Google hiện đang bổ sung chú thích cho các kết quả tìm kiếm hình ảnh

Google hiện đang bổ sung chú thích cho các kết quả tìm kiếm hình ảnh nhằm đưa ra những hình ảnh có nội dung cụ thể hơn. Chú thích hình ảnh (hay gọi là caption) được triển khai toàn cầu vào tuần này trong ứng dụng Google trên Android và iOS và cả trong các trình duyệt web dành cho di động. Tính năng này vẫn chưa có trên trình duyệt desktop và vẫn chưa biết liệu trình duyệt trên desktop có được bổ sung hay không.
Google hiện đang bổ sung chú thích cho các kết quả tìm kiếm hình ảnh
Giờ đây mỗi khi bạn tìm kiếm hình ảnh trên Google, phía dưới mỗi hình ảnh sẽ có một chú thích in đậm. Chú thích này sẽ là tiêu đề của trang web mà hình ảnh được tìm thấy. Google cũng phát biểu trong một thông cáo báo chí rằng: 'Thông tin bổ sung này sẽ cung cấp cho bạn nhiều ngữ cảnh hơn để bạn có thể dễ dàng tìm ra hình ảnh mong muốn'.
Vào năm ngoái, Google thêm huy hiệu vào các kết quả tìm kiếm cũng như thêm URL tên miền của trang web để hiển thị cho người dùng biết nguồn của những hình ảnh được tìm thấy.
Tính năng hiển thị caption chưa có trên trình duyệt desktop, TCN sẽ cập nhật thông tin khi trình duyệt trên desktop được bổ sung tính năng bổ ích này.
Tố Thư | Theo: theverge

TIN LIÊN QUAN

Google và hành trình quay lại thị trường Trung Quốc

Chúng ta biết rằng Google muốn tìm cách quay trở lại thị trường Trung Quốc và Google đang phát triển một công cụ tìm kiếm được kiểm duyệt dành cho Trung Quốc. Để tuân thủ với quy định của các nhà chức trách Trung Quốc, Google đã sử dụng các mẫu tìm

Google chấp nhận kiểm duyệt để được phép hoạt động tại Trung Quốc

Theo Intercept, Google đã sẵn sàng ra mắt phiên bản kiểm duyệt của công cụ tìm kiếm cho thị trường Trung Quốc. Nó thuộc một ứng dụng Android tùy chỉnh và tuân thủ luật kiểm duyệt Internet nghiêm ngặt của Trung Quốc. Theo tài liệu rò rỉ, việc phát

Microsoft kết hợp với Google đưa Google Chrome lên phiên bản Windows 10 sử dụng chip ARM

Các kỹ sư của Microsoft và Google đang kết hợp với nhau để đưa trình duyệt Google Chrome lên phiên bản Windows 10 sử dụng chip ARM. Thông tin chính thức được tuyên bố từ giám đốc điều hành của Qualcomn. Phiên bản có sử dụng trình duyệt Chrome là

Google bắt đầu triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên trình duyệt Chrome và Android

Cụ thể, người dùng có thể gửi tin nhắn SMS, hình ảnh, và các stickers qua lại từ trình duyệt vào ứng dụng tin nhắn trên thiết bị Android dễ dàng thông qua trang web hỗ trợ.

Google phát hành bản cập nhât Chrome 66.0.3359.117, khắc phục 62 lỗi bảo mật

Cụ thể hơn, Google đã khắc phục hai lỗi bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện trong Disk Cache của trình duyệt. Bên cạnh đó, một số điểm cải thiện bảo mật nhằm phòng chống vấn nạn bảo mật Spectre cũng được thêm vào trong bản cập nhật lần này.

Google bổ sung 3 tính năng bảo mật mới cho Chrome trên Windows

Gần đây, Google đã triển khai ba thay đổi giúp người dùng Chrome cho Windows khôi phục từ sự lây nhiễm phần mềm không mong muốn.

Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim

Netflix và Amazon đều cung cấp nội dung tương thích HDR, YouTube cũng đã bắt đầu hỗ trợ video HDR vào cuối năm 2016. Và hiện tại Google Play bổ sung HDR cho các bộ phim, mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công