Cáp quang biển AAG gặp lỗi, dự kiến sửa chữa đến ngày 05/06

Theo thông báo mới nhất từ hệ thống cáp quang AAG-NOC và từ VNPT NET thì hệ thống cáp biển AAG có kế hoạch sửa chữa lỗi trên tuyến cáp biến AAG nhánh S1.

Thời gian sửa chữa dự kiến như sau:

Sửa chữa lần 1

- Từ 23h00 ngày 22/05 đến ngày 27/05/2018: Việc sửa chữa gây mất lưu lượng đi Hongkong và Mỹ trên tuyến cáp biển AAG (683.9G)

Sửa chữa lần 2

- Từ ngày 01/06 đến ngày 05/06/2018: Việc sửa chữa gây mất liên lạc toàn bộ lưu lượng qua trạm cáp Vũng Tàu (686.4G).

Việc sửa chữa sẽ gây mất lưu lượng trên tuyến cáp biển AAG và có thể ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ kênh quốc tế. Đường cáp quang biển quốc tế AAG (Asia-America Gateway) chạy ngầm dưới biển có chiều dài 20.191km có tổng vốn đầu tư 560 triệu USD, kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ.

AAG chính thức hoạt động từ tháng 11-2009 với tổng dung lượng lên đến 2,88 Tbit/s (US-Hawaii & Hong Kong với Đông Nam Á) và 1,92 Tbit/s (Hawaii-Hong Kong)

Tuyến AAG có các điểm cập bờ tại Mersing (Malaysia), Changi (Singapore), Sri Racha (Thái Lan), Vũng Tàu (Việt Nam, trong đoạn S1 có chiều dài 314 km), Tungku (Bruney), Currimao (Philippinnes), South Lantau (Hong Kong), Guam (Mỹ), Hawaii (Mỹ) và California (Mỹ).

Tham khảo: ICTNews, infogame

TIN LIÊN QUAN

Việc sửa chữa tuyến cáp quang đi quốc tế sẽ được hoàn tất vào ngày 11/9

Thông tin cập nhật về tiến độ sửa chữa, khắc phục sự cố xảy ra ngày 23/8/2018 trên cáp nhánh S1H của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG vừa được Trung tâm điều hành tuyến cáp này thông báo với các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam. Cụ

Ngày 7/1 sẽ hoàn tất sửa chữa tuyến cáp quang biển APG

Thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam cho hay, tuyến cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway - APG) dự kiến sẽ được sửa chữa vào ngày 6-7/1.

Lịch sửa chữa cáp quang biển quốc AAG chậm lại do mưa bão?

Tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chiều 15/9 cho hay, tiến độ sửa chữa trên tuyến cáp quang biển Asia America Gateway (AAG) có thể chậm hơn so với dự kiến bởi ảnh hưởng mưa bão.

Ba tuyến cáp quang nối Internet Việt Nam đi quốc tế gặp sự cố

Tối muộn ngày 27/8, đại diện một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) tại Việt Nam cho phóng viên VietnamPlus hay, ba tuyến cáp quang biển kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế đã gặp sự cố.

Cáp quang biển liên tục gặp sự cố: Chưa có công nghệ kết nối hiệu quả

Liên tục trong những năm gần đây, các tuyến cáp quang biển liên tục xảy ra sự cố, đứt cáp với tần suất dày đặc gây ảnh hưởng đến việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong nước.

Chi tiết lịch sửa tuyến cáp AAG nối Internet Việt Nam đi quốc tế

Thông tin mới nhất từ Trung tâm điều hành cáp quang biển quốc tế Asia America Gateway (AAG) cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet Việt Nam (ISP) vào sáng 5/9 cho biết, tới 24/9, tuyến cáp này mới kết thúc quá trình .

Cáp quang biển quốc tế AAG bị dò nguồn cách trạm cập bờ Vũng Tàu 35,89 km

Trong thông tin mới nhất từ nhà mạng Viettel, sự cố xảy ra sáng7/11/2017 đã được xác định là do dò nguồn (lỗi shun fault) giữa trạm cập bờ VTU và BU4, cách trạm cập bờ Vũng Tàu (VTU) khoảng 35,89 km.

Xác định vị trí sự cố của hai tuyến cáp quang biển Liên Á và AAG

​Chia sẻ với phóng viên VietnamPlus, đại diện Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) sáng 28/8 xác nhận vào lúc 14 giờ 23 phút và 14 giờ 49 phút ngày hôm qua (27/8), hai tuyến cáp quang biển là Liên Á (IA) và Asia America Gateway (AAG) cùng xuất

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...