Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Theo BlueFin Research, Apple sẽ công bố ba điện thoại thông minh mới trong mùa thu tới, bao gồm iPhone 9, iPhone 11 và iPhone 11 Plus. Nhằm tập trung phát triển ba thiết bị này, công ty công nghệ Mỹ sẽ ngừng sản xuất iPhone X mà hãng công bố năm ngoái và cả mẫu iPhone SE ra từ 2016.

Apple có thể sẽ ngừng bán iPhone X và SE

Với sản phẩm mới, Apple có thể ngừng bán iPhone X và SE.

Các nhà phân tích dự đoán những smartphone mới của Apple sẽ đặc biệt thu hút người dùng. BlueFin cho rằng công ty công nghệ Mỹ có thể sản xuất tới 91 triệu chiếc iPhone 2018 trong hai quý cuối năm nay và tới 92 triệu chiếc trong hai quý đầu 2019, 'lớn hơn nhiều so với chu kỳ bình thường'.

Chuyên gia nghiên cứu cho biết mẫu 'iPhone 11 Plus' sẽ làm hài lòng những khách hàng trước đây từng chê iPhone X quá nhỏ. Trong khi đó 'iPhone 9' hướng tới những người dùng cân nhắc về giá sản phẩm trước khi mua nhờ giá thành tốt. iPhone 8 hiện nay sẽ cạnh tranh ở phân khúc giá thấp hơn nữa.

Trước đó, nhiều tin đồn nói rằng năm nay Apple sẽ ra ba mẫu iPhone mới, bao gồm bản nâng cấp cho iPhone X (iPhone 11), mẫu iPhone X với màn hình 6,5 inch (iPhone 11 Plus) và iPhone X phiên bản giá rẻ dùng màn hình LCD (iPhone 9). Theo thông lệ, công ty công nghệ Mỹ sẽ giới thiệu điện thoại tiếp theo của mình vào tháng 9.

Nếu như iPhone SE ra mắt từ 2016 và có màn hình 4 inch, thiết kế nhỏ gọn trông hệt với iPhone 5s, thì iPhone X là smartphone cao cấp và mới nhất của Apple hiện nay. Sản phẩm này chỉ vừa mới ra mắt vào tháng 9 năm ngoái và phải tới tháng 11/2017 mới chính thức lên kệ. Đây cũng là thế hệ iPhone đầu tiên không còn nút Home vật lý, sử dụng cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D Face ID. Tuy nhiên, có thể cả iPhone SE lẫn iPhone X đều chuẩn bị được Apple 'khai tử'.

Nguồn: Bảo Anh/sohoa.vnexpress.net

TIN LIÊN QUAN

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple có thể sẽ ngưng bán iPhone X ngay trong năm nay

Apple iPhone X là một smartphone đặc biệt được tạo ra để dành riêng kỷ niệm cho sự kiện 10 năm mở bán iPhone của hãng.

Apple có thể sẽ không bán iPhone X đời 2017 với giá rẻ

Việc này liên quan nhiều đến marketing và giá trị thương hiệu: Apple sẽ muốn thị trường nhìn X như một mẫu điện thoại cao cấp và chỉ có những cái mới nhất, tốt nhất mới được công ty bán ra.

Nói không "dụ" người dùng mua iPhone mới đắt tiền, nhưng Apple lại ngừng bán iPhone 7 256 GB

Vào ngày 12 tháng 9 vừa qua Apple đã cho ra mắt lần lượt ba mẫu smartphone tối tân bao gồm iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Cùng với đó, Apple đã cho ngừng phân phối phiên bản iPhone 7 và 7 Plus 256GB.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Đã có 1 tỷ chiếc iPhone được bán ra trên toàn cầu

Apple đã vượt qua cột mốc 1 tỷ chiếc iPhone được bán ra vào tháng trước. Đây là thành tựu tuyệt vời khi sau 13 năm kể từ ngày iPhone đầu tiên ra đời, đây vẫn là thương hiệu smartphone phổ biến nhất.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới