3 phần mềm giảm ping mà người Việt hay sử dụng nhất

Giật, lag vì ping cao luôn là vấn đề đau đầu đối với game thủ Việt Nam khi mà cáp quang liên tục “đứt” dẫn đến việc giảm băng thông từ Việt Nam ra nước ngoài và ngược lại. Điều này ảnh hưởng trực tiếp và ảnh hưởng rất lớn đến việc chơi game và giải trí qua internet của người Việt vì với xu hướng chọn game ngoại, người Việt đang dần chuyển sang chơi các tựa game hot được ưa chuộng hiện tại như PUBG, Dota 2, Fortnite, CS:GO,… đều không có máy chủ tại Việt Nam. 

3 phần mềm giảm ping mà người Việt hay sử dụng nhất

Do đó, việc chơi game vốn đã khó khăn, khi đứt cáp xảy ra, giật lag đối với các tựa game này là điều không thể tránh khỏi. Khi giật lag xảy ra, các phần mềm giảm ping là điều mà game thủ sẽ hướng đến, nhưng phần mềm giảm ping thì rất nhiều.

Sau đây TCN xin giới thiệu đến các bạn 3 phần mềm giảm ping mà người Việt hay sử dụng nhất!

1. Tiny

Tiny là phần mềm giảm ping được rất nhiều game thủ Việt lựa chọn, không chỉ vì phần mềm này cung cấp tài khoản để trải nghiệm miễn phì lâu dài, mà còn vì phần mềm giảm ping này tương đối gọn nhẹ và do người Việt tạo ra và hầu như để phục vụ người Việt.

Giao diện trang chủ của Tiny sử dụng tiếng Việt và khá đơn giản.

Chính vì để dành cho người Việt nên phần mềm này cũng hỗ trợ hầu hết các game mà người Việt ưa chuộng. Người chơi PUBG, Dota2, Overwatch,… và các tựa game khác của steam đều có thể sử dụng phần mềm này. Giao diện cực kì nhỏ gọn và đơn giản, bạn không cần phải chọn đường link cho game một cách phức tạp như nhiều phần mềm khác, chỉ cần đăng nhập, chọn server và mở game, Tiny sẽ tự động kích hoạt cho tựa game đó.

Nhược điểm của phần mềm này đó là… nó miễn phí sử dụng. Khi đứt cáp xảy ra, lượng người sử dụng phần mềm này tăng lên rất nhiều dẫn đến việc quá tải và tình trạng chập chờn, disconnect có thể xảy ra. Tuy nhiên bạn có thể thuê cho mình 1 tài khoản Tiny riêng để không phải sử dụng chung với giá khá rẻ.

Giao diện không thể nào đơn giản hơn.

Thông tin phần mềm:

  • Game hỗ trợ: Dota 2, PUBG, CS:GO, Blade & Soul,…
  • Giá: Tài khoản chung sử dụng miễn phí hoặc thuê tài khoản với giá 50.000đ/2 tháng.

2. WTFast

Có lẽ không cần nói nhiều về phần mềm này vì mức độ phổ biến của nó, WTFast được xem như “ông trùm” của mảng phần mềm giảm ping. WTFast hỗ trợ hầu như mọi game mà bạn biết đến. Cách sử dụng WTFast cũng rất đơn giản, chỉ cần chọn Game các bạn muốn, ấn “Sort by Ping”, sau đó bạn chỉ cần chọn một trong những server ở gần và có ping thấp rồi vào game.

Giao diện WTFast, có thể tùy chỉnh sang tiếng Việt

Tuy nhiên, “nhược điểm” của phần mềm này đó là mức giá sử dụng khá cao. Bạn phải đăng ký 1 tài khoản và được sử dụng miễn phí 15 ngày, sau đó bạn phải trả gần 10$ mỗi tháng. Đây là một mức giá khá cao so với game thủ Việt vốn chưa quen sử dụng các phần mềm trả phí.

