Công cụ 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.22

Gần đây, 3uTools - công cụ miễn phí giúp quản lý, backup, jailbreak,... cho iPhone/iPad - đã được phát hành bản cập nhật v2.22, gần như tròn 2 tháng kể từ khi phát hành bản v2.21 trước đây. Với phiên bản mới này, công cụ không chỉ được thêm một số tính năng mới hữu ích mà còn có có sự cải thiện vượt bậc nhằm phục vụ người dùng tốt hơn.
Công cụ 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.22

Tính năng mới

Nhìn chung, 2/3 tính năng mới trong bản cập nhật này thực chất là tăng cường hỗ trợ những tính năng vốn đã có trước đó. Dù vậy, những tính năng mới vẫn rất quan trọng và có lẽ sẽ đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho đại đa số người dùng. Cụ thể:

1. UDisk

Đường dẫn truy cập tính năng UDisk được đặt ở ngay trong danh sách nằm ở phía bên trái cửa sổ 3uTools phiên bản 2.22. Với ổ USB ảo này, bạn có thể mượn tạm bộ nhớ của iPhone/iPad nhằm lưu trữ dữ liệu như một chiếc USB thực thụ.

Tuy nhiên, sau khi đã chép các thư mục/tập tin vào một thiết bị iPhone/iPad bằng tính năng này thì máy tính được kết nối vào thiết bị đó cần được cài 3uTools v2.22 hoặc mới hơn mới có thể khai thác được tính năng này (thông tin này được giải đáp từ một nguồn nội bộ khá tin cậy).

2. Hỗ trợ import cả tập tin mp4 vào Camera Roll

Trong những phiên bản trước đây, 3uTools chỉ hỗ trợ import những tập tin video có định dạng đuôi .mov vào Camera Roll. Tuy nhiên, sau khi cập nhật 3uTools v2.22 thì người dùng được hỗ trợ import định dạng file .mp4 mà không cần phải sử dụng các công cụ converter để tự chuyển đổi như trước đây nữa.

Về vấn đề định hướng phát triển công cụ trong thời gian đến, mình sẽ đặt câu hỏi với bên 3uTeam liệu sau này họ có hỗ trợ thêm định dạng nào hay không (.mkv chẳng hạn) và sẽ sớm cập nhật vào bài viết này ngay khi có câu trả lời từ phía bên đó.

3. Hỗ trợ đổi tên nhạc chuông tuỳ chỉnh

Với bản 3uTools mới lần này, bạn cũng có thể đặt lại tên cho nhạc chuông tự tạo thông qua công cụ ngay sau khi hoàn tất công đoạn 'để trí tưởng tượng bay xa'.

và những điểm cải tiến...

1. Tăng cường giao diện trải nghiệm người dùng

Một điểm cải tiến mình để ý đầu tiên ngay khi khởi động chương trình chính là màn hình khoá của thiết bị hiển thị trong cửa sổ mục Info được hiển thị chính xác như trên thiết bị. Đây là một điểm nhấn khá ấn tượng trong nỗ lực 'tạo làn gió mới' cho công cụ từ 3uTeam trong thời gian vừa qua.

Và bên cạnh điểm cải tiến đập vào mắt người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên đã nói ở trên, công cụ còn được:

  • Sẽ có lời nhắc nếu bạn kết nối vào máy tính mà quên tắt Personal Hotspot (Điểm Truy cập Cá nhân bên giao diện tiếng Việt).
  • Tối ưu hoá quản lý Ảnh và Dữ liệu.
  • Nhắc nhở chi tiết người dùng các sự cố xảy ra khi kết nối giữa iPhone/iPad với máy tính và khi restore ứng dụng.
  • Tối ưu hoá tiện ích iTunes.
  • ...

Lời kết...

Cảm nhận cá nhân: Sau khi cập nhật và trải nghiệm trong thời gian ngắn, mình cảm thấy rằng 3uTools v2.22 có độ ổn định khá là cao hơn so với cả phiên bản trước đó.

Để có thể tải về/trải nghiệm 3uTools v2.22, mời bạn đọc truy cập và tải về tại địa chỉ sau: 3uTools | iOS jailbreak & flash tool

Với bất kỳ thắc mắc nào, bạn đọc có thể đóng góp/đặt vấn đề trực tiếp ở phần comment dưới bài viết này, trên fanpage. Tất cả những ý kiến phản hồi đều rất được quý giá, mình sẽ cố gắng trao đổi với bên 3uTeam và sẽ đáp ứng trong khả năng.

Đạtt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

3uTools phát hành bản cập nhật v2.28 với nhiều tính năng hấp dẫn

Cách đây không lâu, 3uTools đã được phát hành bản cập nhật v2.28. Với bản cập nhật lần này, 3uTools đã hỗ trợ iPhone XR và được thêm vào nhiều tính năng mới hấp dẫn.

3uTools cập nhật 2.17, thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS

3uTools là một bộ công cụ cực kỳ hữu ích cho iOS được phát hành bởi 3uTeam. Với bản cập nhật mang số hiệu 2.17, bộ công cụ này đã được thêm một số tính năng mới khá cần thiết cho người dùng iOS.

3uTools tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm

Sau chưa đầy hai tuần kể từ bản cập nhật v2.25 với tính năng 'soi' linh kiện thiết bị đã thay chưa, 3uTools lại tiếp tục được cập nhật bản v2.27 nhằm tối ưu hoá phần mềm và đặc biệt là thêm tính năng mới với khả năng phát màn hình điện thoại lên

3uTools v2.25 đã được phát hành với tính năng nổi bật iDevice verification

Nhìn tổng quan, 3uTools v2.25 tập trung nâng cấp về mặt tính năng, đồng thời cũng sửa đổi, cải thiện giao diện để tăng khả năng tương tác giữa công cụ và người dùng.

Jailbreak iOS 10– 10.3.3 trên iPhone, iPad, iPod touch 64bit trực tiếp bằng Safari

Giống như cái tên lạ hoắc được nhà phát triển đặt cho nó, công cụ Jailbreak này sử dụng lỗi pwn_i8.js (dựa trên lỗ hổng CVE-2018-4233 được công bố trước đây) và lỗi v0rtex. Ngoài ra, nhà phát triển còn tích hợp thêm KPP-bypass để hỗ trợ những thiết

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Ứng dụng Darkroom sẽ sớm có trên iPad và mang lại trải nghiệm ấn tượng hơn iPhone

Trong tương lai ứng dụng chỉnh sửa ảnh Darkroom cũng sẽ có mặt trên iPad và mang lại trải nghiệm ấn tượng hơn nhiều so với trên iPhone.

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1