Bản cập nhật Electra mới nhất sẽ được CoolStar phát hành trong vài ngày tới

Một tin vui dành cho những ai yêu thích jailbreak, bản cập nhật Electra mới nhất sẽ được CoolStar phát hành trong vài ngày tới và hỗ trợ tất các thiết bị chạy nền iOS 11.2 đến 11.3.1.
Bản cập nhật Electra mới nhất sẽ được CoolStar phát hành trong vài ngày tới

Đây là thông tin được đăng tải trên trang twitter cá nhân của CoolStar, sau khi các thành viên khác trong nhóm phát triển công cụ Electra jailbreak hoàn tất công đoạn cuối cùng vào rạng sáng ngày 3/7.

Trước đây CoolStar từng nói rằng iOS 11.1.2 là phiên bản cuối cùng nhận được sự hỗ trợ jailbreak từ Electra Team, tuy nhiên thật tuyềt vời khi họ đã hoạt động trở lại và hứa hẹn rằng bản cập nhật mới sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Hiện tại trên trang chủ của công cụ Electra Jailbreak đã cập nhật bộ đếm thời gian nhằm thông báo quá trình hoàn tất bản cập nhật đang trong giai đoạn packaging.

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: IMANGOSS, IDOWNLOADBLOG

TIN LIÊN QUAN

Bản jailbreak iOS 11 Electra chính thức đã được phát hành

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng bản jailbreak iOS 11 Electra chính thức cũng đã được phát hành cách đây ít phút bởi CoolStar‏ và các bạn có thể tải về ngay bây giờ.

Electra Jailbreak iOS 11.3.1 có thể lọc các tinh chỉnh không tương thích trong kho lưu trữ mặc định

Đây là thông báo mới và đáng chú ý nhất từ CoolStar (dev chính tạo nên Electra jailbreak), tính năng mới có thể được tích hợp vào công cụ này trong bản cập nhật tới với tên gọi 'Project Repo Unclutter'.

Bản cập nhật mới của công cụ Electra cũng hỗ trợ iOS 11.4 beta 1 đến beta 3

Nếu như bạn chưa biết thì quá trình khai tác lỗ hổng bảo mật của Ian Beer nhắm đến tất cả các phiên bản iOS 11 (cụ thể là từ iOS 11.2 cho đến iOS 11.3.1). Tuy nhiên, Apple chỉ khắc phục và vá lỗ hổng này ở bản cập nhật iOS 11.4 cuối cùng, tạo điều

Chuyên gia bảo mật Ian Beer công bố lỗ hổng mới, sắp có Jailbreak IOS 11.3.1?

Cái tên Ian Beer nghe có vẻ khá quen thuộc phải không? Anh là chuyên gia nghiên cứu bảo mật đằng sau việc khai thác đoạn mã tfp0 cho iOS 11 - iOS 11.1.2 để làm công cụ jailbreak Electra nổi tiếng của CoolStrar hồi năm ngoái.

Sắp có bản cập nhật mới dành cho chợ ứng dụng Cydia

Mặc dù dựa trên cốt lõi với đầy đủ những tính năng từ Cydia của Saurik, nhưng bản cập nhật mà CoolStar cùng các thành viên khác trong cộng đồng jailbreak đang phát triển sẽ thay đổi khá nhiều chợ ứng dụng này, mang đến cho người dùng bộ giao diện

Cài đăt ứng dụng bằng file IPA lên iOS 12 bằng Cydia Impactor

Đây là một phần mềm hữu ích đối với người dùng iOS khi mang lại khả năng cài đặt ứng dụng và trò chơi (bao gồm cả những nội dung trả phí đã được bẻ khóa) dưới dạng file IPA mà không cần phải jailbreak máy. Bên cạnh đó, Cydia Impactor thường được sử

Người dùng jailbreak lại đón nhận thêm tin vui từ iOS 11.2.1 và iOS 11.2.2

Mới đây hacker Rani Idan của nhóm Zimperium chia sẻ lỗ hổng trong daemon bluetoothd của iOS 11.2.2 trở về trước. Và Rani đã quyết định chia sẻ thông tin về cách khai thác lỗ hổng này đến cộng đồng người dùng jailbreak với mong muốn hi vọng 'một cao

Pwn20wnd phát hành bản cập nhật chính thức cho ứng dụng MTerminal

Mới đây nhà phát triển Pwn20wnd đã phát hành bản cập nhật chính thức cho ứng dụng MTerminal (1.4-6), hỗ trợ tốt hơn trên các thiết bị chạy nền iOS 11 với sự hỗ trợ của unc0ver jailbreak.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.