Huawei cho phép mọi người truy cập vào chế độ "performance" trên smartphone của hãng

Những ngày qua xôn xao vụ việc Huawei gian lận điểm benchmark và bị 3DMark xóa một số thiết bị ra khỏi cơ sở dữ liệu điểm chuẩn của mình. 

Huawei cho phép mọi người truy cập vào chế độ "performance" trên smartphone của hãng

Cụ thể, 3DMark đã loại Huawei P20, P20 Pro, Nova 3 và Honor Play ra khỏi bảng xếp hạng của mình. Những chiếc smartphone này được mã hóa để phát hiện phần mềm 3Dmark và tự điều chỉnh hiệu suất sao cho cho phù hợp.

Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, hôm nay, Huawei thông báo rằng sẽ cho phép mọi người truy cập vào chế độ 'performance' trên smartphone của hãng và nói rằng hành động này là vì công ty 'tôn trọng quyền của người tiêu dùng'.

Theo đó người dùng có thể bắt đầu truy cập vào chế độ 'performance' sau khi thiết bị được cập nhật giao diện EMUI 9.0 (sắp có bản ổn định chính thức).

Về cơ bản, việc Huawei cho phép mọi người truy cập vào chế độ 'performance' chỉ có lợi cho các game thủ kích hoạt trước khi chơi chứ không có ý nghĩa nhiều với hầu hết người dùng bình thường, và cũng không làm phai mờ được scandal gian lận điểm chuẩn trước đó.

Nguồn: Theverge

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Những smartphone của Huawei, Honor bắt đầu được cập nhật Android Oreo

Huawei xác nhận rằng người dùng các thiết bị sau đã có thể tải về EMUI 8.0, bao gồm: Huawei P9, P9 Plus, Huawei Honor 8, Huawei Mate 8, Honor Note 8, Honor V8 và Honor Play 6X.

Huawei tung danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản nâng cấp EMUI 8.0

Danh sách bao gồm: Mate 8, Huawei P9, P9 Plus, Nova Youth Edition, Nova 2 và Nova 2 Plus. Riêng dòng sản phẩm Mate 10 mới của công ty đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei ra mắt Honor V9 Play với MediaTek MT6750, Camera 13 MP, Android 7 Nougat

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Huawei chính thức ra mắt mẫu smartphone mới Honor V9 Play trong ngày hôm nay (6/9) với thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình vát cong 2.5D, kích thước tổng thể 147.9×73.2×7.65mm và nặng 145g.

Huawei tiếp tục cập nhật bản beta EMUI 9.0 cho 13 thiết bị khác

Đây là lần cập nhật EMUI 9.0 beta lớn thứ hai sau khi đợt đầu diễn ra cách đây ít ngày. Dưới đây là danh sách 13 thiết bị được Huawei đề cập đến bao gồm: Mate 9, Mate 9 Porsche Design, Mate 9 Pro, P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor Note10,

Những smartphone Huawei đầu tiên nhận bản cập Android 9 Pie beta

Ngoài ra, những smartphone đầu tiên nhận được bản cập vào tháng 9 sẽ là dòng Huawei P20, bao gồm P20, P20 Pro và P20 Lite. Còn dòng Mate 10, Mate 10 Pro và Mate 10 Lite sẽ nhận được bản cập nhật ngay sau loạt P20.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...