TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Dolby Home Theater là gì, có tốt không? WIKI

Dolby Home Theater hiện là công nghệ âm thanh vòm tốt nhất mà các hãng laptop thường sử dụng cho sản phẩm cao cấp của mình. Vậy Dolby Home Theater là gì, có tốt không? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi. 

 

1 Khái niệm âm thanh vòm.

Âm thanh vòm là một hệ thống kết hợp làm cho âm thanh phát ra từ nhiều hướng, khi đến tai người dùng âm thanh sẽ vô cùng chân thật như đang ở ngoài cuộc sống. 

 

Trên thiết bị di động, âm thanh vòm giúp người dùng có thể nghe nhạc chất lượng cao với âm thanh rõ ràng, trung thực qua tai nghe hoặc loa sử dụng công nghệ âm thanh của Dolby.

2 Dolby Home Theater là gì?

Dolby® Home Theater là công nghệ âm thanh vòm được hãng Dolby phát triển cho nhiều các thiết bị giải trí, trong đó có laptop, điện thoại. Để trang bị được công nghệ này đòi hỏi thiết bị phải đáp ứng được những tiêu chuẩn gắt gao về phần cứng hoặc phần mềm tương thích. Hiện Lenovo là hãng ứng dụng công nghệ Dolby® Home Theater trên nhiều thiết bị laptop của mình. 

 

Khác với thế hệ trước, không cần phải sử dụng hệ thống loa phức tạp, công nghệ âm thanh Dolby® Home Theater trên laptop và điện thoại hiện nay chủ yếu tập trung mang đến âm thanh vòm trên loa ngoài hoặc tai nghe khi được kết nối, việc trải nghiệm âm thanh cao cấp tại gia diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết.

3 Các công nghệ đi kèm.

Dolby® Home Theater V4 hiện đang là phiên bản mới nhất của công nghệ này, với nhiều bộ giải pháp đi kèm để nâng cao chất lượng như: Dolby® Advanced Audio, Dolby Digital Live, Dolby® Digital Plus… Giúp cho công nghệ âm thanh Dolby® Home Theater vốn đã hoàn hảo nay càng trở nên xuất sắc hơn trước. 

 

Vậy là sau bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ Dolby® Home Theater. Mọi ý kiến thắc mắc vui lòng để lại lời nhắn ở phần bình luận phía dưới để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!



TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm