Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei.


Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của Porsche Design và Huawei với 2 cảm biến vân tay trong đó có một cảm biến được đặt bên dưới màn hình.




Ngoài ra, toàn bộ mô đun và một cảm biến vân tay của Huawei Mate RS đều là do LG cung cấp, cảm biến vân tay còn lại được biết là do Goodix của Trung Quốc cung cấp.


Được biết, Huawei đã vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 3 thế giới chỉ sau Apple và Samsung với 150 triệu chiếc smartphone được bán ra trên toàn thế giới năm ngoái.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Porsche Design Mate RS - sự kết hợp giữa Huawei và LG có gì đặc biệt?

Việc sản xuất và cho ra đời smartphone đã đem lại nhiều sự hợp tác thú vị như Samsung-Apple vốn là đối thủ lớn nhất của nhau nhưng Samsung lại cung cấp chip và màn hình cho iPhone, hay cặp đôi Sony-OnePlus sử dụng và cung cấp cho...

Huawei lựa chọn BOE làm đối tác cho flgaship Mate 20 Pro của mình

Có một thực tế là màn hình OLED hầu như chỉ dùng trên những thiết bị cao cấp và mới đây khi bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ra mắt thì chỉ có Mate 20 Pro được ưu ái khi trang bị tấm nền này.

Huawei sẽ bắt tay với LG để cho ra mắt smartphone màn hình OLED?

Việc hợp tác với LG Display – hãng sản xuất màn hình hàng đầu sẽ giúp smartphone của Huawei có chất lượng hiển thị tốt hơn. Mới đây, Huawei đã bắt tay với LG để được cung ứng màn hình smartphone. Được...

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei sắp ra mắt smartphone bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei Mate 10 có số lượng đơn đặt hàng 'khủng' ngay tại quê nhà

Huawei Mate 10 sắp ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 20/10. Hiện tại, chương trình đặt hàng trước đang diễn ra thông qua kênh bán hàng của hàng là...

Huawei xác nhận Mate 10 sẽ ra mắt vào 16/10 ở Munich, chạy Kirin 970

Tại IFA 2017 thì Huawei đã xác nhận chiếc phablet đầu bảng của họ là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới ở Munich, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.