Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Theo Macrumors, Apple sẽ làm mới dòng sản phẩm bao gồm: iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch và sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2018. Thông tin này được chia sẻ bởi chuyên gia phân tích đáng tin cậy đang làm việc cho TF International Securities (Hồng Kông) là Ming-Chi Kuo. 

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

iPhone

Có 3 chiếc iPhone mới sẽ được trình làng. Trong đó có hai mẫu sở hữu tấm nền OLED có kích thước màn hình là 5.8 và 6.5 inch và một mẫu iPhone giá phải chăng hơn sử dụng công nghệ màn hình LED vói kích thước 6.1 inch. 

Cả ba sản phẩm này đều trang bị bảo mật Face ID và bộ xử lý A12 được nâng cấp. Ngoài ra, hai phiên bản iPhone cao cấp hơn sử dụng hệ thống camera kép trong khi phiên bản giá rẻ hơn chỉ được tích hợp camera đơn.

iPad Pro 

Apple đang làm việc trên hai mẫu iPad Pro 11 inch và 12.9 inch mới với thiết kế màn hình tràn viền tương tự như iPhone X và không có nút Home, điều này có nghĩa là Apple loại bỏ hoàn toàn Touch ID thay bằng Face ID.

Mac mini

Mac mini chưa được Apple làm mới hơn 1.300 ngày, tức 3 năm rưỡi. Kuo không có nhiều thông tin để chia sẻ về Mac mini, nhưng ông cho biết việc nâng cấp bộ xử lý trên thiết bị này sẽ diễn ra.

Macbook và Macbook Pro 

Hai dòng sản phẩm này dự kiến sẽ được nâng cấp về bộ vi xử lý. Trước đó, Macbook Pro đã lộ một số thông tin quan trọng trên GeekBench cho thấy sản phẩm đang sử dụng một bộ vi xử lý hoàn toàn mới.

Mẫu Notebook giá rẻ

Kuo tin rằng Apple đang thiết kế một chiếc Notebook giá rẻ mới. Những tin đồn trước đây cho rằng sản phẩm đó có thể là một chiếc MacBook 12 inch.

Không loại trừ khả năng Apple đang lên kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm MacBook với một lựa chọn chi phí thấp để thay thế MacBook Air.

iMac

Kuo chỉ nói rằng iMac sẽ được cải thiện hiệu năng đáng kể, nhưng ông ta không đi sâu vào chi tiết của vấn đề mà chỉ tiết lộ rằng giống như các máy Mac khác, iMac sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới.

Apple Watch 

Apple cũng đang nghiên cứu trên hai mẫu Apple Watch mới cho năm 2018 với kích thước màn hình lớn hơn và các tính năng phát hiện nhịp tim nâng cao. Hai mẫu Apple Watch sẽ có kích thước 1.57 inch (39.9 mm) và 1.78 inch (45.2 mm), lớn hơn khoảng 15% so với các phiên bản hiện tại.

Kuo kết thúc bài phân tích của mình với một dự đoán rằng tai nghe AirPods sẽ được làm mới và tấm sạc không dây AirPower sẽ đi vào sản xuất hàng loạt trong Q3/2018. 

Apple lần đầu tiên công bố AirPower vào mùa thu năm 2017, nhưng đã gặp phải một số vấn đề trong sản xuất. Những tin đồn gần đây đã cho biết Apple đang chuẩn bị một sự kiện ra mắt AirPower vào tháng 9.

Kuo không cung cấp thông tin chi tiết về thời điểm người dùng có thể được trải nghiệm những sản phẩm mới của Apple, nhưng hãng có thể lên kế hoạch ra mắt tất cả các sản phẩm mới như thông lệ hàng năm vào tháng 9 (thường được tổ chức trong tuần đầu tiên hoặc tuần thứ hai của tháng 9). 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Ming-Chi Kuo dự đoán về thế hệ iPhone 2018 và 2019, iPad, Apple Watch và MacBook

Bắt đầu với iPhone, Kuo nói rằng cả ba mẫu iPhone 2018 sẽ được công bố và ra mắt vào tháng 9 năm này, bất chấp có tin đồn trước đây cho rằng phiên bản iPhone LCD 6.1 inch sẽ ra mắt trên hơn 1 tháng so với những người anh em của nó. Bên cạnh đó, nhà

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác

Kuo chia sẻ rằng ông vẫn chờ đợi sự ra mắt của dòng iPad mới được trang bị Face ID, phiên bản Macbook Air giá mềm hơn và các mẫu Apple Watch với màn hình thao tác lớn hơn.

Sự kiện tối nay của Apple có những gì đáng để chờ đợi?

Dự kiến, năm nay Apple sẽ giới thiệu hai phiên bản nâng cấp iPad Pro với kích thước 11 inch và 12.9 inch, đồng thời sở hữu phong cách thiết kế mới khi trang bị Face ID, màn hình lớn hơn nhờ cải tiến viền bezel, loại bỏ Touch ID và cổng kết nối

Những thiết bị được kì vọng sẽ ra mắt tại sự kiện của Apple vào ngày 30/10 tới

MacBook Air là mô hình MacBook lâu đời nhất vẫn còn được bán bởi Apple, là chiếc MacBook có giá rẻ nhất của Apple. Thiết bị này đã đánh mất danh xưng “chiếc MacBook nhỏ và mỏng nhất” với sự ra mắt của các dòng MacBook gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...