Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Cách đây khoảng nửa năm, Sony đã từng ra mắt vài mẫu điện thoại tầm trung, chẳng hạn Xperia XA1 Plus tại Việt Nam trong sự kiện Sony Show 2017. Theo đó, diễn đàn cũng từng có các bài viết về Xperia XA1 Plus đã được độc giả và anh chị em thành viên quan tâm rất nhiều.

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Theo nguồn tin GsmArena, bên cạnh Xperia XA1 Plus, Sony cũng vừa mới tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra. Khá bất ngờ, dẫu phiên bản Android 8.0 Oreo nâng cấp toàn diện so với Android 7.0 Nougat nhưng dung lượng chưa đến 900MB. Bản cập nhật Android 8.0 Oreo sẽ nâng cấp bản vá lỗi bảo mật hệ thống tháng 02/2018.

Sau khi chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo, Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus có thể sẽ thay đổi chút ít về giao diện, bổ sung phương thức nhấn, giữ biểu tượng ứng dụng để lựa chọn nhanh tính năng hỗ trợ. Đây chính là điểm mới, quan trọng và hữu ích từ nền tảng Android 8.0 Oreo đối với người dùng hiện nay.

Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: GsmArena

 

TIN LIÊN QUAN

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

Sony đưa ra bản 41.3.A.1.401 cho Xperia XZ và Xperia XZs lên Android 8.0

Trong khi đó thì người dùng Nokia 8 ở Ba Lan và Phần Lan cũng đã nhận được các bạn cập nhật V4.35J lên Android 8. Hiện tại chưa rõ người dùng Việt Nam có được nâng cấp lên chưa nhưng cũng sẽ sớm thôi.

Xperia XZ Premium nhận bản cập nhật Android 8.0 Oreo vào tháng 12

Sony Mobile là một trong những công ty rất kín tiếng về kế hoạch cập nhật Android 8.0 cho smartphone của mình. Tuy nhiên, tình hình đã có vẻ khả...

Xperia X, Xperia X Compact chính thức "lên đời" Android Oreo

Tin vui cho những ai là chủ sở hữu của Xperia X và X Compact, theo đó, Sony Mobile đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Android 8.0 cho những mẫu smartphone này vào ngày hôm nay (5/2).

Xperia XA2 Ultra xuất hiện trên cơ sở dữ liệu SIRIM tại Malaysia, hứa hẹn sớm ra mắt

Theo trang Androidheadlines vừa đưa tin, phiên bản kế nhiệm của mẫu Xperia XA1 Ultra được Sony ra mắt hồi đầu năm nay vừa đạt chứng chỉ SIRIM tại Malaysia với tên mã Sony H4233.

Sony Xperia XZ Premium đã bắt đầu được "lên đời" bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Hãng Sony vừa thông báo Xperia XZ Premium sẽ nhận bản cập nhật mới toanh Android 8.0 Oreo từ ngày 23 tháng 10. Được biết, Sony đã trở thành nhà sản xuất lớn đầu tiên cập nhật Android 8.0 Oreo bên cạnh Google sau hãng phát hành Android 8 Oreo.

Sony Xperia XA1 và Galaxy Note 5 nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 11

Theo gsmarena, bản cập nhật dành cho Galaxy Note 5 lần này là bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.