Facebook đã cập nhật tính năng đăng Stories lên trên desktop

Hôm nay, Facebook đã cập nhật tính năng đăng Stories lên trên desktop. Trước đây, người dùng muốn tạo Stories thì phải thông qua ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone.

Cụ thể, khi muốn đăng Stories trên desktop bạn chỉ cần nhấn vào bảng tin và tick vào mục tin của bạn. Người dùng có thể chọn đăng nội dung trên bảng tin chính hoặc trên Stories, cũng có thể là cả hai nếu tick đồng thời vào mục bảng tin và tin của bạn. 

Facebook đã cập nhật tính năng đăng Stories lên trên desktop

Người dùng giờ đây có thể tạo Stories ngay trên desktop

Được biết, việc đưa Stories đến với máy tính để bàn được cho là bước đi tiếp theo của Facebook nhằm tăng tầm ảnh hưởng tính năng và thu hút nhiều hơn nữa người dùng đến với Stories.

Tạo Stories từ desktop cho cảm giác tiện dụng và thao tác nhanh, trực quan hơn nhiều so với trên smartphone. Đương nhiên khi tạo Stories trên desktop thì người dùng cũng có thể lựa chọn đối tượng có thể xem tin của bạn và các hình ảnh, video sẽ tự hủy bỏ sau 24 giờ đăng tải.

Không biết tài khoản Facebook của bạn đã sử dụng được tính năng thú vị này hay chưa? Nếu đã sử dụng được rồi thì mời bạn cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

TIN LIÊN QUAN

Facebook sẽ tiến hành chạy quảng cáo trên Facebook Stories lẫn Messenger Stories

Với sự phổ biến của mình, theo ước lượng có khoảng 300 triệu người trên khắp thế giới đang sử dụng Facebook Stories hoặc Messenger Stories. Mặc dù thành tích này không thể sánh được những gì mà Instagram đã làm được song đó vẫn là một thành công ấn

Instagram Stories đã có cho nền web, sẽ cho phép người dùng upload Stories từ web trong tương lai

Instagram hôm nay đã cho phép người dùng xem Stories từ nền web và mobile web, bạn có thể chuyển qua lại các stories bằng phím mũi tên trên màn hình.

Snapchat có thể đưa tính năng Stories của mình lên phiên bản web

Theo Neowin, báo cáo từ Cheddar dẫn nguồn tin cho biết Snap đang tìm cách đưa Stories xuất hiện ở mọi nơi, điều này cho phép người dùng có thể truy cập Stories trên web cũng như ứng dụng di động khác.

Người dùng Instagram đã có thể đăng nhiều ảnh hay video lên Stories cùng một lúc

Đây là một bản cập nhật rất đáng giá của Instagram bởi trước đây, nếu muốn upload nhiều hình ảnh lên phần Stories, người sử dụng phải thực hiện lần lượt và nối tiếp nhau. Nhưng giờ đây, chỉ bằng một nút chạm cuối cùng, mọi bức ảnh hay video sẽ được

Facebook đã cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories

Hôm nay, Facebook đã chính thức ra mắt tính năng mới cho phép người dùng chèn nhạc vào Stories và các bài post trên News Feed.

Cập nhật instagram Stories trên nền Web

Tuy nhiên, việc đăng Stories trên Instagram sẽ bị hạn chế so với việc sử dụng ứng dụng trực tiếp về việc đăng và chỉnh sửa hình ảnh.

Instagram đã có 800 triệu người dùng hàng tháng, 500 triệu người dùng tích cực hàng ngày

Theo báo cáo từ CNBC, Instagram đã chạm mốc 800 triệu người dùng tích cực hàng tháng và 500 triệu người dùng tích cực hàng ngày, và công lớn là nhờ vào tính năng Stories. Nên nhớ rằng, trước khi Instagram ra mắt Stories hơn một năm trước, mạng xã

Instagram đã cho phép bạn chia sẻ bất kỳ bài đăng nào trên feed lên Stories

Để làm được như vậy, bạn hãy nhấn vào nút chia sẻ bên dưới bài đăng. Nút nào có hình chiếc máy bay giấy, chọn 'Create a Story With This Post”, thêm chú thích và nhấn biểu tượng dấu cộng nhỏ gần phía dưới bên trái để đăng lên Stories. Bạn có thể

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm