Thời điểm ra mắt iPad Pro và Apple Watch đang cận kề

Về mẫu đồng hồ mới, Bloomberg cho hay, Apple Watch mới sẽ có có màn hình lớn hơn và gần như hoàn toàn tràn cạnh. 

Bản báo cáo của Bloomberg bắt đầu bằng những sản phẩm mà Táo khuyết dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới. Theo đó, Apple sẽ cho trình làng 3 mẫu iPhone mới trong đó có hai mẫu dùng màn hình OLED, kích thước là 5.8 inch và 6.5 inch. Mẫu iPhone còn lại có giá rẻ hơn, màn hình LCD 6.1 inch. Sự kiện được cả giới công nghệ mong chờ này dự kiến được Apple tổ chức vào ngày 12/9 tới theo giờ Mỹ.

Apple sẽ giới thiệu iPad Pro và Apple Watch trong thời gian tới

Thời điểm ra mắt iPad Pro và Apple Watch đang cận kề

Apple sẽ giới thiệu iPad Pro và Apple Watch trong thời gian tới

Tuy nhiên, điểm mới là Bloomberg đã có những hé mở ban đầu về những thiết bị khác của Apple mà rất có thể thời gian chúng ra mắt cũng không còn lâu.

Bản báo cáo cho rằng, Apple đang phát triển một mẫu đồng hồ mới và một mẫu iPad Pro mới. Dù thông tin không nhiều nhưng điều đó không ngăn được người dùng hy vọng chúng cũng sẽ được trình làng cũng iPhone trong tháng tới.

Apple Watch sẽ lớn hơn và iPad Pro sẽ hỗ trợ giao diện cử chỉ

Apple Watch sẽ lớn hơn và iPad Pro sẽ hỗ trợ giao diện cử chỉ

Báo cáo mới đây từ phía Bloomberg cho hay, phiên bản tiếp theo của đồng hồ thông minh của Apple sẽ có màn hình lớn hơn, mang phong cách thiết kế cạnh – cạnh đúng chuẩn xu hướng. Tuy nhiên, kích thước tổng thể của Apple Watch Đối với dòng máy tính bảng cao cấp của Apple – iPad Pro, Apple có thể sẵn sàng giới thiệu hai mẫu iPad Pro mới vào tháng tới. Một chiếc sẽ có màn hình cỡ 11 inch trong khi chiếc còn lại sẽ có màn hình 12,9 inch. Từ hồi tháng 10 năm ngoái, nhà phân tích nổi tiếng – Ming Chi Kuo đã dự đoán chúng sẽ có viền bezel mỏng hơn và không còn nút home. Giống như iPhone X, giao diện cử chỉ sẽ được sử dụng để điều hướng iPad Pro và công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID sẽ hỗ trợ mở khóa chúng. Sẽ tương đương với các sản phẩm sẵn có để phù hợp với các tùy chọn dây đeo hiện nay.

Tất nhiên, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo chính xác nào về thời điểm “trình làng” các sản phẩm mới của mình. Nhưng người tiêu dùng và giới công nghệ trên toàn thế giới vẫn có thể kỳ vọng chúng sẽ được lộ diện vào ngày 12/09 tới đây.

Từ khi cho ra mắt Apple Watch vào 3 năm trước, Apple luôn kiên định giữ kín doanh số đồng hồ thông minh của họ. Thay vì những con số cụ thể, ông lớn làng công nghệ chỉ nói về sự phổ biến ngày càng tăng của sản phẩm đồng hồ thoong minh của hãng.

Đơn cử như trong hội nghị được tổ chức đầy năm 2018, Timcook tự hào cho biết doanh số Apple Watch trong dịp nghĩ lễ đã đạt được con số kỷ lục nhưng không tiết lộ con số cụ thể.

Tuy nhiên, mới đây Canalyst đã đưa tới chúng ta những số liệu cụ thể hơn về doanh số Apple Watch. Theo nghiên cứu của hãng, doanh số Apple Watch trong quý II năm 2018 đạt con số 3.5 triệu sản phẩm bán ra.

Canalyst cũng cho biết, con số 3.5 triệu Apple Watch bán ra mặc dù tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng lại là mức giảm nghiêm trọng so với quý IV năm 2017 cũng như quý I năm 2018. Và hậu quả của việc này là khiến thị phần đồng hồ thông minh của Apple Watch giảm từ 43% xuống còn chỉ 34%.

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Apple có thể sẽ giới thiệu Apple TV 4K trong sự kiện ra mắt iPhone 8

Chỉ còn hơn một tháng nữa sự kiện ra mắt iPhone thế hệ thứ 8 sẽ bắt đầu. Trong sự kiện đó, Apple không chỉ giới thiệu iPhone 8, Apple Watch thế hệ mới mà có thể hãng sẽ giới thiệu chiếc Apple TV 4K, đây là thông tin vừa được trang Bloomberg chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt