Trải nghiệm IObit Uninstaller 7, phần mềm gỡ bỏ ứng dụng triệt để nhất trên máy tính

Bạn đang gặp vấn đề khi gỡ bỏ ứng dụng trên máy, bạn cảm thấy bực mình vì ứng dụng bạn muốn gỡ bỏ không thể xóa triệt để những file của nó ở trên máy tính của bạn và trình gỡ bỏ ứng dụng mặc định trên Windows không giải quyết giúp bạn những vấn đề này, đừng lo vì IObit Uninstaller sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề gỡ bỏ ứng dụng trên máy tính của bạn.

IObit Uninstaler đã có mặt trên PC từ rất lâu rồi, nhưng nhiều người thường xuyên sử dụng trình gỡ bỏ ứng dụng mặc định có sẵn trên Windows để gỡ bỏ những phần mềm không sử dụng trên máy tính của mình nữa, cho nên vẫn có một vài phần của những phần mềm cứng đầu vẫn ở lại máy tính và không chịu rời đi. Mới đây IObit Uninstaller đã tung ra key miễn phí phần mềm cho người dùng trong vòng 6 tháng.

Do đó các bạn có thể sử dụng được phần mềm này miễn phí trong vòng nửa năm, đủ để bạn có thể dọn sạch những gì không sử dụng trên máy tính của mình thay vì việc cài lại cả hệ điều hành, vừa phức tạp và tốn rất nhiều thời gian mà nhiều người hay làm. Một điều tiện ích nữa của IObit Uninstaller là bạn có thể sử dụng phần mềm này ngay khi tải về mà không cần phải cài đặt trên máy tính.

Để biết thêm chi tiết về việc tặng key bản quyền bạn hãy tham khảo bài viết tặng bản quyền miễn phí IObit Uninstaller 7 trên máy tính để biết cách lấy và nhập key vào phần mềm đã nhé. Còn bây giờ hãy cùng Download.com.vn trải nghiệm những tính năng có trên phần mềm IObit Uninstaller 7 mới nhất này nhé.

Tải IObit Uninstaller cho Windows

Trải nghiệm IObit Uninstaller 7, phần mềm gỡ bỏ ứng dụng triệt để nhất trên máy tính

Đầu tiên hãy mở phần mềm lên và Programs là mục đầu tiên để bạn sử dụng, trong Programs bạn sẽ thấy các mục nhỏ để phân chia ra từng loại phần mềm đang cài đặt trên máy tính. Hãy bắt đầu bằng mục All Programs, mục này sẽ chứa toàn bộ những phần mềm mà bạn đang cài đặt trên máy tính với thứ tự theo ngày, những phần mềm nào cài đặt gần đây nhất sẽ được xếp lên trên cùng. 

Trải nghiệm IObit Uninstaller 7, phần mềm gỡ bỏ ứng dụng triệt để nhất trên máy tính

Mục thứ 2 Recently Installed là mục chứa những phần mềm được cài đặt gần đây nhất, mốc thời gian hiển thị những phần mềm gần đây nhất là khoảng 10 ngày, mục này gần giống với mục All Programs. 

Tiếp theo là Large Programs, mục này chứa những phần mềm, ứng dụng có dung lượng lớn nhất trên máy tính của bạn. 

Mục Infrequently Used chứa những phần mềm hoặc ứng dụng được sử dụng thường xuyên trên máy tính nhất. Ở đây mình mới cài đặt IObit Uninstaller trên máy tính nên phần mềm chưa thống kê lại được. 

Mục Windows Updates là một tùy chọn đặc biệt, với mục Windows Updates này bạn có thể lựa chọn những chương trình bạn muốn update cho máy tính của mình. 

Nếu muốn chọn hủy cài đặt bất cứ phần mềm nào bạn chỉ cần vào các mục tùy chọn ở Programs, sau đó tích chọn những phần mềm bạn muốn hủy và bấm Uninstall, hoặc bấm vào ký hiệu thùng rác như ở trên hình. Bên cạnh ký hiệu Uninstall là số phần mềm bạn đã tích chọn và dung lượng của chúng. 

