Cập nhật iOS 12 public beta 4, Battery Health đã không còn ở dạng beta

Ngay sau khi ra bản beta 5 cho nhà phát triển thì iOS 12 public beta 4 cũng đã sẵn sàng cập nhật. Thay đổi lớn nhất trong bản cập nhật lần này là tính năng kiểm tra tình trạng sức khỏe pin không còn ở dạng beta nữa.

“Battery Health” là tính năng được Apple phát triển từ iOS 11.3 sau hàng loạt khiếu nại của người dùng về vấn đề hiệu năng của các thiết bị iOS khi pin chai. Battery Health cho phép người dùng kiểm tra sức khỏe pin cũng như tắt “tính năng” giảm hiệu năng làm cho iPhone cũ trở nên chậm lag. 

Cập nhật iOS 12 public beta 4, Battery Health đã không còn ở dạng beta

Tuy nhiên từ khi ra mắt cho đến nay Battery Health vẫn ở dạng beta tức trong quá trình thử nghiệm. Nhưng khi cập nhật lên iOS 12 public beta 4 thì tính năng này đã không còn chữ “beta” bên cạnh nữa. 

Cũng trong bản beta 4 Apple đã có một vài tinh chỉnh nhỏ ở giao diện, hình nền mặc định được tối màu sắc hơn. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa iOS 12 sẽ chính thức ra mắt, đây là thời điểm Apple sẽ soát lỗi và có những điều chỉnh cần thiết để không xảy ra lỗi đáng tiếc nào.

Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Những trải nghiệm đầu tiên về tính năng Battery Health trên iOS 11.3

Apple gần đây đã hứa sẽ tung ra một tính năng “Battery Health” trong iOS để giúp người dùng có thể theo dõi sức khỏe pin của iPhone và bất kỳ tác động hiệu suất nào trên thiết bị.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1

Theo trang Cultomac, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

Apple đã phát hành bản beta 6 của iOS 11.4 dưới dạng public

Điều bất ngờ là bản beta 6 này xuất hiện chỉ sau 3 ngày Apple phát hành bản beta 5. Phiên bản beta 6 Apple vẫn tiếp tục tập trung sửa lỗi và nâng cao hiệu năng đối với các tính năng như AirPlay, cho phép sử dụng bộ khung API của ClassKit cũng như

Apple phát hành bản cập nhật beta 3 của iOS 12 cho người dùng

Phiên bản mới sẽ có nhiều sticker hơn trong ứng dụng nhắn tin, nhiều tùy biến Memoji hơn. Bản cập nhật cũng sắp xếp các ứng dụng theo mức dữ liệu (data) đã sử dụng, tùy chỉnh giao diện Wallet và Photos.

Apple phát hành iOS 12 beta 12 cho lập trình viên và bản Public beta 10

Sở dĩ Apple phải phát hành gấp bản beta thứ 12 lần này là để sửa lỗi khẩn cấp trên iOS 12 Developer beta 11 bởi người dùng liên tục nhận thông báo nhắc có bản cập nhật mới cho dù đang ở... phiên bản mới nhất. Thông báo 'gây điên' này xuất hiện bất

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.