Nokia chiếm 14% thị phần điện thoại cơ bản trên toàn thế giới trong quý 1/2018

Nếu bạn còn nhớ thì trong quý 1/2018, hãng phân tích thị trường Research Analyst Firm Research từng báo cáo rằng Nokia đứng thứ 6 về mảng kinh doanh thiết bị di động. Và bây giờ là chi tiết hơn, chỉ tính riêng điện thoại cơ bản. 

Nokia chiếm 14% thị phần điện thoại cơ bản trên toàn thế giới trong quý 1/2018

Báo cáo cho biết, Nokia chiếm 14% thị phần điện thoại cơ bản trên toàn thế giới, thấp hơn 1% so với Reliance Jio (một công ty Ấn Độ) có thị phần 15%, nhờ vào thành công của chiếc Jio Phone bán ra tại Ấn Độ. Nokia đã bán ra 19.2 triệu chiếc điện thoại cơ bản trong quý 1/2018.

Báo cáo cho hay, thị trường điện thoại cơ bản toàn cầu tăng 38% trong quý 1/2018, 2 công ty dẫn đầu là Reliance JioPhone và Nokia HMD. Chỉ riêng Ấn Độ đã chiếm tới gần 43% tổng số lượng điện thoại cơ bản bán ra toàn thế giới trong quý 1/2018.

Đối với những điện thoại cơ bản bán chạy nhất, chiếc Jio Phone dẫn đầu nhờ vào nhu cầu rất lớn ở Ấn Độ, tiếp theo là chiếc Nokia 105.

Được biết, sắp tới Nokia 8110 4G sẽ được bán ra tại nhiều thị trường khác, trong đó có Ấn Độ. Vì vậy có thể Nokia sẽ vượt Reliance Jio để dẫn dầu thị trường về điện thoại cơ bản, cùng chờ xem nhé.

Nguồn Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia là nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

“Công ty đã tiếp cận thị trường trong nước, đưa điện thoại bán ở tại các vùng sâu, vùng xa của tổ quốc. Khác với nhiều thương hiệu khác, chỉ tập trung ở các thành phố lớn”.

HMD gửi lời mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới tại Nga vào ngày 29/5

Lời mới với nội dung “buổi ra mắt trên toàn thế giới” sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với “ra mắt smartphone mới năm 2018”. Hầu hết những mẫu điện thoại Nokia ra mắt trong năm 2018 này đều đã có mặt tại Nga, như Nokia 8 Sirocco và Nokia 8110 4G.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Phiên bản “Remake” của Nokia 2010 sẽ có những đặc điểm gì?

Vào 2 năm trước, Nokia công bố sẽ ra mắt phiên bản “Remake” của các chiếc điện thoại thuộc dòng Classics ra mỗi năm. Năm nay, phiên bản “điện thoại chuối” trở lại với Nokia 8110 4G và năm sau...

Nokia trở thành nhà cung cấp điện thoại hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Đây chắc chắn là tin tốt lành đối với các fan Nokia vì thương hiệu này 1 lần nữa trở lại vị thế dẫn đầu tại một thị trường truyền thống lâu đời như Việt Nam. Trong quý 2/2018, số lượng smartphone Nokia đã tăng trưởng lên 4.5 triệu chiếc, so với 4

Nokia 3310 huyền thoại giúp Nokia đứng thứ 3 thế giới

Cụ thể, HMD đã bán được 2.8 triệu chiếc smartphone Nokia trên toàn thế giới, 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản trong quý 3/2017. Như vậy, trong quý 3/2017, Nokia đứng thứ 16 nhà sản xuất smartphone và đứng thứ 3 trong số những nhà sản xuất điện

Hơn 16.000 chiếc điện thoại Nokia được bán ra thị trường trong quý 3

Theo đó, Counterpoint Research cho biết: Có 2.8 triệu chiếc smartphone Android và 13.5 triệu chiếc điện thoại cơ bản Nokia được bán ra thị trường trong quý 3/2017.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.