macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Đêm mai theo giờ Việt Nam Apple sẽ chính thức giới thiệu những bản cập nhật mới cho iOS, macOS, tvOS và watchOS mới của mình. Nhưng chưa kịp ra mắt thì có lẽ Apple đã vô tình để rỏ rì một tính năng mới trên macOS 10.14, đó là dark mode.

Nhà phát triển Steve Troughton-Smith đã phát hiện ra một video có độ dài 30 giây giới thiệu về dark mode trên macOS 10.14 mới và anh đã đăng một vài ảnh chụp màn hình lên Tweeter. 

macOS 10.14 sẽ được bổ sung tính năng dark mode

Hiện tại dark mode đã có trên macOS nhưng chỉ hạn chế cho một vài ứng dụng cũng như giới hạn cho dock và menu mà thôi. Dark mode trên macOS 10.14 có thể sẽ hỗ trợ trên tất cả ứng dụng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra Apple còn có thể giới thiệu thêm một ứng dụng đọc tin tức tích hợp sẵn vào hệ điều hành.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=AMjAozgeyuk]

Nguồn: theverge

TIN LIÊN QUAN

Những tính năng mới toanh trên macOS 10.4 sắp ra mắt

Trước thềm sự kiện WWDC 2018 thường niên, một video đã được phát hiện trên máy chủ của Apple cho thấy một số tính năng mới quan trọng của hệ điều hành macOS 10.14. Video cho thấy macOS 10.14 chạy Xcode 10, tính năng Dark Mode và video xem trước khi

[WWDC] Apple ra mắt macOS 10.14 với giao diện nền đen

Đáng chú ý nhất về mặt giao diện chính là Dark Mode, khi kích hoạt, giao diện nền đen này sẽ được áp dụng lên toàn bộ hệ thống, bao gồm cả các ứng dụng như Photos, Finder, Calender, Mail, iTunes, Messages, Xcode, Pages,... thanh dock cũng sẽ được

Google đang làm giao diện Dark Mode trên Chrome cho macOS

Team Chromium – nhóm phát triển chính của Google Chrome đã có đề cập đến giao diện tối (Dark Mode) từ khi Apple vừa giới thiệu phiên bản macOS Mojave ở hội nghị WWDC 2018 hồi tháng 6.

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Phiên bản hoàn chỉnh macOS 10.14 Mojave chính thức được ra mắt

Đầu tháng sáu, Apple đã công bố phiên bản macOS Mojave mới nhất của mình với một số tính năng như: Hỗ trợ giao diện nền tối (dark mode), trình quản lý file Stacks và một số thay đổi về giao diện trong App Store.... Trải qua nhiều phiên bản beta,

Apple ấn định thời gian cập nhật bản chính thức cho iOS 12, macOS 10.14 và watchOS 5

Cụ thể thứ 2 tuần sau tức 17/9 iOS 12 và watchOS 5 sẽ có bản cập nhật chính thức. macOS Mojave sẽ cập nhật vào tuần sau đó tức 24/9. Như vậy là chỉ vài ngày nữa thôi rất nhiều thiết bị sẽ nhận được gói cập nhật mới với rất nhiều thay đổi.

Rò rỉ: Apple dự kiến tích hợp Game mode vào iOS 17 và iPadOS 17?

Game mode là một tính năng mới của hệ điều hành macOS Sonoma, được Apple giới thiệu để tối ưu hóa tài nguyên cho việc chơi game trên máy tính Mac. Mặc dù hiện tại tính năng này chỉ hỗ trợ cho macOS, nhưng có vẻ như Apple cũng đang xem xét việc tích

Google tung bản cập nhật cho Youtube trên iOS để bổ sung Dark Mode

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phonearena thì mới đây, một số người dùng iOS sau khi cập nhật ứng dụng Youtube lên phiên bản 13.01.4 đã phát hiện ứng dụng này đã được bổ sung tính năng Dark Mode trong phần cài đặt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.