Xiaomi Mi 6X rò rỉ hình ảnh cho biết nhiều thông số cấu hình quan trọng.

Mới đây, chiếc smartphone sắp ra mắt của Xiaomi – Xiaomi Mi 6X lại bị rò rỉ hình ảnh với một vài sự thay đổi nhẹ so với các tin đồn trước đây.



Xiaomi Mi 6X rò rỉ hình ảnh cho biết nhiều thông số cấu hình quan trọng.

Theo đó, chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.99 inch tỉ lệ 19:9 và có thiết kế tai thỏ như iPhone X. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 626 8 nhân với 6GB RAM và 64GB ROM, ngoài ra, Xiaomi Mi 6X còn được trang bị viên pin có dung lượng 2910 mAh.




Camera chính của Mi 6X là cụm camera kép có độ phân giải là 20MP và 8MP với khẩu độ lần lượt là f/2.0 và f/1.8, còn camera trước của máy cũng có độ phân giải cao là 20MP. Được biết, chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android 8.1 trên nền tảng giao diện MIUI 9.5.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc đầu tuần vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình Xiaomi Mi A2

Trước đây không lâu, smartphone mới của Xiaomi đã được tiết lộ trên TENAA với phiên bản màu đỏ cực kỳ bắt mắt . Mới đây, mẫu smartphone tầm trung này là Xiaomi Mi A2 vừa bị rò rỉ gần như toàn bộ cấu hình...

Xiaomi Mi A2 bị rò rỉ thông số cấu hình thú vị.

Mới đây, chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Xiaomi – Mi A2 (Mi 6X) vừa lộ diện nhiều thông số kĩ thuật quan trọng. Theo đó, smartphone Xiaomi Mi A2 được trang bị màn hình 5.99 inch Full HD+ tỉ lệ 18: 9, máy sử dụng chip xử...

Thông số cấu hình bị rò rỉ mới đây của Xiaomi Mi A2 có gì đặc biệt?

Một chiếc smartphone sắp ra mắt nữa của nhà Xiaomi – chiếc Mi A2 lại vừa bị rò rỉ các thông số cấu hình qua hình ảnh thực tế. Từ hình ảnh trên có thể thấy, Xiaomi Mi A2 sở hữu màn hình có kích thước 5.99 inch Full HD...

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Redmi Note 5 Pro được nâng cấp khả năng quay phim 1080p ở tốc độ 60fps với MIUI 10

Xiaomi trang bị cho model này cấu hình phần cứng đáng chú ý gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp cùng các lựa chọn 4GB/6GB RAM với bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của Redmi Note 5 Pro sử dụng công nghệ IPS LCD, có kích thước 6-inch và độ phân

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

6 cái tên sẽ bị Xiaomi “khai tử” về phần mềm sau bản cập nhật cuối cùng là MIUI 9

Xiaomi đang là nhà sản xuất smartphone Android có hỗ trợ về cập nhật phần mềm tốt nhất hiện nay. Hệ điều hành MIUI của họ liên tục tung ra các bản cập nhật, kể cả cho những sản phẩm đã ra đời từ rất lâu.

Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.