Mục thứ 2 Toolbars & Plug-ins cũng có các mục nhỏ như của Programs, mục đầu tiên là All Toolbars & Plug-ins, mục này sẽ chứa tất cả thanh công cụ và trình cắm trên tất cả các trình duyệt của các bạn. 

Tiếp theo là những mục nhỏ, chính là những trình duyệt bạn đang cài đặt trên máy tính, đầu tiên là Internet Explorer, ở trong trình duyệt này bạn có thể thấy ngay những thanh công cụ và trình cắm ở ngay bên cạnh, của mình hiện đang có ở đây là tiện ích Internet Download Manager và trình Java đã được cài đặt cho trình duyệt. Tiếp theo là những trình duyệt khác như Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge 

Trình duyệt nào mà không có tiện ích cài đặt thêm vào bạn sẽ thấy nó hiển thị như thế này, 

Cũng như xóa phần mềm, bạn có thể chọn những tiện ích muốn xóa trên trình duyệt và xóa theo cách tích chọn hoặc riêng lẻ như mình đã hướng dẫn xóa phần mềm trên máy tính ở bước trên. 

Hoặc các bạn có thể chọn riêng trình duyệt mà bạn muốn xóa các tiện ích đã có sẵn trên đó. 

Mục thứ 3 là Windows Apps, nơi này sẽ chứa các ứng dụng cài đặt riêng của Windows Store, những ứng dụng ở mục này có đặc điểm là dung lượng không cao lắm so với những ứng dụng, phần mềm được tải riêng trên trình duyệt. Ở bên phải bạn sẽ thấy Windows Apps, chứa các phần mềm đã được cài đặt được lấy từ Microsoft Windows Store. 

Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy Third-party Apps, là mục chứa các phần mềm và ứng dụng của bên thứ 3 được cài đặt từ Windows Store. 

Khi chọn bất kỳ một ứng dụng hoặc phần mềm và xóa đi, IObit sẽ hiện ra thông báo có 2 tùy chọn như ở trên hình, trong đó có:

Create a restore point before uninstall: Tạo điểm khôi phục trước khi gỡ cài đặt.

Automatically remove residual files: Tự động xóa các tệp tin còn sót lại.

Bạn có thể tích chọn cả hai và bấm Uninstall để bắt đầu tiến hành gỡ cài đặt phần mềm. 

Chờ quá trình gỡ bỏ diễn ra. 

Lúc này IObit sẽ cho bạn lựa chọn những thông tin của phần mềm đã đăng ký trên Registry ở trong máy tính của mình và bấm Delete. 

Và đây thông báo đã xóa xong phần mềm, thông báo này sẽ hiển thị thông tin của file như dung lượng file, số thông tin của phần mềm đã đăng ký trên Registry. 

Mục cuối cùng là Action Center, mục này sẽ chứa các phần mềm cài đặt nhằm nâng cấp cho hiệu năng và bảo mật máy tính, ở các dòng ghi thông tin phần mềm bạn sẽ đọc được đặc điểm phần mềm này là gì, bấm Install now để lấy link tải phần mềm, ngoài ra có thêm một mục nhỏ là Software Updater gợi ý cho các bạn những phần mềm có bản cập nhật mới nhất và ghi bên cạnh là thông tin phiên bản của những ứng dụng, phần mềm đó. 

Bạn muốn chỉnh sửa cài đặt của IObit Uninstaller thì bấm vào ký tự 3 gạch ngang như ở trên hình. 

Sau đó bạn có thể chọn những tùy chỉnh cài đặt phần mềm ở trên đó. 

Mục Settings sẽ cho bạn tùy chọn giao diện, ngôn ngữ, cỡ chữ... 

Feedback hỗ trợ bạn chia sẻ khoảnh khắc sử dụng phần mềm với bạn bè, bạn chỉ cần chọn lời nhắn có sẵn ở mục Request type, ghi email bạn bè vào Email address, bấm Screenshot để chụp lại khoảnh khắc và ghi thêm chú thích ở Description

Check for updates sẽ thông báo rằng phần mềm IObit Uninstaller đã có thêm phiên bản mới nào và dung lượng ra sao. Bấm Download để thực hiện tải về bản cập nhật mới nhất của IObit Uninstaller. 

