OnePlus Switch: Ứng dụng giúp chuyển dữ liệu nhanh hơn từ điện thoại cũ sang OnePlus 6

Để chuyển đổi toàn bộ dữ liệu từ điện thoại cũ lên trên OnePlus 6, nhà sản xuất OnePlus đã cung cấp sẵn cho người dùng ứng dụng OnePlus Switch và hiện đang được phát hành miễn phí.

Theo đó, ứng dụng OnePlus Switch sẽ giúp người dùng chuyển toàn bộ dữ liệu bao gồm hình ảnh, video, danh bạ hay các dữ liệu khác từ điện thoại cũ lên trên OnePlus 6 với chỉ vài thao tác, thay thế cho việc phải chuyển dữ liệu trung gian qua máy tính hay các công cụ của bên thứ 3. 

OnePlus Switch: Ứng dụng giúp chuyển dữ liệu nhanh hơn từ điện thoại cũ sang OnePlus 6

Ứng dụng OnePlus Switch giúp chuyển dữ liệu nhanh hơn từ điện thoại cũ sang OnePlus 6.

Hiện ứng dụng OnePlus Switch được OnePlus phát hành miễn phí ngay trên kho ứng dụng Google Play Store. Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm thấy tính năng OnePlus Switch ngay trong phần Settings > Advanced trên OnePlus 6.

Để chuyển đổi dữ liệu từ điện thoại cũ sang OnePlus 6 thông qua ứng dụng OnePlus Switch, đầu tiên bạn cần truy cập vào phần Settings > Advanced > OnePlus Switch và chọn 'I'm new phone'. Tiếp theo chọn loại điện thoại và cuối cùng bạn sẽ nhận được một mã QR Code. 

Với smartphone nhận dữ liệu, bạn hãy chọn 'I'm new phone'/'I'm new device'.

Lúc này trên điện thoại cũ, bạn cũng cần phải cài đặt ứng dụng OnePlus Switch và thực hiện tương tự các bước như trên OnePlus 6, tuy nhiên bạn hãy chọn là 'I'm old phone' và tiến hành quét mã QR Code được tạo ra khi nãy trên OnePlus 6.

Trên điện thoại cũ, bạn cũng thực hiện tương tự nhưng hãy chọn là 'I'm old phone'/'Previous device'.

Sau khi hai thiết bị kết nối với nhau, bạn có thể chọn các loại dữ liệu mà mình muốn chuyển và nhấn nút 'Start' để thực hiện quá trình gửi dữ liệu.

Cần lưu ý rằng với ứng dụng OnePlus Switch, bất kỳ chiếc smartphone Android cũng có thể trở thành thiết bị gửi dữ liệu, nhưng chỉ smartphone của OnePlus mới là thiết bị được quyền nhận dữ liệu gửi đến. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý thêm những điều sau:

- Để đảm bảo quá trình gửi dữ liệu diễn ra suôn sẻ, bạn không được thoát ứng dụng hay chuyển điện thoại về chế độ khóa màn hình.

- Nếu dữ liệu của bạn không thể chuyển toàn bộ trong lần thực hiện đầu tiên, OnePlus Switch sẽ lưu lại trạng thái chuyển đổi dữ liệu để bạn có thể tiếp tục thực hiện trong lần tiếp theo.

- Quá trình chuyển dữ liệu sẽ bao gồm dữ liệu và các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại cũ, do đó có thể tốn nhiều thời gian và bạn cần chờ trong suốt quá trình chuyển dữ liệu.

Bạn cũng có thể thực hiện theo video hướng dẫn sử dụng OnePlus Switch này: 

Video hướng dẫn dùng ứng dụng OnePlus Switch.

Như vậy với ứng dụng OnePlus Switch, người dùng đã có thể chuyển toàn bộ dữ liệu từ điện thoại cũ sang OnePlus 6 mà không cần tốn quá nhiều thao tác. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Nguyễn Nguyên

Theo: OnePlus

TIN LIÊN QUAN

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt với chất liệu vô cùng độc đáo

OnePlus vừa cho ra mắt OnePlus 3T, bản nâng cấp của OnePlus 3. Theo như tin đồn mới đây, OnePlus 5 sẽ được ra mắt trong năm sau, với một chất liệu đặc biệt

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 4 lộ cấu hình với RAM 8GB, camera kép

Theo các tin đồn gần đây, OnePlus sẽ trình làng chiếc điện thoại OnePlus 3T trong tuần tới. Đây được xem là một bản nâng cấp nhẹ từ OnePlus 3 được công ty phát hành hồi tháng 6 năm nay.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...