Thông tin phần mềm:

  • Game hỗ trợ: Hầu hết mọi game cần giảm ping
  • Giá: Khoảng 10$/tháng/máy

3. Exitlag

Exitlag là phần mềm giảm ping hoàn toàn mới, ra mắt vào đầu năm 2018 và được đánh giá cao khi hỗ trợ nhiều game với mức giá khá rẻ. Exitlag có giao diện dễ nhìn và khá dễ để sử dụng với một danh sách các game để bạn chọn chứ không cần phải chọn đường dẫn tới game.

Giao diện đen dễ nhìn của Exitlag

Đặc biệt Exitlag khá tập trung vào các dùng game nhập vai như Blade & Soul, Black Desert,… để hỗ trợ các game thủ của dòng game kén người chơi này. Đây là một điểm cộng đán gchủ ý của phần mềm giảm ping này.

Tuy nhiên, điểm trừ của Exitlag đó là cách mà họ “làm giá”. Khi mới ra mắt, Exitlag chỉ có giá 5$/tháng, và có rất nhiều mã giảm giá được tung ra. Nhưng sau một thời gian được sự ủng hộ của người dùng, Exitlag đã tăng giá thuê lên 6.5$/tháng.

Thông tin phần mềm:

Game hỗ trợ: https://www.exitlag.com/games

Giá: Khoảng 6.5$/tháng

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng Omlet Arcade để xem live stream game

Nếu bạn chưa biết Omlet Arcade là gì thì có thể theo dõi bài viết dưới đây, với Omlet Arcade bạn có thể theo dõi các game thủ live stream game theo từng thể loại mà mình yêu thích, sau đó học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm của mình với những game thủ

Tối ưu Windows 11 tăng hiệu suất chơi game

Kể từ khi Windows 11 được phát hành khoảng một năm trước, một số game thủ đã phát hiện ra rằng hiệu suất chơi trò chơi của họ đã giảm nhẹ so với Windows 10

2P NES Emulator: Trình giả lập game NES dành cho Android, có thể chơi cùng lúc hai thiết bị

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ giả lập máy NES dành cho smartphone để chơi các tựa game cổ điển như Contra hay Bombman v.v... Tuy nhiên, ở bài viết này TCN sẽ giới thiệu tới các bạn một trình giả lập khá thú vị, cho phép kết nối hai thiết bị

Trình giả lập Dolphin trở lại Play Store: Chơi game Wii và Gamecube ngay trên smartphone dễ dàng

Nếu các bạn chưa biết, Dolphin là trình giả lập hai hệ máy Gamecube và Wii của Nintendo, trên PC vả Mac Dolphine đã có bản stable nhưng trên Android đến giờ vẫn chỉ là beta. Tuy nhiên nếu muốn chơi các game của hai hệ máy trên khi di chuyển thì

6 ứng dụng và game iOS trị giá 16$ đang miễn phí trên iTunes

Dưới đây là danh sách 6 ứng dụng và tựa game iOS hiện đang được miễn phí tải về trong ngày từ kho ứng dụng App Store với tổng trị giá $16.

4 phần mềm và game app Made by Vietnam nổi tiếng thế giới

Có lẽ đến tận bây giờ, trong thâm tâm nhiều người Việt: Nền công nghệ nước nhà vẫn còn khá 'lạc hậu, kém cõi & không theo kịp thế giới!'. Nhưng liệu khi suy nghĩ như vậy, chúng ta đã xem lại những thành tựu được gầy dựng từ chất xám Việt chưa?

Windows 11 chính thức có mặt tại Việt Nam

Sau 6 năm kể từ khi hệ điều hành Windows 10 được sử dụng, Microsoft đã ra mắt sản phẩm kế nhiệm mang tên Windows 11 với nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới, cho phép nâng cấp miễn phí với những máy đủ điều kiện.

BlueStacks 4 ra mắt: Giả lập Android trên PC chạy nhanh hơn cả smartphone cao cấp

Không quá khi nói rằng BlueStacks là phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay. Nó cho phép người dùng PC chạy các ứng dụng, game Android trên desktop hoặc laptop. Hiện tại, đội ngũ đằng sau trình giả lập này đã phát hành BlueStacks 4, tuyên

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.