Iphone X RED và iPhone 8 RED sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới?

Theo nhiều nguồn thông tin rò rỉ đến từ Ieaker OnLeaks khẳng định, phiên bản màu đỏ của hai mẫu siêu phẩm Apple là iPhone XiPhone 8 sẽ sớm được nhà Táo ra mắt trong thời gian tới đây.




Còn nhớ trước đó, sau khi ra mắt phiên bản RED cho bộ đôi iPhone 7iPhone 7 Plus, Apple đã đạt được khá nhiều sự chú ý đến từ người dùng và cụ thể doanh số của bộ đôi sản phẩm này cũng là khá tốt ở thời điểm đó.


Và chuyên gia rò rỉ thế giới OnLeaks thì mới đây cho hay những mẫu iPhone X RED và iPhone 8 RED đang trong quá trình sản xuất và nhiều khả năng được giới thiệu trong tháng 4 này. Có thể Apple sẽ tung ra cả 3 phiên bản RED cho iPhone X và iPhone 8/8+ hoặc cũng có thể chỉ tung ra phiên bản RED của một trong số chúng.


Hiện tại, chỉ có 2 phiên bản màu duy nhất được bán ra cho iPhone X là Silver và Space Gray. Nếu như phiên bản Red ra mắt chắc chắn nó sẽ lại tạo lên một cơn sốt trên thị trường.


Và cũng theo một số bình luận trên tài khoản của OnLeaks, hiện phiên bản Red của iPhone 7/7+ cũng đang được giảm giá mạnh và điều này có thể hiểu Apple đang mong muốn xả sạch hàng trước khi lên kệ mẫu sản phẩm mới.


Hy vọng qua bài đánh giá, các bạn có thêm những thông tin bổ ích, cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này!

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có iPhone X và iPhone 8 RED trong tháng này?

Mới đây, một số nguồn tin của leaker OnLeaks khẳng định, Apple sẽ sớm cho ra mắt phiên bản màu Đỏ của iPhone X và iPhone 8 series trong thời gian tới. Trước đây, phiên bản product(RED) trên bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus đã thu hút được rất nhiều sự chú ý

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple cắt giảm một nửa đơn hàng iPhone 8

Những người lạc quan cho rằng iPhone 8 bán chậm là vì người dùng chờ đợi iPhone X.

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

iPhone Xr là quân bài chủ lực của Apple tại thị trường Châu Á

Mới đây, Apple cho biết, iPhone Xr có thể là chìa khóa giúp nhà sản xuất này tái lập lại vị trí dẫn đầu tại quốc gia đông dân nhất thế giới sau một loạt sự sụt giảm nghiêm trọng trong doanh số tại thị trường này.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

THỦ THUẬT HAY

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.