Apple sẽ nâng cấp sạc không dây cho iPhone 2018 lên 15W

iPhone 8 và iPhone X ra mắt với mức điện năng sạc không dây là 5W, sau đó Apple đã nâng lên mức 7.5W trong bản cập nhật iOS 11.2. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho biết hãng sẽ nâng cấp sạc không dây cho iPhone 2018 lên 15W. 

Apple sẽ nâng cấp sạc không dây cho iPhone 2018 lên 15W

Mặc dù bộ sạc không dây cho iPhone 8 và iPhone X là tiện lợi nhưng điểm yếu của nó chính là tốc độ sạc. Trong khi đó, Samsung đã hỗ trợ sạc nhanh không dây ở mức điện năng 15W, và có vẻ như Apple cũng không thể đứng nhìn. Báo cáo từ China Times mới đây cho biết Apple sẽ tích hợp một cuộn dây sạc không dây mới vào iPhone 2018, nâng mức giới hạn 7.5 W hiện tại.

iPhone 8/8 Plus và iPhone X sử dụng mạch in linh hoạt (FPC) cho cuộn dây sạc không dây. Một trong những lợi ích chính là cuộn FPC mỏng và nhẹ, nhưng nhược điểm dễ bị nóng và không hiệu quả. Báo cáo lưu ý rằng do sự thiếu hiệu quả của FPC, nên sạc không dây 7.5 W của iPhone thường chậm hơn sạc có dây 5 W.

Để cung cấp tốc độ sạc không dây nhanh hơn, lên 10 - 15 W, Apple được cho là đã sử dụng cuộn dây đồng mới cho ít nhất 1 model iPhone 2018. So với FPC, một cuộn dây đồng cung cấp cả hiệu suất và công suất lớn hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của một cuộn dây đồng là nó dày hơn FPC.

Xem thêm: iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 6s tại Ấn Độ từ tuần trước

Nhờ vào việc sản xuất trong nước mà iPhone 6s giờ đây sẽ được miễn thuế nhập khẩu các thành phần, nó giúp giảm giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh với những smartphone từ các hãng khác.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple có thể sẽ không bán iPhone X đời 2017 với giá rẻ

Việc này liên quan nhiều đến marketing và giá trị thương hiệu: Apple sẽ muốn thị trường nhìn X như một mẫu điện thoại cao cấp và chỉ có những cái mới nhất, tốt nhất mới được công ty bán ra.

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến