Palette: Tinh chỉnh giúp thay đổi màu sắc Thông báo và Widget tiện ích

Điểm khác biệt giữa một chiếc iPhone đã được jailbreak so với chưa jailbreak là có thể tùy biến mọi thứ theo ý muốn của mình. Chính vì vậy trong bài viết này, TCN xin chia sẻ thêm với các bạn một tinh chỉnh mới giúp thay đổi màu sắc Thông báo và Widget tiện ích, vừa mang đến sự ấn tượng cho thiết bị, vừa giúp nhận biết nội dung thông báo tương ứng với ứng dụng nào dễ dàng hơn.
Palette: Tinh chỉnh giúp thay đổi màu sắc Thông báo và Widget tiện ích

Giới thiệu về Palette:

Palette là một tinh chỉnh mới được phát hành dành cho các thiết bị chạy nền iOS 11 do lập trình viên Maxwell Dausch phát triển, người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc Thông báo gửi đến trên Màn hình khóa / Màn hình chính và phần lớn Widget tiện ích.

Điểm đặc biệt nhất trong quá trình mình trải nghiệm thử Palette là bạn có thể thiết lập màu sắc của Thông báo / Widget tiện ích tùy theo màu nền của ứng dụng tương ứng đã cài đặt, giúp nhận biết nội dung hiển thị trên thiết bị một cách dễ dàng hơn.

Các tùy chọn màu sắc và chế độ hiển thị:

  • Bật hoặc tắt từng phần riêng biệt
  • Sửa đổi kiểu làm mờ biểu ngữ
  • Thiết lập cấu hình màu nề và tên biểu ngữ
  • Chọn màu nền chính
  • Tùy chỉnh giao diện phù hợp với tổng thể giao diện trên thiết bị
  • Hiển thị tiêu đề giả trên thông báo biểu ngữ của bạn
  • Thiết lập gạch chân cho thông báo của bạn

Hiện tại, tinh chỉnh này đang được nhà lập trình viên Maxwell Dausch phát hành miễn phí từ kho lưu trữ Packix, có thể tương thích và hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị sử dụng iOS 11.

TECHRUM.VN / NGUỒN: IDOWNLOADBLOG

TIN LIÊN QUAN

LockAnim - Tinh chỉnh giúp tùy biến hiệu ứng khi khóa màn hình iPhone / iPad

LockAnim là một tweak mới được phát triển bởi lập trình viên Julioverne dành cho các thiết bị sử dụng iOS 11 đã Jailbreak, cho phép người dùng tùy biến lại khóa màn hình trên iPhone / iPad với nhiều hiệu ứng khác nhau.

SpinXI - Tinh chỉnh làm tròn giao diện phát nhạc trên màn hình khóa dành cho iPhone đã jailbreak

Chức năng chính của tinh chỉnh này là giúp bo tròn trình phát nhạc trên màn hình khóa và thay thế cho giao diện mặc định của Apple, bên cạnh đó cũng đi kèm bộ điều khiển mới như điều chỉnh tốc độ bài hát theo dạng vòng tròn hay vuốt từ dưới trình

iOS 11 cho phép người dùng "restart" thiết bị mà không cần dùng phím cứng hay Jailbreak máy

Thông thường, để khởi động lại iPhone hoặc iPad chúng ta sẽ có hai phương pháp thực hiện là sử dụng tổ hợp phím vật lý (nguồn + home) hoặc nút chức năng khi đã Jailbreak máy.

Tổng hợp thông tin về iOS 11.3: ngày ra mắt, các bản beta và những tính năng mới

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 chính thức dành cho những người dùng iPhone, iPad đủ điều kiện nâng cấp. Đến nay, vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản iOS 11.2.6, do đó, giới công nghệ dự đoán phiên bản iOS tiếp theo chính là

AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản, tinh chỉnh AppStore++ sẽ giúp bạn tải về và cài đặt theo sỗ build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn trực tiếp trên App Store, loại bỏ tình trạng bị thu hồi chứng chỉ sau thời gian sử dụng từ một số chợ của bên thứ ba khác.

Apple đã ngừng phát hành iOS 16.1.2

Apple gần đây đã phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 16.2 cho iPhone và hiện họ đã ngừng ký bản phát hành trước đó, iOS 16.1.2.

Mang bộ ứng dụng cực đẹp của dòng Sony Xperia lên mọi máy Android

Bạn yêu thích giao diện ứng dụng trên dòng điện thoại Sony Xperia. Tham khảo thủ thuật sau đây của chúng tôi để mang bộ ứng dụng này lên mọi máy Android nhé.

6 phần mềm dọn rác cho iPhone dễ sử dụng, hiệu quả cao

Điểm đặc trưng đối với hệ điều hành iOS là người dùng không thể vào hệ thống để điều chỉnh các tệp tin hay xóa các file rác. Nếu muốn dọn dẹp bộ nhớ thì điện thoại của bạn phải được Jailbreak (một thủ thuật xử lý giúp người dùng can thiệp vào hệ

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả