Tỷ phú Warren Buffett: iPhone có giá 1000USD là một con số không quá lớn

Mới đây, tỷ phú Warren Buffett đã có một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình CNBC. Tại cuộc phỏng vấn, ông đã đưa ra các nhận xét của mình về Apple và các thiết bị đến từ họ.
Tỷ phú Warren Buffett: iPhone có giá 1000USD là một con số không quá lớn

Khi được hỏi về các sản phẩm của Apple sắp sửa được ra mắt, vị tỷ phú nói rằng iPhones là sản phẩm mang lại những giá trị lớn lao phục vụ cho hàng trăm triệu người trong cuộc sống thực tế của họ. Không chỉ vậy, việc Apple nâng giá của những chiếc iPhone lên đến 1000USD được Buffett cho rằng đó là một con số không quá lớn.

Ông nói: 'Bạn không thể nâng giá sản phẩm của mình lên cao nếu muốn có lợi thế trong cạnh tranh. Tuy nhiên trong thực tế, khi chi ra một nghìn đô thì bạn sẽ nhân được những gì... có thể chỉ là một bữa ăn tối, còn những thứ mà iPhone đem lại cho bạn còn nhiều hơn thế nữa.' Mặc dù vị tỷ phú này nổi tiếng chỉ sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập đời cũ song ông vẫn nhận thấy được tầm ảnh hưởng rất lớn của các thiết bị smartphone.
Ông còn tiết lộ thêm với kênh CNBC rằng công ty Berkshire Hathaway của ông sẽ tiếp tục mua thêm cổ phiếu của Apple trong vài tháng tới. Xét tại ngày 30 tháng 6, công ty của Buffett đã nắm 246,5 triệu cổ phiếu tương đương 5,1% cổ phần của Apple.

Theo Business Insider

TIN LIÊN QUAN

CEO Facebook Mark Zuckerberg trở thành người giàu thứ ba thế giới

Theo Bloomberg đưa tin, giá trị tài sản của Zuckerberg tăng lên 81,6 tỷ USD vào thứ Sáu vừa qua sau khi giá cổ phiếu của Facebook tăng 2,4%. Mạng xã hội này hiện đang có giá trị khoảng 571 tỷ USD tính đến cuối tuần qua.

Apple sắp đạt mốc giá trị 1 nghìn tỷ USD

Mặc dù một số người cho rằng Apple cần tung ra một sản phẩm mới để giúp cho doanh thu và lợi nhuận được đẩy lên cao hơn. Apple đã nhích gần đến mốc 1.000 tỷ USD nhờ doanh số vững chắc của iPhone 8 và iPhone X, nhất là ở thị trường Trung Quốc và

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

CEO Amazon Jeff Bezos là tỷ phú giàu nhất thế giới với 112 tỉ USD

Ở vị trí thứ 5 là CEO Facebook Mark Zuckerberg với khối tài sản 71 tỉ USD. Vị trí thứ 4 là CEO và Chủ tích LVMH, Bernard Arnault cùng gia đình với tài sản 72 tỉ USD. Nhà đầu tư Warran Buffett ở vị trí thứ 3 với 84 tỉ USD.

Tỷ phú Bill Gates hào phóng rút một lúc 4,6 tỷ USD làm từ thiện

Tỷ phú Bill Gates, người giàu nhất thế giới, vào tháng 6 đã âm thầm rút một lúc 4,6 tỷ USD cổ phần trong Microsoft để làm từ thiện, qua đó là khoản tài trợ từ thiện xã hội lớn nhất của vị tỷ phú 61 tuổi trong 17 năm qua.

Apple dự đoán sẽ bán được 42.05 triệu chiếc iPhone trong Q3/2018

Một cuộc khảo sát của hàng trăm nhà phân tích cũng dự báo tăng trưởng 26% trong Q4 của Apple. Trước đó trong Q2, Apple cho thấy mức tăng trưởng EPS (lợi nhuận tính trên 1 cổ phiếu) 30%.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

Nhà đồng sáng lập của Apple sẽ không mua iPhone X ngay, nói "iPhone 8 cũng giống iPhone 6"

Có rất nhiều người đang lên kế hoạch sở hữu iPhone X, tuy nhiên nhà đồng sáng lập Apple - ông Steve Wozniak, lại tuyên bố thẳng thừng trên CNBC rằng ông sẽ không mua iPhone X ngay khi mở bán.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Tinh chỉnh Bounce, cho phép tùy biến lại hiệu ứng tắt và mở của hệ thống iOS

Bounce cho phép người dùng tùy chỉnh lại hoạt ảnh khi người dùng thực hiện một số hoạt động trên thiết bị iOS với hiệu ứng thú vị hơn, bao gồm khởi chạy / thoát ứng dụng, mở / đóng thư mục, truy cập trình đa nhiệm,

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9