HP giới thiệu loạt sản phẩm mới cho doanh nghiệp, hướng đến môi trường làm việc mở

HP vừa giới thiệu loạt sản phẩm dành cho doanh nghiệp với những thay đổi có tính đột phá, đáp ứng sự dịch chuyển thói quen người dùng trong môi trường làm việc hiện đại. 
HP giới thiệu loạt sản phẩm mới cho doanh nghiệp, hướng đến môi trường làm việc mở

Các sản phẩm mới gồm laptop EliteBook 800 series G5, máy trạm di động ZBook 14u & 15u G5, màn hình 4K UHD EliteDisplay và Z Display và cả phụ kiện mở rộng số cổng kết nối HP Thunderbolt Dock.

So với phiên bản trước, sự thay đổi của EliteBook 800 series G5 thể hiện không chỉ ở cấu hình phần cứng với bộ xử lý Intel Core vPro thế hệ 8 mà còn thay đổi về thiết kế mỏng nhẹ hơn, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL STD-810G. Tính năng bảo mật cũng được chú trọng mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị trước các rủi ro tiềm ẩn.

HP cho biết EliteBook 800 series G5 cũng là mẫu laptop đầu tiên của hãng có khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với ánh sáng môi trường người dùng. Sản phẩm còn được tích hợp một số công nghệ phục vụ cho nhu cầu hội họp, trao đổi thông tin trực tuyến. Công nghệ khuếch âm Audio Boost kết hợp phần mềm lọc tiếng ồn mang lại chất lượng đàm thoại tốt hơn, giúp loại bỏ tạp âm để người tham dự tập trung hơn vào nội dung cuộc họp.

Tương tự ZBook 14u & 15u G5 thì đây là những sản phẩm tiêu biểu của dòng máy trạm di động (mobile workstation) với thiết kế mỏng nhẹ cho nhu cầu di động, trang bị cấu hình đủ mạnh để chạy những ứng dụng yêu cầu cao về năng lực tính toán của bộ xử lý và card đồ họa đồng thời đảm bảo sự ổn định, độ tin cậy theo chuẩn quân đội MTD-STD 810G khi vượt qua một loạt bài thử nghiệm về độ bền cùng chất lượng linh kiện phần cứng.

HP cũng nhấn mạnh về tính bảo mật của ZBook 14u & 15u với công nghệ HP Endpoint Security như một giải pháp bảo mật toàn diện cho máy tính khi kết hợp cả phần cứng, phần mềm và cả firmware để hình thành cơ chế bảo vệ đan xen lẫn nhau. Trong khi đó, công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View giúp bảo mật hơn những nội dung hiển thị trên màn hình làm việc. Người dùng có thể bật/tắt chế độ riêng tư bằng phím tắt để giới hạn góc nhìn màn hình, tránh ánh mắt tò mò của người ngồi cạnh.

Không chỉ cải tiến máy tính cá nhân, HP cũng có sự thay đổi cả nhóm màn hình, tập trung vào sự thoải mái, thiết kế công thái học góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của người dùng văn phòng. Chẳng hạn EliteDisplay S270n là mẫu màn hình đầu tiên của dòng EliteDisplay đạt độ phân giải 4K UHD và hỗ trợ cả USB type C chuẩn Power Delivery. Đây được xem là giải pháp tiện dụng vì bạn có thể dùng kết nối này vừa xuất tín hiệu hình ảnh, âm thanh đồng thời cắm sạc laptop với công suất tối đa 60W.

HP cũng đưa ra hai mẫu màn hình 4K UHD là Z32 và Z43 đáp ứng người dùng đồ họa hoặc những công việc đòi hỏi độ phân giải cao, cần thể hiện màu sắc chính xác. Điểm nổi bật trong thiết kế sản phẩm là viền màn hình ở cả 4 cạnh được thu nhỏ đến mức có thể, giúp sản phẩm trông thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, không còn cảm giác nặng nề, cục mịch như trước.

Đặc biệt tính năng Picture-by-Picture của HP Z43 cho phép chia nhỏ thành 4 khung hình khác nhau, dùng hiển thị các nội dung từ 4 nguồn phát độc lập. Điều này hữu ích với một số ngành nghề đặc thù, cần xử lý số liệu hoặc theo dõi dữ liệu, thông tin cập nhật theo thời gian thực.

