Mozilla chính thức phát hành trình duyệt web Firefox 60

Mozilla đã chính thức phát hành trình duyệt web Firefox 60 cho tất cả các hệ điều hành thông dụng trên máy tính, bao gồm Linux, Mac, Windows và Android.

Một số tính năng mới trong phiên bản Firefox 60 'Quantum'

  • Lập trình viên Mozilla đã sử dụng một engine CSS mới gọi là Quantum CSS (trước đây gọi là Stylo) để thiết kế giao diện người dùng, điều này có thể giúp trình duyệt hoạt động nhanh hơn.
  • Hỗ trợ API xác thực web để giúp người dùng xác thực bằng USB tương tự như Yubikey.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ Occitan (oc) và thêm phím tắt F9 để truy cập Reader View trên Windows.
  • Dễ dàng quản lý Cookies của bên thứ 3 trong mục Preferences của trình duyệt.
  • Một số cải tiến về âm thanh WebRTC cho Linux...
  • Cải tiến giao diện Home tab và New tab
  • Tăng cường các thông báo, cảnh báo về quyền riêng tư của người dùng đối với Camera. Tự động tắt webcam khi bật chế độ quay video, người dùng phải bật webcam nếu có nhu cầu sử dụng.
  • Với phiên bản Firefox 60, những trang web đang sử dụng chứng chỉ TLS (Transport Layer Security) do Symantec phát hành trước ngày 1 tháng 6 năm 2016 sẽ không được đánh giá là an toàn.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn các chức năng ở link dưới:

Người dùng đang sử dụng Firefox Quantum sẽ được tự động cập nhật phiên bản mới này. Nếu bạn đang sử dụng một trình duyệt khác, nhưng muốn sử dụng Firefox 60 Quantum thì hãy tải và trải nghiệm ở link dưới:

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngô Viết Hùng - Via Softpedia

TIN LIÊN QUAN

Mozilla đã chính thức phát hành trình duyệt web Firefox Quantum 59.0

Firefox 59 tiếp tục kế thừa nền tảng của Firefox Quantum và tối ưu hóa tốc độ tải trang với kỹ thuật lưu trữ jаvascript, cải thiện tốc độ hiển thị trang cho người dùng Windows bằng cách tích hợp tính năng Off-Main-Thread Painting.

Mozilla phát hành phiên bản Firefox Quantum 63 dành cho máy tính và điện thoại Android

Mới đây, Mozilla đã phát hành phiên bản Firefox Quantum 63 dành cho máy tính và điện thoại Android đi kèm với những cải tiến về hiệu suất, thêm chế độ nền tối đồng thời giúp bảo vệ người dùng khỏi việc bị theo dõi bằng cookie và ngăn các công ty

Mozilla sẽ phát triển trình duyệt hoàn toàn mới dành cho những thiết bị Android

Mozilla đang trong quá trình thực hiện một dự án mới với tên gọi Fenix. Dự án này khá bí ẩn khi trên GitHub nó chỉ có một câu bình luận: 'Fenix không phải là trình duyệt dành cho bố mẹ của bạn'. Động thái này cho thấy Mozilla đang có ý định phát

Mozilla cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của trình duyệt Firefox

Về cơ bản, công cụ Color sẽ cung cấp cho người dùng bộ công cụ hỗ trợ thay đổi giao diện của trình duyệt Firefox với cách sử dụng khá đơn giản, bạn có thể kết hợp các màu sắc khác nhau và lựa chọn họa tiết nền để tạo ra chủ đề của riêng bạn khi sử

Tổng hợp những tính năng nổi bật trên Firefox 58 vừa phát hành

Sự trở lại của Firefox được đánh dấu bởi phiên bản Firefox Quantum, được rất nhiều người kì vọng sẽ trở thành một sự lựa chọn thay thế cho trình duyệt Google Chrome.

Một số điểm mới trên trình duyệt Firefox Quantum

Nếu bạn đã từng rời bỏ Firefox để chuyển sang Chrome, đây là thời điểm thích hợp để quay lại. Còn nếu bạn vẫn đang sử dụng Firefox, bản cập nhật này sẽ mang đến một làn gió mới, là bản cập nhật trong mơ của các fan Firefox từ trước đến nay.

Mozilla sẽ ngưng hỗ trợ Firefox trên Windows XP/Vista vào tháng 6 năm tới

Windows XP và Vista đều đã được Microsoft cho nghỉ hưu, XP ngưng hỗ trợ từ tháng 4 năm 2014 còn Vista thì mới ngưng hồi tháng 4 năm nay.

Firefox Quantum (chính là Firefox 57) đã có bản chính thức

Đây là một trong những đợt làm mới lớn nhất của Firefox từ trước đến nay và nó thay đổi nhiều điểm về giao diện để trở nên hiện đại hơn, nhanh hơn, các menu cũng được tinh chỉnh cho dễ truy cập hơn và một số hiệu ứng hình ảnh được bổ sung cho đẹp

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...