Samsung đang dồn lực chuẩn bị sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh có thể gập lại

Mới đây, theo báo cáo của ETNews (được Android Headlines chia sẻ), Samsung Electronics đã tập trung một đội ngũ nhân sự tại Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của công ty.  

Samsung đang dồn lực chuẩn bị sản xuất hàng loạt điện thoại thông minh có thể gập lại

Bộ phận này bao gồm khoảng 200 nhân viên, hầu hết trong số họ đã tham gia vào việc phát triển thiết bị độc đáo này, tuy nhiên đã bị trì hoãn vài lần trong các năm qua. Samsung đã phải vật lộn để đảm bảo cả tỉ suất lợi nhuận lẫn yêu cầu độ bền cho sản phẩm. Giờ đây, họ đã sẵn sàng cho việc tung ra chiếc điện thoại Android có thể uốn cong đầu tiên vào năm tới.

Giám đốc di động của hãng DJ Koh đã nói về tham vọng điện thoại của chiếc smartphone này, hứa hẹn sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một dòng sản phẩm mới và sẽ trở thành sản phẩm cao cấp của công ty bên cạnh Galaxy Note.

Chiếc smartphone màn hình gập thế hệ thứ nhất này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Samsung và ngành công nghiệp di động nói chung, mặc dù với giá bán khá cao, khoảng 1.500 USD, thiết bị này sẽ khó mà phổ biến rộng rãi. 

Thiết bị này dự kiến ​​sẽ sử dụng một bảng OLED duy nhất có thể uốn cong và có bản lề gắn phía sau. Hy vọng Samsung sẽ có thể chuẩn bị kịp thời cho sự ra mắt vào đầu năm sau.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung vẫn chưa quyết giá của Galaxy Note 8 tại Hàn Quốc

Tập đoàn điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong việc đặt giá trên thị trường trong nước cho dòng điện thoại mới lai giữa máy tính bảng và điện thoại thông minh Galaxy Note 8, trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc đang thúc

Samsung Galaxy Note 8 được FCC phê chuẩn, 3 trong số 4 phiên bản được sản xuất tại Việt Nam

Tin vui vừa tới cho tất cả những ai đang mong chờ sự xuất hiện của mẫu phablet cao cấp kế tiếp từ Samsung khi FCC vừa chính thức phê chuẩn cho danh mục một loạt thiết bị mới của Samsung vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của FCC gần như chắc chắn sẽ

Dự án điện thoại màn hình gập của Samsung đổi tên thành "Winner"

Trích dẫn từ các nguồn tin công nghiệp khác nhau, báo cáo cho biết gần đây Samsung đã thông báo co các nhà cung cấp để bắt đầu chuẩn bị một số bộ phận từ tháng 11 tới đây. Việc lắp ráp điện thoại có thể mất khoảng 3 tháng và thiết bị có thể sẽ được

Lợi nhuận từ mỗi chiếc iPhone cao gấp 5 lần smartphone Samsung

Theo những thống kê mới nhất thì lợi nhuận trên mỗi chiếc iPhone của Apple cao gấp 5 lần so với lợi nhuận trên mỗi chiếc Galaxy của Samsung. Chính điều này đã khiến cho gần 60% tổng số lợi nhuận trên thị trường smartphone lọt vào tay Apple.

Samsung đang chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt các tấm OLED có thể gập lại

Trang Gsmarena cho biết, mới đây trang công nghệ ETNews (Hàn Quốc) vừa chia sẻ một tin tức thú vị về các tấm nền OLED có thể gập lại của Samsung, được tiết lộ từ một nguồn tin đáng tin cậy. Bản báo cáo nói rằng “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc đang

Samsung sẽ sản xuất smartphone với camera 3D "nói không với tai thỏ"

Trong khi giới công nghệ đều đổ dồn sự chú ý vào Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào mùa thu và Galaxy S10 trong năm sau, Samsung đã bí mật phát triển giải pháp camera 3D thế hệ mới. Đáng chú ý nhất là công nghệ lần này không gặp phải hạn chế 'tai thỏ' khó

Sau tất cả, Samsung sẽ không để pin Galaxy Note 8 phát nổ

Những nỗ lực của Samsung đã có hiệu quả, năm nay, bộ đôi sản phẩm chủ lực của đầu 2017 của hãng là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không ghi nhận bất cứ một sự cố đáng tiếc nào về pin.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được