Những điều đáng chờ đợi trên IOS 12 mới nhất

Rất có thể IOS 12 sẽ được phát hành chính thức cùng với sự xuất hiện của iPhone mới vào tháng 9 tới đây và dưới đây là những điều đáng chờ đợi trên IOS 12 mới nhất.

Cải thiện hiệu suất

IOS 11 đã quá nhiều lỗi, từ các vấn đề như tụt pin nhanh, vấn đề về micro, thậm chí ngay cả Touch ID cũng không hoạt động. Nhưng chúng ta cũng hy vọng rằng IOS 12 sẽ vận hành trơn tru hơn so với IOS 11. 

Những điều đáng chờ đợi trên IOS 12 mới nhất

Với sự xuất hiện của IOS 12, Apple rất chú trọng vào việc cải thiện hiệu suất, đặc biệt đối với các thiết bị lâu đời, tính từ iPhone 5s trở lên. Nhờ đó, những thiết bị dù đã được ra mắt từ rất lâu nhưng hiệu suất vẫn được cải thiện đáng kể. Ứng dụng sẽ mở nhanh hơn 40%, tình vào máy ảnh cải thiện tới 70% tốc độ, hiệu năng sử dụng ứng dụng tốt hơn về mọi mặt.

Facetime hỗ trợ gọi theo nhóm 

Người dùng đã mong chờ tính năng này từ rất lâu kể từ khi IOS 11 nhưng hiện tại tính năng này sẽ được bổ sung vào bản IOS mới tới đây. Có tin đồn rằng iOS 12 sẽ cho phép người dùng Facetime trong nhóm. Bạn bè và gia đình có thể giao tiếp thông qua các cuộc trò chuyện nhóm trên iMessage và cả thông qua FaceTime. Thay vì phải cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba, sẽ cực kỳ tiện lợi để tùy chọn này được tích hợp ngay vào hệ điều hành.

Nhiều tùy chọn Animoji mới mẻ 

Tùy chọn này dành riêng cho chủ sở hữu iPhone X. Mặc dù Animoji đã được ra mắt chưa đầy một năm trước, người dùng vẫn hy vọng sẽ thấy các tùy chọn Emoji bổ sung tại WWDC. Hiện tại, chỉ có khoảng 12 loài động vật khác nhau để bạn lựa chọn. Hy vọng Apple có thể làm cho kho Animoji của mình phong phú hơn. Nhưng cũng có thể người dùng phải chờ đợi bản cập nhật tiếp theo IOS 12.1 hoặc 12.2 mới có thể nhận được những Animoji mới này.

Cải tiến 3D Touch 

Từ khi tính năng 3D Touch được tích hợp lên iPhone, nó gần như chưa đem lại được nhiều khác biệt trong quá trình sử dụng. Người dùng vẫn chưa tận dụng được những gì nó mang lại. Thậm chí, đôi khi nó còn khiến người dùng nhầm lẫn giữa thao tác nhấn và nhấn giữ trên màn hình. Hy vọng trên iOS 12, Apple sẽ thay đổi 3D Touch hoặc có thể giảm thiểu tính năng này.

Chơi game AR cùng với bạn bè 

Trên IOS 12, Apple có thể có ít nhất một cập nhật quan trọng dành cho AR. ARKit 2.0 có thể chứa một chế độ mới cho phép bạn và bạn bè của bạn chơi với nhau trong cùng một thế giới thực tế ảo tăng cường. Google tiến thêm một bước nữa với phần mềm có thể mang những người chơi Android và iPhone trong cùng một không gian AR. Có khả năng Apple sẽ sử dụng một công nghệ tương tự trong iOS 12 để thu hẹp khoảng cách thực tế giữa người chơi Android và iPhone.

Nâng cấp Siri, bổ sung thêm tính năng mới 

Siri mặc dù hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, nhưng nó vẫn thường xuyên không hiểu được người dùng đang nói hay đang hỏi những gì. Hy vọng IOS 12 sẽ cải thiện nhiều vấn đề liên quan đến Siri, đặc biệt là khả năng nắm bắt ngữ cảnh cụ thể để hiểu tốt hơn người dùng đang muốn gì.

Cải thiện chức năng quản lý pin 

Năm ngoái, khi ra mắt tính năng này khiến người dùng thích thú và đón nhận. Đơn giản vì đây là tính năng rất hữu ích mà họ không phải dùng đến công cụ thứ 3 để hỗ trợ. Nhờ đó mà người dùng có thể kiểm tra trực tiếp sức khỏe của viên pin dễ dàng và chính xác. IOS 12 chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn sau thời gian thử nghiệm trên IOS 11, hy vọng sẽ có nhiều phương án để tối ưu thời lượng pin trên hệ điều hành mới.

Nguồn: gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

iOS 12.1.1 cải thiện cải thiện các tính năng FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR

Phiên bản iOS 12.1.1 mới của Apple được ra mắt để cải thiện các tính năng như FaceTime, Haptic Touch cho iPhone XR, hỗ trợ eSIM mở rộng và sửa một số lỗi.

Rò rỉ chi tiết những tính năng mới trên iOS 12 và iOS 13

Với iOS 12, Apple đặt tên mã là “Peace”, khác với các phiên bản iOS trước đây thường có khá nhiều thay đổi thì iOS 12 lại có khá ít tính năng mới. Nguyên nhân chính là do Apple muốn các nhà phát triển có thời gian để tối ưu hiệu năng, cải thiện bảo

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1 tới tất cả người dùng với nhiều cải tiến

Group FaceTime được giới thiệu lần đầu tiên tại Hội nghị phát triển toàn cầu (WWDC 2018) diễn ra vào tháng 6. Tính năng này cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi video với số lượng 32 thành viên tham gia cùng lúc.

iOS 11.2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn 7.5W trên iPhone 8, 8 Plus và iPhone X

RAVpower cũng đã tiến hành thử nghiệm tốc độ sạc mới với iOS 11.2 để xác nhận và với bộ sạc không dây Belkin hỗ trợ công suất sạc 7,5W mà Apple đang bán ra tại Apple Store, tốc độ sạc của chiếc iPhone X thử nghiệm đã tăng lên đáng kể.

iOS 12.1 mang lại những tính năng quan trọng nào cho iPhone và iPad?

Dưới đây là một cái nhìn nhanh về những gì đáng để kiểm tra trong bản cập nhật mới nhất và làm thế nào để có được nó ngay bây giờ trên iPhone và iPad.

Apple chính thức ra mắt phiên bản iOS 12.1.1 bố sung tính năng mới cho iPhone 2018

Sau một thời gian tung ra các bản thử nghiệm cho các nhà phát triển, rạng sáng ngày hôm nay (6/12) Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iOS 12.1.1 để sửa các lỗi còn tồn đọng và bổ sung một vài tính năng mới cho thế hệ iPhone 2018.

Tính năng chụp ảnh Live Photos khi gọi FaceTime xuất hiện trở lại iOS 12.1.1

Sau khi bị lược bỏ khỏi bản cập nhật iOS 12 chính thức, Apple đã khôi phục tính năng chụp ảnh Live Photos trong cuộc gọi FaceTime trên phiên bản iOS 12.1.1 Developers beta với giao diện người dùng được cải thiện đáng kế, thay đổi menu mở rộng với

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng