Smartphone refurbished Anroid hay gặp lỗi hiệu năng, iPhone hay gặp lỗi về kết nối

Mới đây, công ty phân tích thị trường Blannco đã có thống kê về thị trường smartphone refurbished. Trong đó, Samsung chính là nhà sản phẩm có những sản phẩm được sửa chữa thường xuyên nhất. Nguyên nhân của việc này đến từ số lượng máy bán ra của hãng rất nhiều.
Smartphone refurbished Anroid hay gặp lỗi hiệu năng, iPhone hay gặp lỗi về kết nối

Đứng thứ hai trong danh sách trên chính là Xiaomi với 14.2% Các vị trí còn lại lần lượt thuộc bề Motorola, Huawei và Infocus.

Trong khi đó, danh sách những thiết bị đến từ Apple đã cho thấy, hai chiếc iPhone 6 và iPhone 6s là những thiết bị dễ bị lỗi nhất. Các vị trí tiếp theo thuộc về iPhone 6s Plus và iPhone 6 Plus với số lượng bằng một nửa các phiên bản 4.7 inch.

Các số liệu được công bố đã cho thấy, những thiết bị Android dễ gặp các lỗi về hiệu năng (34%), camera (14%), micro (9%), sạc pin (7%) và loa ngoài (7%). Trong khi đó, những thiết bị đến từ Apple thường gặp phải những lỗi như Bluetooth (9%), Wi-Fi (8%), kết nối dữ liệu và bộ thu.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Apple mở bán iPhone 8 và 8 Plus hàng refurbished với mức giá vô cùng dễ chịu

Mặc dù đây là những thiết bị cũ được tân trang lại phần cứng tuy nhiên chắc chắn một điều rằng máy đã được kiểm tra và được đảm bảo bởi Apple. Ngoài ra, máy sẽ được bảo hành một năm và người dùng có thể mua thêm gói bảo hành AppleCare+. Mức giá của

iPhone 8 và iPhone 8 Plus dẫn đầu Top 10 smartphone có hiệu năng cao nhất tháng 10

Bắt đầu với bảng xếp hạng các thiết bị iOS, iPhone 8 và 8 Plus lần lượt dành được số điểm khá cao là 217.102 và 210.213 điểm và đứng ở vị trí 3 và 4.

Apple và Samsung tiếp tục thống trị doanh số smartphone toàn cầu Q2/2020, iPhone 11 bán chạy nhất, bỏ xa đối thủ Galaxy A51

Các mẫu điện thoại bán chạy hàng đầu trong Q2/2020 vẫn đến từ các thương hiệu nổi bật như Apple với dòng iPhone 11 và Samsung với dòng Galaxy A51. Nhìn chung doanh số smartphone toàn cầu trong Q2 vừa qua đã chứng kiến đà giảm tốc cực mạnh do tác

Huawei dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc, Apple tăng trưởng nhờ iPhone 8

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Canalys công bố bản báo cáo thị trường smartphone tại Trung Quốc trong quý 3.

70% người dùng iPhone sẽ gắn bó với Apple khi mua chiếc điện thoại thông minh kế tiếp

Theo kết quả được họ thống kê, 70% người dùng iPhone sẽ gắn bó với Apple khi mua chiếc điện thoại thông minh kế tiếp, xếp thứ nhì là Huawei với 54% (đây cũng là thương hiệu Android ghi nhận sự trung thành nhất từ phía người dùng). Samsung đứng ngay

Doanh số quý 3/2017: Apple đứng đầu với 30.4%, giảm 2.1% so với năm ngoái

Apple vẫn tiếp tục dẫn đầu danh sách những chiếc smartphone bán nhiều nhất tại thị trường Mỹ với 12 triệu chiếc iPhone được bán ra chỉ trong quý 3 của năm 2017.

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Xiaomi sẽ tung ra những gói thiết bị tương tự mức giá của iPhone Xr, Xs và Xs Max

Ở Trung Quốc nói riêng, smartphone mới nhất của Apple, iPhone Xr khởi đầu với mức giá 6499 CNY (khoảng 22 triệu đồng). Trong khi đó, iPhone Xs có giá 8699 CNY (khoảng 29.4 triệu đồng). iPhone Xs Max có giá 9599 CNY (khoảng 32.4 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.