Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Sau hai tuần ra mắt phiên bản iOS 11.4 beta 2 thì rạng sáng ngày hôm nay (2/5), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3. 

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 11.4 beta 3

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 11.4 beta 3 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.4 beta 3 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn. Còn nếu không bạn phải chờ đến lúc bản Public được phát hành thì bạn mới được cấp phép được cập nhật.

Hiện vẫn chưa rõ người dùng sẽ được trải nghiệm những thay đổi gì trong bản beta mới nhất này. Nhưng được biết trong phiên bản beta trước, Apple đã mang tính năng AirPlay 2 vào danh sách kết hợp và nhờ đó mà các thiết bị của Apple có thể được liệt kê trong ứng dụng Home một lần nữa. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết hợp hai chiếc loa HomePod để tạo ra hệ thống âm thanh stereo. Còn với phiên bản beta 3 của iOS 11.4 thì nhiều khả năng đây chỉ là một bản cập nhật chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng trước khi phát hành bản này cho tất cả các thiết bị.

Giống như các phiên bản iOS trước, iOS 11.4 có thể là bản cập nhật cuối cùng cho iOS 11 và dự kiến sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới. TCN sẽ thông tin đến bạn khi có tin tức mới, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin nhé!!!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple đã phát hành bản beta 6 của iOS 11.4 dưới dạng public

Điều bất ngờ là bản beta 6 này xuất hiện chỉ sau 3 ngày Apple phát hành bản beta 5. Phiên bản beta 6 Apple vẫn tiếp tục tập trung sửa lỗi và nâng cao hiệu năng đối với các tính năng như AirPlay, cho phép sử dụng bộ khung API của ClassKit cũng như

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.1

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12.1.1 beta 1 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát

Apple phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2

Apple vừa phát hành bản public beta thứ hai của iOS 11.2, macOS 10.13.2 High Sierra và tvOS 11.2 cho người dùng tham gia chương trình public beta.

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 1 dành cho nhà phát triển

Mục đích của điều này nhằm muốn các nhà phát triển kiểm tra xem phiên bản hệ điều hành mới có gặp sự cố gì hay không sau đó mới tung ra phiên bản Public cho tất cả người dùng của họ.

Apple chính thức tung ra phiên bản beta thứ 5 dành cho bản cập nhật iOS 11.2.5

Theo trang iPhonehacks, sau hai ngày ra mắt iOS 11.2.5 beta 4 thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay (12/1), Apple chính thức phát hành iOS 11.2.5 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2

Chưa đầy một tuần sau khi tung ra phiên bản iOS 12.1.1 chính thức thì rạng sáng ngày hôm nay (11/12), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản beta đầu tiên của iOS 12.1.2.

Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển bản iOS 12 beta 11

Theo trang iPhonehacks, vẫn như thông lệ Apple đã gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS 12 beta 11 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng. Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...