Samsung đạt giải thưởng về sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu quả

Tổ chức Natural Resources Canada (Tài nguyên thiên nhiên Canada) vào ngày 11/5 vừa qua đã công bố hãng chiến thắng giải thưởng ENERGY STAR Canada Awards 2018 (giải thưởng về sản phẩm sử dụng năng lượng hiệu quả). 

Theo đó, Samsung Electronics được xướng tên như là một trong những nhà sản xuất hàng đầu, cung cấp các thiết bị tiết kiệm năng lượng cho thị trường Bắc Mỹ.

Bộ năng lượng Canada cho biết, công ty công nghệ Hàn Quốc đã trở thành nhà sản xuất của năm cả về thiết bị và công nghệ điện tử.

Bộ năng lượng Canada cũng đăng tải trên trang web rằng: Samsung là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sự đổi mới trong các sản phẩm tiêu dùng như thiết bị kỹ thuật số, tivi, smartphone, thiết bị đeo, máy tính bảng và cả máy in.

Giải thưởng ENERGY STAR Canada Awards dựa trên đánh giá của khoảng 1.500 công ty chuyên về quảng bá các sản phẩm và công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Nguồn Theinvestor

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ mở rộng trung tâm nghiên cứu A sang Anh, Canada và Nga

Trong nỗ lực nâng cao khả năng nghiên cứu AI, Samsung Research đã thành lập các trung tâm AI tại Seoul vào tháng 11 năm ngoái và tại Silicon Valley vào tháng 1 năm nay.

Thủ tướng Canada dùng "MacBook" nhưng bên dưới sticker Apple là logo HP

Một bức ảnh của Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho thấy ông đang sử dụng máy tính xách tay HP Windows, điều này có lẽ không có gì lạ, nếu nó không được dán logo của Apple, đè lên logo HP, nhưng vẫn có thể thấy logo của HP bên dưới. Braeden Caley –

Hải ly cắn cáp khiến một đô thị nhỏ ở Canada "rớt mạng" trong 36 giờ

Vào cuối tuần qua, kênh Candian Broadcasting Corporation đã đưa tin về việc khoảng 900 khách hàng tại một cộng đồng đô thị nhỏ ở Canada đã bị gián đoạn kết nối Internet vào cuối tuần sau khi các con hải ly đã gặm nhấm những sợi cáp quang quan

Bạn có biết, mua iPhone X ở đâu rẻ nhất?

Tuy nhiên, mặc dù có rất nhiều sự hoài nghi của các chuyên gia công nghệ về sự chấp nhận của thị trường thì chiếc iPhone X vẫn đạt được mức doanh thu vượt mức mong đợi từ Apple, và hiện tại thì mẫu flagship này vẫn đang là một món “hàng hot” trên

Facebook ra mắt Trung tâm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo ở Montreal

Facebook đã trở thành công ty công nghệ mới nhất tham gia vào lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ của thành phố Montreal thuộc tỉnh Quebec của Canada, với việc thành lập một trung tâm nghiên cứu AI tại đây.

Nhóm sinh viên Canada chế tạo thành công môtô điện 200 mã lực

Với kiến thức cơ khí cùng với niềm đam mê, một nhóm sinh viên Canada mới đây đã tự chế tạo thành công một mẫu môtô điện có khả năng vận hành ngang ngửa với một mẫu “Supersport” dung tích 600cc.

Apple mua lại nhà sản xuất kính thực tế ảo Vrvana với giá 30 triệu USD

Theo Business Insider, tin tức trên được TechCrunch chia sẻ đầu tiên và sau đó được xác nhận bởi nguồn đáng tin cậy.

Canada sử dụng trí tuệ nhân tạo nghiên cứu "hành vi tự tử" trên mạng xã hội

Theo Cục Y tế Công cộng Canada, cơ quan này dự định ký hợp đồng với Advanced Symbolic - công ty phát triển trí tuệ nhân tạo, để theo dõi hơn 160.000 tài khoản mạng xã hội Canada.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình