LG G7 sẽ ra mắt với tên gọi mới?

Mới đây, tin đồn rằng LG sẽ lấy tên LG G& ThinQ thay vì LG G7 để đặt cho thiết bị sắp ra mắt của mình rộ lên ngày càng nhiều. Liệu tin đồn này có là sự thật?


Trước đây, Evan Blass đã từng chia sẻ thông tin về việc làm mới LG V30 vào tháng 2 với LG V30S ThinQ. Tất nhiên, chúng ta ai cũng biết nó đã trở thành hiện thực tại MWC vừa qua. Với flagship tiếp theo của OEM Hàn Quốc mà chúng ta vẫn đang gọi là LG G7 cũng sẽ có một chút bất ngờ nhỏ về cách gọi tên.




Theo chia sẻ mới nhất của Evan Blass trên Twitter thì cái tên LG G7 sẽ không được sử dụng và thay vào đó là tên gọi mới LG G7 ThinQ. Các bạn đừng nhầm lẫn với loa thông minh SmartThinQ của LG, tên ThinQ trên điện thoại di động có nghĩa là thiết bị hỗ trợ công nghệ ​​AI của LG.


Tính năng AI trên LG V30S ThinQ cho phép máy ảnh của điện thoại sử dụng thuật toán để làm sáng các hình ảnh hơn. AI CAM cũng phân tích đối tượng ảnh của bạn, đề xuất chế độ chụp tối ưu trong 8 bối cạnh khác nhau như: chân dung, thức ăn, vật nuôi, phong cảnh, thành phố, hoa, mặt trời mọc và hoàng hôn. Mỗi chế độ tăng cường hình ảnh đều được điều chỉnh về góc nhìn, màu sắc, phản xạ, ánh sáng và mức bão hòa. QLens cho phép người dùng quét mã QR và nhận ra một số mục nhất định, cho bạn biết nơi tìm nó ở mức giá tốt nhất. Tính năng cũng có thể đặt tên một số điểm mốc, địa điểm ưa thích, thực phẩm, người nổi tiếng và nhiều thứ khác. Chúng ta sẽ thấy LG G7 ThinQ được tung ra với những khả năng có lẽ là tương tự.


Trước đó, chúng ta cũng đã được thấy hình ảnh LG G7 ThinQ với notch và thiết kế toàn màn hình rất ấn tượng. Mình cũng hy vọng thiết bị này sẽ có màn hình FullVision với tỉ lệ co 18: 9, chip xử lý di động Snapdragon 845, 6GB RAM và một hệ thống camera mới lạ hơn.


Các rò rỉ khác cũng chỉ ra rằng LG G7 ThinQ sẽ được phát hành vào tháng tới với mức giá từ 850 USD - 950 USD.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

LG gửi thư mời sự kiện công bố LG V40 ThinQ tại Seoul vào ngày 04/10

Theo nội dung thư mời chính thức thì LG sẽ công bố LG V40 ThinQ tại sự kiện riêng được tổ chức ở Công viên khoa học LG (LG Science Park) tại Seoul vào lúc 10:00 ngày 04/10/2018. Đồng thời với sự kiện này, LG cũng sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông

LG G6 cập nhật Máy ảnh siêu sáng từ LG G7 ThinQ

Một bản cập nhật gần đây trên LG G6 sẽ nâng cấp máy ảnh của thiết bị lên 'một tầm cao' mới tương tự như trên ...

5G sẽ giúp doanh số bán smartphone của LG tăng trưởng trong 2019

Phát biểu tại một cuộc phỏng vấn sau sự kiện ra mắt V40 ThinQ, Chủ tịch bộ phận di động của LG, Hwang Jeong-Hwan, cho biết công ty đã sẵn sàng tung ra smartphone 5G ngay sau khi mạng 5G chính thức đi vào hoạt động.

LG đã lên tiếng khẳng định về số phận của dòng Flagship G series

LG cho biết rằng G series sẽ không bị khai tử tuy nhiên dòng Flagship này có thể sẽ có một cái tên mới. Cách đây không lâu, các phương tiện truyền thông từ Hàn Quốc cũng đã rò rỉ thông tin tương tự và đến ngày hôm nay thì chính LG đã xác nhận thông

LG sắp tung ra một lúc 5 smartphone từ V50 đến V90 tại thị trường Canada

Theo những thông tin đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ Canada (CIPO), hãng LG sắp tới sẽ tung ra một lúc 5 smartphone từ V50 đến V90 tại thị trường Canada.

LG sẽ giới thiệu loa thông minh ThinQ, loa di động P, loa soundbar tại CES 2018

Dòng loa di động LG PK series được hãng điện tử Hàn Quốc hợp tác cùng thương hiệu âm thanh từ Anh Quốc là Meridian Audio. Mẫu loa này hỗ trợ giao thức không dây Bluetooth aptX HD đem lại khả năng truyền tải nhạc 24-bit chất lượng cao.

Q2/2018: Dù cố gắng thay đổi chiến lược nhưng mảng di động không khấm khá hơn

Trong báo cáo tài chính quý 2/2018 vừa được LG công bố, mảng di động của hãng đã gây sốc khi lỗ đến 185,4 tỷ Won (171,95 triệu USD). Dù không phải mức lỗ tồi tệ nhất nhưng đây đã là quý thua lỗ thứ 5 liên tiếp mà mảng di động hãng này phải gánh

LG sẽ tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vào TV

LG đang chuẩn bị cho mắt dòng sản phẩm TV mới tại triển lãm CES 2018. Bên cạnh những chiếc TV 8K khổng lồ 88 inch, hãng này còn đưa ra tuyên bố sẽ tích hợp vào sản phẩm trợ lý ảo của Google.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh