Các máy Android đã không còn tải về được ứng dụng Google Now Launcher

Mới đây, một số người dùng đã nhận ra Google Now Launcher không còn tương thích với thiết bị của mình trên kho ứng dụng Google Play. Hiện tại, hầu hết các máy Android đã không còn tải về được ứng dụng này.

Nếu như vẫn đang sử dụng Google Now Launcher, ứng dụng này sẽ không bị mất đi trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên nếu như 'lỡ tay' gỡ cài đặt, bạn đọc sẽ phải chọn một launcher mới để sử dụng.

Theo trang tin Android Authority, Nova Launcher là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế Google Now Launcher, tuy nhiên, bạn đọc cần phải bỏ thêm một khoản phí nho nhỏ để mở toàn bộ chức năng của ứng dụng này.

Google lần đầu ra mắt ứng dụng Google Now Launcher vào năm 2013, cùng với chiếc Nexus 5. Sau đó không lâu, ứng dụng này đã ngay lập tức có mặt tại Play Store và sẵn sàng cho người dùng tải về.

Với sự tập trung vào Google Assistant, ứng dụng Google Now Launcher đã từng được thông báo 'sẽ bị khai tử' vào năm ngoài.

Công Minh/ Theo: Android Authority

TIN LIÊN QUAN

POCO Launcher "chính hãng" đã có thể tải về trên Google Play, nhanh tay nào!

Launcher là một trong những tính năng mà nhiều hãng điện thoại chỉ muốn độc quyền. Việc các thiết bị không phải dòng POCO F1 được cài POCO Launcher là một tin vui. Các dòng điện thoại đã thử nghiệm cài đặt thành công: Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi

Lawnchair - launcher gần giống với Android gốc nhất cuối cùng đã có trên Play Store

Một trong rất nhiều cách cá nhân hóa smartphone Android là thay thế hoàn toàn màn hình chính (Homescreen) bằng một loại ứng dụng gọi là Launcher. Nova Launcher là một trong những ứng dụng thay thế Launcher mặc định của máy được yêu thích nhất trên

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

Action Launcher nhận được một bản cập nhật mới với nhiều tính năng thú vị

Theo đó, phiên bản v37 của Action Launcher sẽ có thêm một tính năng mới là “Desktop shortcuts', tính năng này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh được các shortcut tương tự như Android P.

Microsoft Launcher trên Android được cập nhật với nhiều tính năng mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12.

Microsoft cập nhật Arrow Launcher, mang đến tính năng đồng bộ file giữa smartphone và PC

Microsoft đã cập nhật Arrow Launcher, mang đến tuỳ chọn cho phép người dùng tạo shortcut cho các ứng dụng. Hôm nay, hãng lại tiếp tục tung ra bản update mới với vài tính năng hữu ích.

Action Launcher nhận bản cập nhật mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất sẽ mang đến tính năng 'Adaptive' cho Action Lancher.

Microsoft đã phát hành một bản cập nhật mới cho Launcher

Trong bản cập nhật 4.7.5 lần này, người dùng Microsoft Launcher beta đã có thể sử dụng kho ảnh cá nhân để làm hình nền, thay vì chỉ có lựa chọn các hình nền được cung cấp từ Bing như trước đây. Bên cạnh đó, Launcher còn được thêm vào một số tính

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.