Bên cạnh đó, HP cũng giới thiệu Elite Thunderbolt Dock G2 như một giải pháp cho các máy tính bị hạn chế cổng kết nối. Bên cạnh việc bổ sung một số cổng giao tiếp phổ biến hiện nay, sản phẩm còn có khả năng cấp nguồn cho thiết bị đến 100W và hỗ trợ xuất hình ảnh ra hai màn hình 4K UHD. Theo HP cho biết, Elite Thunderbolt Dock G2 cũng là sản phẩm đầu tiên tích hợp cả micro và loa, phục vụ cho các cuộc họp hội thảo hay trao đổi thông tin trực tuyến. Tổ hợp các phím tích hợp ngay trên chân đế, cho phép dễ dàng quản lý cuộc gọi với chỉ một nút nhấn.

EliteBook 830 G5 và 840 G5 hiện đã bán ra thị trường với giá tham khảo lần lượt 29,99 triệu và 28,99 triệu đồng. HP ZBook 14u và 15u G5 cho phép đặt hàng thông qua các nhà phân phối, giá tham khảo 29,5 triệu và 30,65 triệu. Tương tự màn hình HP Z43 và Z32 có thể đặt trước với giá tham khảo 29,99 triệu và 27,99 triệu đồng. Màn hình EliteDisplay S270n và HP Elite Thunderbolt Dock G2 dự kiến có mặt trên thị trường vào tháng Năm tới.

TIN LIÊN QUAN

Một loạt các bộ xử lý Intel cho laptop sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm 2018

Mặc dù chưa rõ thông số kỹ thuật cụ thể, CPU laptop mạnh nhất của Intel sẽ được trang bị 6 nhân/12 luồng xử lý, bộ nhớ đệm L3 12 MB và định mức TDP là 45 W.

Lenovo tiết lộ 3 con chip mới thuộc thế hệ thứ 9 của Intel

Theo thông tin mới nhất, Intel có thể sớm giới thiệu bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 mới tiết kiệm năng lượng. Và trong một bảng cấu hình của laptop Ideapad S530 được đăng bởi Lenovo, công ty này đã tiết lộ 3 con chip mới thuộc thế hệ thứ 9 này.

Lenovo ra mắt thiết bị ThinkSmart cùng ThinkCentre M Series cho môi trường làm việc hiệu năng cao

Được thiết kế để nâng cao sức mạnh cho khối doanh nghiệp và khu vực công, ThinkCentre M920 và M720 Tower (TW – máy dạng tháp) and Small Form Factor (SFF – mẫu nhỏ gọn) có thể giúp tối ưu không gian làm việc và giảm chi phí CNTT cũng như tính phức

Thunderbolt 3 là gì? Những lợi ích của nó đối với thiết bị hỗ trợ đầu nối này

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cổng Thunderbolt 3 là gì cùng những lợi ích của nó đối với những thiết bị hỗ trợ đầu nối này. Mời các bạn cùng đón đọc

[CES18] Lenovo Thunderbolt 3 Dock: Chơi game hoặc làm những việc đồ họa nặng

Bên trong chiếc dock này là GPU NVIDIA GeForce GTX 1050, nó sẽ giao tiếp với máy tính bằng cổng Thunderbolt 3 băng thông lên tới 40Gbps và bạn có thể tiếp tục xuất hình ảnh từ dock ra 3 màn hình khác nhau (1 HDMI + 2 DisplayPort).

AMD đã công bố loạt sản phẩm mới cũng như lộ trình sản phẩm trong 3 năm tới

Chúng ta có bộ đôi Ryzen APU mới kiến trúc Zen+ 12 nm gồm Ryzen 5 2400G và Ryzen 3 2200G với nhân đồ họa Vega tích hợp. Ryzen 2 kế thừa Ryzen đời đầu sẽ ra mắt vào tháng 4 tới bao gồm tất cả các phiên bản từ Ryzen 7/5/3 đến Theadripper.

ASUS trình diễn loạt sản phẩm dùng màn hình OLED và Windows 11

Tại sự kiện the Und tối ngày 2/9, ASUS đã công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng với dải sản phẩm ProArt mới cùng các mẫu laptop sử dụng màn hình OLED chạy Windows 11.

KiotViet vừa có 45 triệu USD từ vòng gọi vốn series B

KiotViet, công ty cung cấp giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp, cho biết đã huy động được 45 triệu USD trong vòng gọi vốn gần đây nhất.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo