Snapdragon 680 vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Qualcomm hồi đầu năm nay đã công bố dòng chip Snapdragon 700 series chủ yếu nhắm vào các điện thoại thông minh tầm trung, cận cao cấp. Và trong khi SD 710 là phiên bản đầu tiên của series chỉ mới xuất hiện trên một số điện thoại tầm trung thì có vẻ như Qualcomm vừa tiếp tục làm mới dòng sản phẩm SD 600 của hãng khi SoC Snapdragon 680 vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. 

Snapdragon 680 vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Theo đó, dù không tiết lộ nhiều về Qualcomm Snapdragon 680, nhưng dữ liệu trên Geekbench cho thấy đây là bộ xử lý tầm trung mạnh mẽ và có hiệu năng vượt trội so với người đàn anh SD 660 và thậm chí cả SoC khác từ các nhà sản xuất chip đối thủ. Cụ thể, danh sách Geekbench cho thấy rằng SD 680 với sự trợ giúp của 6GB RAM đã đạt kết quả ấn tượng là 1,940 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân, trong khi số điểm ở bài test đa nhân là 5,153 điểm.

Ngoài ra, nguồn tin này còn cho biết Snapdragon 680 sẽ đi kèm CPU 6 nhân với tốc độ xung nhịp 2,15 GHz. Chính vì vậy mà điểm đa nhân của nó thấp hơn một chút so với chipset Snapdragon 710 đã được ra mắt gần đây với chiếc Xiaomi mi 8 SE và kết quả này nằm giữa 2 SoC SD 710 và 660.

Đáng tiếc là hiện tại, những cải tiến chính, khi nào và thiết bị đầu tiên nào sẽ sử dụng chipset Snapdragon 680 vẫn còn là một ẩn số. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 8150 lộ điểm hiệu năng mạnh nhưng vẫn xếp sau Apple A12

Snapdragon 8150 được sản xuất dựa trên lõi Kryo thế hệ mới. Qualcomm hiện chưa công bố bất kỳ thông số nào về con chip này nhưng có nhiều thông tin cho rằng con chip sẽ có cấu trúc 3 nhóm xử lý 2+2+4 thay vì 4+4 như trên các mẫu chip thông thường.

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Snapdragon 670 xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng ấn tượng

Như hình ảnh dưới đây, thiết bị đang được kiểm tra hỗ trợ chạy hệ điều hành Android 8.1.0 Oreo, bộ vi xử lý Snapdragon 670 kết hợp với 6 GB RAM.

Snapdragon 670: hiệu năng CPU tăng 15% và GPU tăng 25% so với Snapdragon 660

Trước đó, con chip Snapdragon 670 cũng đã được đồn đoán nhiều thông tin liên quan. Tuy nhiên, những tin đồn lại thường gây sự nhầm lẫn giữa Snapdragon 670 và Snapdragon 710, cho rằng 2 con chip này thực chất là một, và được ra mắt với tên gọi là

Smartphone Sony mới với tên mã H8266 đã xuất hiện trên Geekbench

Theo gizchina, danh sách xuất hiện trên Geekbench cho thấy Sony H8266 sẽ dùng chip Snapdragon 845 với tốc độ 1.77 GHz cùng bộ nhớ RAM 4 GB. Thiết bị cũng tích hợp nền tảng Android 8.0.

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

Qualcomm công bố điểm benchmark của Snapdragon 888

Sau khi công bố Snapdragon 888 vào ngày 1 tháng 12, Qualcomm hiện đã tiết lộ kết quả đo điểm chuẩn chính thức cho chipset hàng đầu mới nhất của họ.

Chip Snapdragon 700-series sẽ hỗ trợ bộ 3 camera mặt sau

Dòng Snapdragon 700-series sẽ thu hẹp khoảng cách giữa dòng Snapdragon 600 và những chip cao cấp. Nó được cho là cung cấp hiệu năng cao hơn 600-series và tiết kiệm điện năng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.