Apple vừa gửi thư mời đến các phóng viên cho sự kiện vào ngày 27/3

Apple vừa gửi thư mời đến các phóng viên Mỹ về một sự kiện của họ vào ngày 27/3 tới, một sự kiện tập trung vào lĩnh vực giáo dục. Không tổ chức ở tổng hành dinh California như thường lề, sự kiện này sẽ diễn ra ở Chicago, và người ta tin rằng Apple sẽ cho ra mắt Apple Pencil mới cùng iPad mới tại đây.
Apple vừa gửi thư mời đến các phóng viên cho sự kiện vào ngày 27/3

Trong thư mời, Apple ghi rõ: 'hãy tham dự cùng chúng tôi để nghe những ý tưởng mới từ giáo viên và sinh viên'. Hồi năm 2012, Apple đã tổ chức một sự kiện tương tự cho giáp dục để cho ra mắt nền tảng sách điện tử iBooks 2, nên mình hy vọng họ sẽ thay đổi triệt để kho sách của họ vốn đang khá chìm so với kho nhạc và ứng dụng.

Về phần iPad, chiếc iPad gần nhất được giới thiệu là iPad Pro hồi tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có khác biệt về kích cỡ so với iPad Pro 12.9, nâng cấp một số thành phần bên trong chứ không thay đổi quá lớn. Các tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ làm cho iPad có viền màn hình mỏng hơn, dùng cảm biến TrueDepth giống như iPhone X.

Chưa rõ iPad mới có tai thỏ hay không, vì bản chất không gian của tablet thì lớn hơn điện thoại khá nhiều nên việc cắt tai thỏ có thể là không cần thiết.

Suy nghĩ về MacBook mới, chiếc MacBook giá rẻ cho sinh viên không phải là không thể. Mình mong đợi một đợt cập nhật lớn về hiệu năng của MacBook trong năm nay.

Tham khảo: PA

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Những thông tin mới nhất về Apple Pencil 2 được tung ra trước giờ G

Chỉ còn khoảng 1 tiếng nữa là sự kiện của Apple sẽ chính thức bắt đầu, tuy nhiên ngay trước “giờ G', đã có những thông tin mới nhất về Apple Pencil 2 được tung ra.

Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

Tổng hợp những điều quan trọng nhất của sự kiện ra mắt iPad Pro/ MacBook Air mới trong 9 phút

Đây có thể được xem là sự kiện ra mắt sản phẩm lớn thứ hai trong năm của Apple và nó được tổ chức tại Brooklyn, New York, Mỹ. CEO Tim Cook đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và tất nhiên trong đó bao gồm các “nhân vật” chính như iPad Pro và

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Thời điểm ra mắt iPad Pro và Apple Watch đang cận kề

Bản báo cáo của Bloomberg bắt đầu bằng những sản phẩm mà Táo khuyết dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới. Theo đó, Apple sẽ cho trình làng 3 mẫu iPhone mới trong đó có hai mẫu dùng màn hình OLED, kích thước là 5.8 inch và 6.5 inch. Mẫu iPhone còn lại có

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp