Lumia 950 chỉ 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9

Theo thông tin mới đây, Microsoft sẽ bán Samsung Galaxy S9 trong năm nay như cách mà công ty đã làm với Galaxy S8 Microsoft Edion. Điều đáng ngạc nhiên là Microsoft đã định giá 'đứa con' Lumia 950 của mình chỉ với 50 USD khi người dùng đem đến đổi mua Samsung Galaxy S9 tại cửa hàng.
Microsoft đã đưa ra mức định giá cao nhất dành cho các thiết bị cũ là 350 USD, khi người dùng đem điện thoại của họ ra trao đổi tại các cửa hàng của Microsoft trong khu vực đang sống để mua Samsung Galaxy S9. Giá trị của những chiếc điện thoại đã qua sử dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: ngày sản xuất thiết bị, bộ vi xử lý, camera... như vậy, những thiết bị mới mua và ít sử dụng sẽ được trả với mức giá tốt.
Microsoft đã ấn định mức giá 'đứa con' Lumia 950 là 50 USD, với điều kiện thiết bị đang ở trong tình trạng tốt và có thể sử dụng. Thông tin này được gửi đến từ một người dùng trên diễn đàn Reddit, khi truy cập vào Microsoft Store để tìm hiểu về giá trị của Lumia 950 cho giao dịch trao đổi lấy Galaxy S9.
Điều này làm cho người dùng Windows Phone cảm thấy thật sự thất vọng, và điều chắc chắn là họ sẽ không bao giờ mua Windows Phone hay một thiết bị nào khác do Microsoft sản xuất trong tương lai.
Hiện tại, Microsoft đang cung cấp hai phiên bản của Galaxy S9 trên Windows Store ở link dưới:
Phiên bản Galaxy S9 sẽ sử dụng phiên bản Android mới nhất (Phiên bản Android 8.0 Oreo), Samsung Galaxy S9 64 GB được bán với giá 719.99 USD và Samsung Galaxy S9 lớn hơn 64 GB với giá 839.99 USD.
Ngô Viết Hùng - Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Samsung không hề có ý định bán phiên bản Galaxy S8 Microsoft Edion

Hiện tại Microsoft cũng đang phân phối Galaxy S8 'Microsoft Edition' ở các cửa hàng của mình, tuy nhiên các thiết bị này cũng không có bất khì khác biệt gì về phần cứng cũng như phần mềm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy đều không có bản Microsoft Edition

Do có khá nhiều khách hàng thắc mắc vấn đền này nên Samsung đã chính thức giải thích rằng bản Galaxy S9/S9+ trên Microsoft Store cũng không có gì đặc biệt cả, thậm chí còn không được cài sẵn Cortana hay Microsoft Launcher, nghĩa là hoàn toàn giống

Microsoft bất ngờ bán bộ đôi Galaxy S8 và S8+ trên trang web Microsoft Store Online

Cụ thể, Microsoft sẽ phân phối cả phiên bản mở mạng cùng hai phiên bản đến từ AT&T và Verizon.

Microsoft ngừng bán chiếc Lumia cuối cùng

Microsoft vừa gỡ Lumia 735 ra khỏi cửa hàng trực tuyến tại Mỹ và đây là sản phẩm thuộc dòng Lumia cuối cùng mà họ kinh doanh.

Microsoft kinh doanh thêm Galaxy Note 8 tại Microsoft Store

Tại Microsoft Store, Galaxy Note 8 được bán với giá 929.99 USD (khoảng 21.1 triệu đồng), không kèm theo khuyến mãi giảm giá nhân dịp Black Friday.

HMD đã mua lại thương hiệu PureView từ Microsoft

Lần đầu tiên, PureView đã có mặt trên mẫu smartphone Nokia 808 PureView chạy Sumbian, ra mắt tháng 6/2012. Chiếc điện thoại này có một cảm biến camera 41 MP mặt sau, 3 MP mặt trước.

Microsoft vẫn đang cặm cụi nghiên cứu cover E-Ink cho Lumia 640

Có vẻ như Microsoft Research vẫn tiếp tục thực hiện ý tưởng này. Bằng chứng là họ vừa trình bày dự án này tại UbiComp 2018, một hội nghị về pervasive và ubiquitous computing (điện toán mọi lúc mọi nơi) đang được tổ chức tại Singapore.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán Razer Phone trên Microsoft Store.

Microsoft hiện đang hợp tác với Razer để bán smartphone Android mới từ công ty chuyên sản xuất thiết bị game nổi tiếng này trên Microsoft Store. Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft quyết định bán thiết bị sử dụng hệ điều hành Android không

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.