Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1 trên iPhone 6s

Đã gần ba tháng kể từ khi Apple phát hành bản beta đầu tiên của iOS 12. Kể từ đó, “Táo Khuyết” đã tiếp tục phát hành thêm 7 bản beta của hệ điều hành. Và trước khi iOS 12 được phát hành chính thức vào tháng 8, có vẻ như Apple đã chuyển sang phát hành chu kỳ beta hàng tuần. 

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1 trên iPhone 6s

Được biết, các bài kiểm tra tốc độ được thực hiện trên các iPhone cũ hơn chạy iOS 12 beta đầu tiên đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu suất. Giờ đây, sau 7 bản phát hành beta nữa kể từ thời điểm đó thì liệu hiệu năng của iOS 12 có được cải thiện thêm trên iPhone và iPad?

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, tài khoản Youtube iAppleBytes vừa tiến hành bài kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1. Thiết bị họ chọn để thực hiện bài so sánh tốc độ này là chiếc iPhone 6s có tuổi đời gần 3 năm tuổi. 

Kết quả cho thấy, trên iPhone 6s thì phiên bản beta mới nhất của iOS 12 khởi động nhanh hơn gần 9 giây so với bản beta đầu tiên. Mặc dù vậy, tốc độ mở ứng dụng giữa hai phiên bản beta này gần như không có sự chênh lệch nhau vì vậy mà người dùng sẽ khó lòng nhận biết được. Tuy nhiên, nhìn chung thì người dùng iOS 12 beta 8 chắc chắn cảm thấy mượt mà và nhanh hơn iOS 12 beta 1 và đây là một dấu hiệu tốt.

iOS 12 vẫn đang ở trong gian đoạn thử nghiệm và hiệu năng của nó có thể sẽ tiếp tục cải thiện cho đến khi Apple tung ra phiên bản chính thức vào thời điểm tháng 9 này. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Thử nghiệm tốc độ iOS 12 trên các dòng iPhone từ 5S đến 8

Đối với iPhone 5S, chiếc iPhone cũ nhất có thể cập nhật lên iOS 12, thì quá trình khởi động vẫn nhanh hơn iOS 11.4, các tác vụ mở app cũng nhanh hơn, mở bàn phím nhanh hơn, tải website lẹ hơn, đúng như những gì Apple đã chia sẻ trong sự kiện rạng

Apple đã chính thức phát hành phiên bản Beta thứ 3 của iOS 11.3

Một số tính năng mới trên iOS 11.3 Beta 3 như hỗ trợ iPod touch 6G, khi xóa tin nhắn thì sẽ hiển thị thông báo xác nhận chứ không xóa luôn như trước. Ngoài ra bản Beta 3 vẫn mang trong mình những tính năng mới mà Apple đã tung ra trên 2 bản Beta

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 10 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6, iPhone 5s

Theo trang iPhonehack, sau khi phát hành iOS 12 beta 9 vào đầu tuần này, Apple đã phát hành bản beta 10 chỉ vài ngày sau đó. iOS 12 beta 10 không mang đến bất kỳ cải tiến hoặc thay đổi lớn về giao diện nào mà chủ yếu sửa một số lỗi hoặc vấn đề tiềm

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn Active Word 2016 cực kỳ nhanh chóng, thành công 100%

Một Key Office 2016 bản quyền sẽ cho phép người dùng kích hoạt và sử dụng Office 2016 Professional Plus với đầy đủ các tính năng. Mặc dù đã phát hành từ khá lâu, nhưng vẫn có nhiều người lựa chọn tải và sử dụng Office

Những tiện ích nổi bật từ Facebook Messenger mà bạn chưa biết

Chúng ta còn có thể dùng Facebook Messenger để gọi video, chuyển tiền cho bạn bè hoặc thậm chí là gọi cho mình một chiếc Uber... Dưới đây là 11 mẹo vặt thú vị về Facebook Messenger có thể bạn chưa biết đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