Samsung nhận được bằng sáng chế về màn hình phụ cùng màn hình vô cực không có “cằm”

Vừa qua, Samsung đã nhận được một bằng sáng chế khá thú vị. Bằng sáng chế mô tả phần nào thiết kế smartphone mà Samsung đang hướng tới trong tương lai với màn hình phụ cùng màn hình vô cực không có “cằm”. 

Samsung nhận được bằng sáng chế về màn hình phụ cùng màn hình vô cực không có “cằm”

Bản phác thảo bằng sáng chế cho thấy Samsung có thể đang chuẩn bị sản xuất chiếc smartphone với viền bezel cực mỏng và màn hình phụ ở mặt sau. Điều đặc biệt là thiết kế màn hình này sẽ có viền dưới cực mỏng (gần như không “cằm”), khung bezel phía trên màn hình cũng rất mỏng nhưng đủ để chứa tai nghe và tất cả các cảm biến cần thiết.

Điều thú vị nhất của thiết kế này là ở mặt sau. Một màn hình phụ có độ lớn khoảng một phần ba mặt sau của điện thoại được đặt dưới máy ảnh chính. Các phím vật lý thông thường được đặt ở cạnh bên phải trong khi cổng USB Type-C sẽ nằm ở phía dưới cùng với loa. 

Chưa có gì đảm bảo rằng Samsung có thể hiện thực hóa thiết kế này. Nhưng nếu điều đó trở thành sự thật, liệu dòng thiết bị nào sẽ được thử nghiệm thiết kế mới này. 

Galaxy Note 9 và Galaxy S10 là hai chiếc flagship sắp ra mắt của Samsung, cùng chờ xem những thiết bị này có được kết hợp các phần của thiết kế này không nhé.

Nguồn: AndroidHeadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung nộp bằng sáng chế mới về smartphone không có viền cạnh màn hìn

Theo Sammobile, bằng sáng chế phác thảo một smartphone hoàn toàn không có viền cạnh màn hình và cách mà Samsung đặt các dải ăng ten bên trong smartphone này.

Xu hướng thiết kế về sau của những thiết bị flagship Galaxy

Theo hình ảnh được phác thảo trong bằng sáng chế trên, thiết bị sẽ sở hữu ba viền bezel với kích thước siêu mỏng, đặc biệt, phần 'cằm dưới' đã được Samsung loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, phần viền trên của máy sẽ có thiết kế hơi dày và là vị trí của

Samsung đăng kí bằng sáng chế cho smartphone màn hình gập

Theo gizchina, từ bản phác thảo, chúng ta có thể thấy chiếc điện thoại mới trông như một điện thoai nắp gập cổ điển của Samsung. Mặc dù vậy, nó...

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của Meizu MX7 với các viền bezel siêu mỏng

Theo một số thông tin rò rỉ thời gian gần đây, Meizu sẽ cho ra mắt chiếc smartphone mới với tên gọi MX7. Thiết bị này được đồn đoán sẽ sở hữu viền bezel siêu mỏng, cùng tỷ lệ màn hình dài theo đúng xu hướng hiện nay.

Samsung cũng sản xuất smartphone không viền màn hình 100% như Huawei

Tuy nhiên, công đoạn chế tác của Samsung có phần khác hơn so với Huawei. Nếu như Huawei chỉ dùng hai thanh kim loại cố định bên trái và phải của máy bằng chất kết dính thì Samsung lại đính luôn cả 4 thanh vào 4 cạnh bằng nam châm (nam châm vĩnh cửu

Samsung sẽ đưa công nghệ quét mống mắt vào điện thoại tầm trung

Một trong những mẫu smartphone giá rẻ đầu tiên được trang bị công nghệ này là Galaxy Grand Prime Plus. Đây là mẫu điện thoại được Samsung ra mắt năm 2016. Tuy nhiên, hãng đã quyết định làm mới chúng khi bổ sung thêm công nghệ iris scanner. Ngoài

Smartphone màn hình dẻo của Samsung có thể sẽ ra mắt vào ngày 7/11 tới đây

Như vậy, đây có thể là động thái với ngụ ý rằng smartphone màn hình dẻo của Samsung sắp ra mắt, có thể là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ ngày 7/11 tới đây.

Bằng sáng chế mới của samsung về smartphone màn hình không viền với nhiều lỗ khoét

Nhờ công nghệ OLED dẻo mà Samsung có thể khoét từng lỗ riêng biệt cho các thành phần bắt buộc ở mặt trước trong khi vẫn có màn hình tràn sát ra mép. Ngoài ra, công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình cũng được họ đề cập trong tài liệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím