AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Nhằm hỗ trợ các bạn khắc phục vấn đề bị thu hồi chứng chỉ khi sử dụng app phiên bản thấp từ TweakBox, Tutuapp hay ftOS, TCN xin chia sẻ với một tinh chỉnh với tên gọi AppStore++, cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store dành cho thiết bị iOS 11 đã jailbreak.
AppStore++: Cho phép tải về ứng dụng phiên bản cũ trực tiếp trên App Store cho iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản, tinh chỉnh AppStore++ sẽ giúp bạn tải về và cài đặt theo sỗ build hoặc hạ cấp các ứng dụng xuống phiên bản thấp hơn trực tiếp trên App Store, loại bỏ tình trạng bị thu hồi chứng chỉ sau thời gian sử dụng từ một số chợ của bên thứ ba khác.

Cách sử dụng cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở App Store, chọn ứng dụng mong muốn và nhấn vào nút Mở / Cài đặt để tùy chọn theo số build hoặc hạ cấp về phiên bản thấp hơn (Upgrade/DownGrade).

Hiện tại, AppStore++ đang được miễn phí tải về từ kho lưu trữ Cokepokes, sau khi cài đặt xong tinh chỉnh sẽ hoạt động ngay mà không cần thiết lập lại trong cài đặt hệ thống.

Mã:

https://cokepokes.github.io/

TECHRUM.VN / NGUỒN: REDMONDPIE

TIN LIÊN QUAN

Amazon Appstore đã xuất hiện trên Microsoft Store

Cửa hàng ứng dụng Amazon Appstore để tải app Android cho Windows 11 đã xuất hiện trên Microsoft Store, tuy nhiên hiện vẫn chưa cho tải về. Amazon Appstore Microsoft đã xác nhận rằng tính năng hỗ…

Thoải mái cài Game bản quyền MIỄN PHÍ mà không cần phải JailBreak với TweakBox!

TweakBox là bộ tiện ích giúp người dùng cài đặt các ứng dụng, game bản quyền miễn phí trên App Store lên iPhone, iPad mà không cần phải JailBreak.

Cập nhật lên iOS 12, người dùng không thể vào được App Store

Phiên bản iOS 12 được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 với rất nhiều cải tiến. Qua đó, khi phiên bản iOS 12 Beta ra mắt, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng nâng cấp để trải nghiệm. Tuy nhiên, vào sáng nay rất nhiều người dùng iPhone/ iPad tại Việt

Cách đổi quốc gia trên Appstore để tải ứng dụng miễn phí

Quen sử dụng Appstore để tải ứng dụng, hẳn bạn sẽ biết một số apps giới hạn quốc gia tải về. Nếu muốn trải nghiệm những ứng dụng này, người dùng...

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để trải nghiệm. Bên cạnh các tính

[iOS] Tweakbox: Bộ tiện ích hỗ trợ cài miễn phí ứng dụng, game bản quyền mà không cần Jailbreak

Tweakbox là bộ tiện ích tương tự như FTiOS, cho phép người dùng cài đặt các loại ứng dụng - game bản quyền lên thiết bị iOS hoàn toàn miễn phí, và đặc biệt hơn khi không yêu cầu bạn phải Jailbreak máy hay sử dụng công cụ trung gian Cydia Impactor.

Cảm nhận việc khách hàng đi AppStore xếp hàng mua iPhone mới

Mình đánh giá tích cực việc anh em từ VN qua cửa hàng Apple ở Singapore hay các nước khác xếp hàng đợi mua iPhone mới hay sản phẩm mới của Apple.

Một số thiết bị iOS của người dùng cập nhật lên iOS 12 gặp lỗi Appstore

Cụ thể, một số thiết bị iOS của người dùng sau khi cập nhật lên iOS 12 thì vào cửa hàng Appstore thì bị báo không thể kết nối được, chuyển vùng quốc gia cũng vô ích. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều bạn nâng cấp lên iOS 12 vẫn truy cập

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7