Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn.





Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được Samsung ra mắt năm ngoái. Khi lên kệ trên thị trường Việt Nam, sản phẩm này được bán với giá 8,69 triệu VND.


Tuy nhiên, thật bất ngờ là gần đây, một số cửa hàng chính hãng của Samsung đã giảm giá cực hấp dẫn cho chiếc smartphone này xuống còn 7,29 triệu, tức là đã giảm 1,4 triệu VND. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm này còn được tặng kèm một thùng Coca 24 lon.


Galaxy J7+ tuy là chiếc smartphone tầm trung nhưng có vỏ ngoài được làm từ nhôm cực kì chắc chắn. Nó sở hữu chip Snapdragon MediaTek Helio P20 2.4GHz, RAM 4GB, ROM 32GB.


Về hệ thống camera, Galaxy J7+ được trang bị camera kép 13MP + 5MP và camera selfie 16MP.


Ngoài ra nó còn có màn hình Super AMOLED 5,5 inch full HD, pin 3000 mAh, cảm biến vân tay, SIM kép, Bixby Home và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat.



Hãy nhanh tay sở hữu chiếc điện thoại Galaxy J7+ tuyệt vời với mức giá cực hấp dẫn này ngay thôi !

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7+ camera kép, màn hình Super AMOLED giảm giá sốc

Có lẽ sau sự xuất hiện gần đây của những tên tuổi như Huawei Nova 3e hay Vivo V9, smartphone tầm trung Galaxy J7+ đã được Samsung điều chỉnh giá bán nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trong phân khúc này. Cụ...

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone Galaxy J7+?

Samsung bất ngờ giảm giá cho mẫu smartphone ra mắt trong năm 2017 của mình là Galaxy J7+ xuống chỉ còn 7.29 triệu đồng khiến các mẫu smartphone cùng phân khúc khác trên thị trường 'đứng ngồi không yên' trong một vài ngày...

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Galaxy J7+ sẽ được bán ra ngày 22/9 tới với giá từ 8.7 triệu đồng

Galaxy J7+ sẽ là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép. Mới đây, ngày lên kệ và giá bán của thiết bị đã bị rò rỉ.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Reveiw Samsung Galaxy J7 Pro.

Các sản phẩm smartphone của Samsung cho bao giờ hết hot. Đã ra mắt được một thời gian nhưng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro của hãng vẫn được sự săn đón của nhiều người dùng. Mới đây, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7+ mới...

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone