Nokia 5 và Nokia 6 cập nhật Android 8.1 Oreo liệu có tốt hơn?

Với tốc độ cập nhật phiên bản Android mới cho điện thoại nhãn hiệu Nokia nhanh đáng kinh ngạc, HMD Global vẫn duy trì vị trí tiên phong trong việc này. Sau bản cập nhật khá thành công trên Nokia 8 đến lượt Nokia 5 và Nokia 6 cũng đã đón nhận bản nâng cấp Android 8.1 Oreo mới mẻ này.


Bản cập nhật này chỉ mới đến với những chiếc Nokia 5 và Nokia 6 ở Ấn Độ, Tusinia và Indonesia, nhưng các quốc gia khác cũng sẽ nhanh chóng được nâng cấp lên phiên bản Android 8.1 Oreo này.



Nokia 5 và Nokia 6 cập nhật Android 8.1 Oreo liệu có tốt hơn?

Bản nâng cấp này dành cho Nokia 5 là 860MB và Nokia 6 là 930MB. Bên cạnh việc nâng cấp Android lên phiên bản Android 8.1 Oreo, HMD Global còn đồng thời bổ sung bản vá bảo mật định kỳ vào tháng 3/2018.


Thay đổi hệ điều hành này giúp hệ thống hoạt động tốt hơn và quan trọng hơn cả là bổ sung hiển thị trạng thái pin cho các thiết bị ghép nối Bluetooth với smartphone của Nokia. Bản cập nhật này mang lại điểm mới cho phép người dùng khôi phục dữ liệu đã sao lưu ngay sau quá trình thiết lập ban đầu của thiết bị.




Ngoài ra, phiên bản Android 8.1 Oreo còn cải tiến tùy biến trong giao diện cho phép bạn chọn menu khi bấm giữ nút nguồn. Và đồng thời phiên bản này cũng được Google sửa lại “lỗi thiết kế” trước đó đối với biểu tượng emoji hình hamburger.




Hy vọng với sự nâng cấp này, người dùng của Nokia 5 và Nokia 6 sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn trên chiếc smart phone của mình.

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5 và Nokia 6 chính thức được nâng cấp Android 8.1 Oreo

Hiện tại bản cập nhật Android 8.1 cho Nokia 5 và Nokia 6 mới chỉ xuất hiện tại một số quốc gia gồm Ấn Độ, Tusinia, và Indonesia nhưng các thị trường khác trên toàn thế giới sẽ nhanh chóng tiếp nhận bản cập nhật mới trong vòng vài ngày tới. Dung

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

Nokia 7 và Nokia 6 (2018) được cập nhật Android Oreo mới nhất

Cách đây ít giờ Nokia đã đăng lên tài khoản Weibo chính thức của hãng: “Hôm nay, Nokia 6 (2018) và Nokia 7 chính thức được cập nhật Android 8.0”.

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia 5 nhận bản cập nhật Android 7.1.2 vá lỗi bảo mật Android

Hiện tại Nga, Nokia 5 đã nhận được bản cập nhật Android 7.1.2 cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 10. Phiên bản cập nhật này có kích thước...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.