Những điểm sáng trên Huawei Nova 3E

Với một sản phẩm trung cấp có giá 7 triệu VND, Huawei Nova 3E có những điểm sáng mà không phải sản phẩm nào cùng phân khúc cũng có


Thiết kế sang trọng


Những điểm sáng trên Huawei Nova 3E

Với thiết kế kính phối với kim loại và màu sắc đẹp, bắt mắt. Ngoài ra, độ dày chỉ 7.5mm. Huawei Nova có thiết kế vượt trội hơn so với một vài dòng máy cùng phân khúc.


Màn hình tràn viền



Với mức giá 7 triệu đồng thì Nova 3e có thể coi là sản phẩm “tai thỏ” sở hữu mức giá tốt nhất hiện tại.


Camera trước chất lượng



Sở hữu camera kép ở mặt sau, tuy nhiên không hề nổi bật hơn so với camera kép của các dòng máy khác. Điểm nổi bật ở đây là camera trước 16 megapixel, cho trải nghiệm selfie chân thực nhất.


Khả năng sạc pin nhanh



Với phân khúc trung cấp, việc sở hữu khả năng sạc nhanh là một điểm mạnh của Huawei Nova 3E mà không phải sản phẩm nào cùng phân khúc cũng có. Nova 3E chỉ mất 30p để sạc từ o đến 45% pin.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

Huawei xác nhận Nova 4 có màu Honey Red gradient, camera AI 48 MP

Trước đó Huawei đã xác nhận Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12, bây giờ hãng này tiếp tục tung teaser trên Weibo hé lộ máy sẽ có tùy chọn màu Honey...

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Có nên nâng cấp từ Huawei Nova 2i lên Huawei Nova 3e không?

Chỉ chênh nhau 1 triệu đồng, nên có rất nhiều khách hàng thắc mắc xem có nên lên đời Nova 2i của mình lên Nova 3e không? Thiết kế “mỗi người một vẻ” Chỉ cách nhau một năm và cùng một bản nâng cấp của...

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.