Mục System Restore sẽ giúp bạn khôi phục lại những phần mềm và ứng dụng đã bị xóa trước đó. 

Tiếp đó mục Export Program List sẽ cho bạn lưu lại thông tin của tất cả phần mềm và ứng dụng đang có trên máy bằng bản Notepad. 

Bạn có thể kiểm tra thông tin phiên bản đang dùng bằng mục About. 

Còn một số mục khác mà các bạn có thể tìm hiểu thông dụng và cách dùng của nó khi sử dụng phần mềm, hãy tải ngay phần mềm IObit Uninstaller về máy tính của bạn và khắc phục ngay những ứng dụng cứng đầu khó xóa và cập nhật những gì mới nhất của Windows cũng như phần mềm có trên máy tính của mình nhé.

Chúc các bạn thành công.

TIN LIÊN QUAN

Tải và kích hoạt bản quyền IObit Uninstaller - Công cụ giúp gỡ bỏ phần mềm “cứng đầu”

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 8.1 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá đơn giản, dễ sử dụng, kích

Nhanh tay tải miễn phí IObit Malware Fighter 6.3 Pro - chương trình bảo vệ máy tính chuyên nghiệp

IObit Malware Fighter 6.3 Pro là chương trình được thiết kế chuyên dụng để loại bỏ và bảo vệ chống lại phần mềm độc hại, bao gồm Trojans, rootkit và ransomware dành riêng cho hệ điều hành Microsoft Windows. Hiện phần mềm mạnh mẽ có giá bản quyền

DoYourData Uninstaller Pro - Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm giá 14,99 USD đang miễn phí bản quyền

Techrum - Cách đây nửa tháng, công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm DoYourData Uninstaller Pro 2.0 đã cho phép tải về sử dụng miễn phí bản quyền 1 năm, nếu bạn đã bỏ lỡ khuyến mãi lần trước thì hôm nay phần mềm này lại tiếp tục miễn phí. Nếu bạn quan tâm

Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng tận gốc giá 1.300.000 đang miễn phí

Ashampoo UnInstaller 2017 là công cụ hữu hiệu nhất giúp bạn loại bỏ hoàn toàn cả 'gốc lẫn rể' bất kỳ phần mềm nào ra khỏi thiết bị đang sử dụng....

Các phần mềm giúp hệ điều hành Windows đạt hiệu suất cao hơn

Theo thời gian, ổ đĩa cứng tích lũy nhiều loại dữ liệu không cần thiết, làm máy tính chạy chậm đi một chút. Công cụ tối ưu hóa không thể giải quyết sự lỗi thời về phần cứng (cần bổ sung thêm RAM hay ổ SSD), nhưng nếu sự chậm lại có liên quan đến

Hướng dẫn nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 10 PRO giá 9.99 USD

Nhà phát triển iObit đang có chương trình miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 10 PRO - Chương trình tối ưu hóa hiệu suất và tăng tốc máy tính.

TeraCopy Pro 3.27: Phần mềm giúp tốc độ sao chép, di chuyển file nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính, bạn có thể dể dàng nhận thấy quá trình copy dữ liệu mặc định của Windows rất chậm, có thể xảy ra lỗi, và đôi khi phải mất hàng giờ để di chuyển các thư mục hay dữ liệu từ máy tính sang USB. Nắm bắt được điều đó, TECHRUM xin

Miễn phí phần mềm WinUtilities Pro 15.21(40 USD)- Tối ưu hóa và tăng hiệu suất Windows với 1 click

WinUtilities Pro 15.21 (40 USD) là một trong những công cụ quản lý máy tính đa năng, giúp người dùng tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất cho hệ thống một cách hiệu quả nhất. Hiện phần mềm này đang cho phép tải về và sử dụng miễn phí. Nếu bạn quan tâm

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

TOP website get link tốc độ cao, lấy link tải nhanh

Bạn muốn tải về những file có dung lượng lớn trên mạng, mà điều kiện của bạn lại không cho phép để mua tài khoản hoặc lượt tải ở một số dịch vụ như Fshare, 4share, sharevnn, tenlua, với top website get link dưới đây.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá