GO-JEK sẽ ra mắt dịch vụ đặt xe và giao hàng GO-VIET tại Việt Nam vào tháng 7

Trong tháng 7, GO VIET sẽ chính thức ra mắt phiên bản beta của ứng dụng thông qua chương trình 'TIÊN PHONG KHÁM PHÁ GO-VIET'. Những người dùng và tài xế tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí ứng dụng đa dịch vụ GO-VIET trong một số khu vực nội thành tại Thành phố Hồ Chí Minh với hai sản phẩm đầu tiên: đặt xe hai bánh và giao hàng.

GO-JEK sẽ ra mắt dịch vụ đặt xe và giao hàng GO-VIET tại Việt Nam vào tháng 7

GO-VIET là bước đi đầu tiên của GO-JEK ra thị trường quốc tế. Thương hiệu này được xây dựng tại Việt Nam bởi đội ngũ sáng lập người Việt có kinh nghiệm và am hiểu về khách hàng, tài xế và thị trường.

Sự ra mắt của GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới của GO-JEK đến với Việt Nam. Đây cũng là một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Công bố này được đưa ra ngay sau khi công ty nhận được vòng tư mới nhất từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping và một số nhà đầu tư quốc tế khác.

Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập GO VIET

Ông Nguyễn Vũ Đức, CEO và Đồng sáng lập GO VIET cho biết: 'Cùng với đội ngũ của GO-JEK, chúng tôi mong muốn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đồng thời đem đến nguồn thu nhập ổn định cho hàng chục ngàn tài xế thông qua nền tảng công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, được tối ưu hoá riêng cho thị trường Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành nền tảng đa dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi sẽ từng bước phát triển hệ sinh thái trên ứng dụng GO-VIET, bắt đầu bằng dịch vụ kết nối vận tải và giao hàng, trước khi triển khai dịch vụ giao đồ ăn, đi chợ hộ, thanh toán điện tử và các dịch vụ khác.

GO-JEK là một công ty công nghệ tiên phong, đã cung cấp hệ sinh thái mở rộng với 18 dịch vụ đa dạng, được hậu thuẫn bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới. Sự hỗ trợ của GO-JEK quan trọng, không chỉ vì họ cung cấp nền tảng công nghệ tiên tiến và kiến thức chuyên môn mà còn bởi chúng tôi cùng chia sẻ giá trị cốt lõi, đó là mong muốn góp phần tạo ra các ảnh hưởng tích cực cho xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống và thu nhập cho các đối tác, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Những kinh nghiệm và đóng góp của GO-JEK cho sự phát triển kinh tế, xã hội Indonesia sẽ là nguồn cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục phát triển ứng dụng GO-VIET, nhằm nâng cao đời sống của người tiêu dùng Việt Nam.'

Sau giai đoạn thử nghiệm, ứng dụng GO-VIET sẽ được triển khai rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh và nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

GO-JEK là nền tảng công nghệ đa dịch vụ lớn nhất tại Indonesia, đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện nguồn thu nhập của hơn một triệu người lái xe và hơn 150.000 các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Nadiem Makarim, Người sáng lập và CEO GO-JEK, cho biết: “Mô hình kinh doanh của chúng tôi thành công lớn ở Indonesia vì chúng tôi tập trung vào việc cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng và tài xế. Chúng tôi tin rằng các nước khác, trong đó có Việt Nam, cũng có thể tận dụng mô hình này theo cách tương tự.

Chúng tôi rất tin tưởng về tương lai hoạt động tại thị trường Việt Nam, đặc biệt vì đội ngũ điều hành GO-VIET luôn tràn đầy quyết tâm, đam mê và nỗ lực đối với sự phát triển của công nghệ và các giá trị tích cực mà công nghệ mang đến cho xã hội. Chúng tôi sẽ hỗ trợ họ thông qua công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm để phát triển và nhân rộng dịch vụ một cách nhanh chóng.'

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng gọi xe Go-Viet sắp có mặt tại Việt Nam

Go – Viet cho biết, doanh nghiệp công nghệ duy nhất tại Việt Nam nhận chuyển giao công nghệ từ Go – Jek (Indonesia) sẽ ra mắt sản phẩm thử nghiệm tại TP.HCM với 2 sản phẩm là kết nối dịch vụ vận tải xe hai bánh hay còn gọi là ứng dụng kết nối xe ôm

Go-Jek - Dịch vụ gọi xe đến từ Indonesia sẽ chính thức bước chân vào Việt Nam

Theo Tech Crunch, Go-Jek khẳng định sẽ đầu tư khoảng 500 triệu USD vào Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines trong vài tháng tới đây. Trước mắt, công ty này sẽ cung cấp dịch vụ gọi xe và có kế hoạch mở rộng sang các dịch vụ như mua sắm, giao

Giao dịch công nghệ Đông Nam Á bùng nổ hậu đại dịch Covid-19

Các công ty Fintech và thương mại điện tử TMĐT ở Đông Nam Á đang huy động được số vốn khủng khi các nhà đầu tư toàn cầu đặt cược vào các triển vọng của ngành công nghệ hậu đại dịch.

Startup Edtech Singapore tìm kiếm cơ hội ở Việt Nam để bứt phá

Đối mặt với đại dịch COVID-19, thế giới đã có những đột phá khi chuyển đổi phương thức giảng dạy sang trực tuyến.

Australia tài trợ 4 dự án chuyển đổi số ở Việt Nam

Chính phủ Australia mới đây đã công bố khoản tài trợ gần 1,4 triệu Australia cho 4 dự án ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực chuyển đổi số CĐS, với kỳ vọng sẽ tạo nên những tác động tích cực tại Việt Nam.

"Hạt giống cho tương lai" năm 2021 tìm kiếm sinh viên ICT tài năng tại Việt Nam

Chương trình Hạt giống cho tương lai - Seeds for the Future năm 2021 mang đến cơ hội học tập, giao lưu về các công nghệ CNTT-TT tiên tiến nhất cùng các chuyên gia, sinh viên toàn cầu.

Tên miền quốc gia ".vn" đồng hành cùng Thái Nguyên phát triển kinh tế số

Cổng đăng ký tên miền .vn tỉnh Thái Nguyên tại địa chỉ https//tnict.vn vừa chính thức hoạt động từ ngày 1/9/2021.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán