Bộ định tuyến mạng 5G của Samsung đạt chứng nhận tại FCC

Samsung đã làm việc với nhiều nhà mạng trên khắp thế giới để triển khai mạng 5G ra thị trường. Công ty cũng có kế hoạch trở thành một trong những công ty dẫn đầu về thiết bị mạng 5G.

Tại Mỹ, Samsung đã hợp tác với nhà mạng Verizon để tiến hành thử nghiệm thực địa công nghệ mạng 5G.

Mạng 5G có vẻ như đã đến gần hơn với người dùng bởi mới đây, bộ định tuyến (router) mạng 5G của Samsung đã đạt chứng nhận tại FCC. Mặc dù Verizon chưa đưa ra bình luận nào nhưng một đại diện của Samsung đã xác nhận với Telecompetitor rằng: Router này sẽ được sử dụng trong việc triển khai mạng 5G cố định ở Sacramento - thị trường mạng 5G đầu tiên của Verizon. Hãng đang có kế hoạch triển khai mạng 5G cố định trước khi chuyển sang mạng 5G di động.

Ngoài router - chủ yếu dùng cho các mạng nhỏ, trong gia đình, thì các thiết bị phát mạng 5G ở những khu vực rộng lớn hơn của Samsung gần đây cũng đã đạt chứng nhận tại FCC.

Các dịch vụ mạng 5G dự kiến sẽ trở thành hiện thực từ năm 2019 với sự ra mắt của các thiết bị đầu cuối hỗ trợ mạng 5G. Là nhà sản xuất chip và sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, Samsung đang nhìn thấy một cơ hội lớn để trở thành hãng đi đầu trong không gian mạng 5G.

Nguồn Sammobile

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Verizon lên kế hoạch triển khai dịch vụ mạng 5G vào cuối năm tới

Mạng 5G trước đây dự kiến sẽ có mặt vào năm 2019. Từ đây bạn sẽ có thể kết nối mạng internet không dây với tốc độ cao mà không cần đến mạng dây cáp quang.

Verizon triển khai thực nghiệm dịch vụ internet 5G gia đình tại Mỹ

Verizon đã công bố dịch vụ internet băng thông rộng 5G sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Các bản cài đặt và yêu cầu kỹ thuật sẽ được xác nhận vào ngày 1 tháng 10 tới đây tại các bang Houston, Indianapolis, Los Angeles và Sacramento. Đây là bước đầu

Bộ định tuyến 5G có tên V570N của Samsung đạt chứng nhận ở Hàn Quốc

Giấy chứng nhận không tiết lộ nhiều về router V570N ngoại trừ việc nó sẽ hoạt động trên quang phổ có tần số 3.5 GHz. Ngoài ra, Samsung cũng được cho là có kế hoạch phát hành một phiên bản Galaxy S10 hỗ trợ kết nối 5G.

Samsung kỳ vọng sẽ đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022

Theo Sammobile, Samsung đã tập trung phát triển công nghệ viễn thông thế hệ mới trong vài năm qua để có được thị phần cao hơn, và đó là mạng 5G. Samsung cho biết, mục tiêu của hãng là đạt được 20% thị phần thiết bị 5G vào năm 2022.

Samsung sẵn sàng trở thành người tiên phong trong công nghệ thiết bị mạng 5G

'Ngay bây giờ, Samsung đang thực sự trở thành một người tiên phong trong 5G, một công nghệ sẽ mang lại giá trị mới cho thế giới', Kim Young Ki, người đứng đầu bộ phận kinh doanh mạng của Samsung Electronics, cho biết trong một cuộc họp báo vào ngày

Oath và Samsung đã ký kết hợp đồng, cho phép Oath cài đặt 4 ứng dụng vào các máy Galaxy S9/S9+

Oath là một công ty trực thuộc nhà mạng Verizon, năm 2017, Verizon mua lại Yahoo và sáp nhập vào Oath. Hôm nay, Oath và Samsung đã ký kết một hợp đồng trong đó có điều khoản cho phép Oath cài đặt 4 ứng dụng vào các máy Galaxy S9/S9+ khi bán ra tại

ASUS giới thiệu công nghệ AiMesh, kết hợp nhiều bộ định tuyến thành hệ thống mạng duy nhất

Hiện nay các bộ phát wifi nối tiếp kiểu Orbi của Netgear đòi hỏi người dùng phải sử dụng router chuyên biệt thì mới có thể sử dụng các cục phát wifi nối tiếp để mở rộng phạm vi phủ sóng.

Samsung sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019

Samsung đã xác nhận sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019. Đây có thể là smartphone sở hữu tốc độ truy cập Internet nhanh nhất vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp