Galaxy S9 và S9 Plus vượt iPhone X về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018

Sau khi là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất toàn cầu kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, iPhone X đã bị bộ đôi flagship mới nhất của Samsung là Galaxy S9 và S9 Plus vượt qua về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018. 

Galaxy S9 và S9 Plus vượt iPhone X về doanh số toàn cầu trong tháng 4/2018

Theo trang Sammobile, mặc dù có mức giá lên tới 999 USD nhưng iPhone X là chiếc điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn thế giới trong 5 tháng liên tiếp. Tuy nhiên theo số liệu từ công ty nghiên cứu Counterpoint, trong tháng 4 vừa qua mẫu Galaxy S9+ mới là điện thoại thông minh bán chạy nhất trên toàn cầu. Trong khi người anh em nhỏ hơn của nó - Galaxy S9 , đứng thứ hai, đẩy iPhone X của Apple lên vị trí thứ ba. Được biết, kết quả này là do kể từ tháng 4 bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus mới có mặt gần như đầy đủ trên các thị trường toàn cầu do đó không ngạc nhiên khi hai smartphone này thống trị trên bảng xếp hạng doanh số.

Ngoài ra, theo các con số thì báo cáo cho biết Galaxy S9 và S9 Plus chiếm 2.6% trên tổng số smartphone được tiêu thụ trong 4 tháng qua, đứng hai vị trí đầu tiên (báo cáo dường như làm tròn tỷ lệ phần trăm). Trong khi, iPhone X và iPhone 8 Plus đứng ở 2 vị trí tiếp theo với thị phần 2.3%. Tuy nhiên, Apple vẫn cho thấy sự vượt trội hoàn toàn trên thị trường smartphone khi chiếm đến 5/10 mẫu smartphone bán chạy nhất của tháng 4/2018.

Hai vị trí tiếp theo thuộc về bộ đôi smartphone giá rẻ đến từ Xiaomi là Redmi 5A và Redmi 5 Plus/ Note 5 khi lần lượt chiếm 1.5% và 1.4% thị phần. Đáng ngạc nhiên là ngoài bộ đôi Galaxy S9/ S9+ thì mẫu flagship trong năm ngoái của Samsung – Galaxy S8 vẫn được rất nhiều người ưa chuộng khi doanh số trong tháng 4 của máy chiếm 1.3% thị phần và đứng vị trí thứ 10.

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9 vào tháng Giêng để đảm bảo doanh số trước iPhone 8?

Theo tờ The Investor dẫn nguồn từ The Bell, nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chiếc flagship Galaxy S9 sớm hơn thường lệ vào tháng Giêng thay vì tháng Ba.

iPhone 7 là điện thoại bán chạy nhất nửa đầu năm 2017, Galaxy Grand Prime Plus thứ ba

Báo cáo từ IHS cho biết iPhone 7 là chiếc điện thoại có doanh số tốt nhất trong nửa đầu năm 2017. Đây là điều khá bất ngờ bởi nó thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, trong khi chiếc máy đứng thứ ba là Samsung Galaxy Grand Prime Plus lại là một sản

iPhone X là một trong những điện thoại thông minh bán chạy nhất trên thế giới

Khẳng định này được dựa trên dữ liệu của Researchpoint Research vào tháng 3 năm 2018. Tất nhiên, Samsung vẫn có chỗ đứng trên bảng xếp hạng này nhưng hai nhà sản xuất Trung Quốc đã đánh bại công ty Hàn Quốc với dòng điện thoại tầm trung, giá rẻ hấp

Dòng sản phẩm Galaxy A chiếm phần lớn doanh số bán hàng năm 2021

Theo báo cáo mới từ Counterpoint Research, điện thoại dòng Galaxy A của Samsung chiếm phần lớn doanh số bán điện thoại thông minh của hãng vào năm ngoái.

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Huawei vượt qua Apple để trở thành hãng sản xuất smartphone lớn thứ hai thế giới

Theo một báo cáo mới của công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint, Huawei đã vượt qua Apple để trở thành công ty điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới. Huawei đã đạt được thành công lớn trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

5 mẫu iPhone lọt Top 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu trong tháng 3

Trong đó, iPhone X dẫn đầu thị trường với thị phần 3.5%, sau đó là iPhone 8 Plus với 2.3%, ở vị trí thứ 5 là iPhone 7 – đạt 1.7%, trong khi iPhone 8 chiếm vị trí thứ 8 với 1.4%. iPhone 6 vẫn bám trụ tốt ở nhiều thị trường với thị phần đạt 1.2%,

Doanh số dòng S chỉ được 9 triệu chiếc trong Q2/2018

Tuy nhiên, con số này vẫn còn ấn tượng và vượt qua tổng doanh thu của bộ đôi P20 và P20 Pro của Huawei. Nhưng so với quý đầu tiên, hãng bán được 10.2 triệu thiết bị dòng Galaxy S9 thì đây quả thực là một sự sụt giảm đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.