Viber giới thiệu dịch vụ chat nhóm Viber Communities với số lượng thành viên lên tới 1 tỷ người

Viber vừa qua đã giới thiệu dịch vụ chat nhóm Viber Communities cho phép số lượng thành viên lên tới 1 tỷ người và cho phép người dùng trao đổi tin nhắn với tất cả các chủ đề khác nhau.
Viber giới thiệu dịch vụ chat nhóm Viber Communities với số lượng thành viên lên tới 1 tỷ người
Với các công cụ quản lý nhiều cấp và chặt chẽ, quản trị viên của Community hiện tại có công cụ hoàn hảo để quản lý, tham gia và phát triển quy mô các nhóm chat, nơi có thể chia sẻ sở thích, trải nghiệm, những nỗi bận tâm và nhiều hơn thế nữa – tất cả đều có trên ứng dụng tin nhắn với giao diện quen thuộc. Viber cũng sẽ giới thiệu các tính năng kiếm tiền giúp các quản trị viên của Community có thể xây dựng mô hình doanh thu trên Community của họ khi phát triển nó.
Các thành viên mới của Community có thể truy cập lịch sử hội thoại của một Community và có thể trò chuyện cùng với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber như là GIFs, nhãn dán, hình ảnh, video và các ký tự thông thường. Viber vẫn giữ cam kết của mình đối với sự riêng tư và bảo mật của người dùng, chỉ có tên người dùng được được xuất hiện trong Community và số điện thoại của họ sẽ được ẩn với các thành viên khác.
Quản trị viên cao cấp điều khiển vai trò của các thành viên trong Community – họ có thể thêm thành viên hoặc đưa người khác lên làm quản trị viên hay quản trị viên cao cấp, cấm hoặc chặn thành viên, quản trị viên cao cấp có quyền quyết định những ai có thể tham gia Commnunity và họ có thể mời thành viên mới tham gia. Những quản trị viên cao cấp có thể phát triển Community và công khai nó thông qua việc chia sẻ liên kết hoặc thu hồi nó bất kỳ lúc nào. Họ cũng có thể kích hoạt các tính năng kiếm tiền thông qua chính sách và mục tiêu cộng đồng của họ, Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ họ tạo ra doanh thu.
Quản trị viên cao cấp cũng có thể trao cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ kiểm duyệt cuộc trò chuyện bằng việc tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn của bất kỳ thành viên nào và gim tin nhắn để hướng dẫn cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên khi cần.
Những đối tác được chọn hiện có Viber Community và vẫn đang hoạt động. Câu lạc bộ bóng đá Pháp, Olympique de Marseille thu hút người hâm mộ với cơ hội được nói chuyện với các ngôi sao và quản lý của đội bóng. Minute Media điều hành Viber Communities thục hiện lời hứa của họ với người hâm mộ thể thao, công ty chia sẻ và phát triển nội dung về các môn thể thao. Dịch vụ Digital content-lending của OverDrive sử dụng Viber Communites để quản lý các câu lạc bộ sách địa phương do các thư viện công cộng trên khắp Hoa Kỳ điều hành.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm.

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Viber chính thức giới thiệu Cộng đồng Viber tại Việt Nam

Công bố từ tháng 3/2018 tại Mobile World Congress, Cộng đồng Viber đã dần dần được triển khai trên toàn cầu. “Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay

Viber cho đổi số điện thoại không làm mất lịch sử chat và các dữ liệu cũ

Phần mềm chat Viber chuẩn bị tung ra tính năng cho đổi số điện thoại mà không làm mất lịch sử chat, sticker đã tải, tiền trong Viber Out và ví Viber Wallet của người dùng.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Viber công bố tính năng trò chuyện mở rộng đầy mới mẻ và sáng tạo

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 12/2016, tiện ích trò chuyện mở rộng của Viber tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho phép người dùng truy cập các nội dung ngay từ cửa sổ hội thoại mà không cần thoát ra cuộc trò chuyện, từ tìm kiếm và chia sẻ GIFS,

Viber bị hacker tấn công

Trang web của Viber, một trong những ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet thông dụng nhất thế giới hiện nay, vừa bị các hacker ghé thăm và thay đổi giao diện, đồng thời khẳng định đã lấy đi nhiều thông tin cá nhân của người dùng

 Ứng dụng nhắn tin VIBER gia nhập thị trường Crypto!

Diamel Agoaua, giám đốc điều hành Viber cho biết ứng dụng nhắn tin này sẽ đóng vai trò chính trong mục tiêu của Rakuten khi tiến hành xác lập một đồng tiền riêng của công ty.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.