Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G

Các nhà mạng như Mobifone, Vinaphone hay Viettel đã cung cấp 4G LTE cho người dùng từ lâu, và đến nay Vietnamobile đã chính thức tham gia 'đường đua' 4G để cải thiện hiệu suất duyệt web, tốc độ truy cập mạng của người dùng của mình. 

Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G

Mới đây, Vietnamobile đã thông báo đến người dùng về chương trình triển khai dịch vụ 4G. Theo đó hiện tại người dùng sẽ được đổi SIM 4G Vietnamobile miễn phí tại các cửa hàng uỷ quyền của hãng. 

Cụ thể, để biết danh sách các cửa hàng uỷ quyền đổi SIM 4G, bạn có thể kiểm tra Danh sách cửa hàng tại đây. Chọn một thành phố/tỉnh bất kỳ, sau đó hệ thống sẽ đưa ra các cửa hàng gợi ý. Tìm cửa hàng có mục ghi chú điểm đổi SIM 4G miễn phí để đến đổi SIM.

Có thể nói từ khi ra mắt 'Thánh SIM', VNM đã giúp người dùng tiết kiệm kha khá chi phí cho dịch vụ mạng nhưng vẫn đảm bảo tốc độ truy cập 3G. Hi vọng dịch vụ SIM 4G mới sẽ giúp tăng tốc độ truy cập mạng và thoả mãn nhu cầu người dùng.

Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

Vietnamobile ra mắt dịch vụ “Kho số đa dạng - Lựa chọn tha hồ”

Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tự do lựa chọn sim số yêu thích ngay trên website chonso.vietnamobile.com.vn . Trong tháng 2 này, 2 loại SIM đầu tiên được tung ra sẽ gồm SIM “Số Hưởng” và SIM “Số Gấu”.

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ triển khai chuyển mạng giữ nguyên số từ 16/11

Trong thời gian đầu, 3 nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau. Sau 3 tháng sẽ tiếp tục mở rộng cho các thuê bao trả trước. Với Vietnamobile, dịch vụ này sẽ được triển khai từ ngày 1/1/2019 còn Gmobile sẽ là nhà mạng duy nhất không

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

"Thánh SIM" của Vietnamobile có thể sẽ bị dừng triển khai

Theo Cục Viễn thông thì 'Thánh SIM' của Vietnamobile có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông. Ngoài ra Cục cũng yêu cầu Vietnamobile thống kê danh sách các thuê bao đã hòa mạng, dự kiến doanh thu bị thất thu và

TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?