Nexus 5X và Nexus 6P sẽ bị Google loại bỏ ra khỏi danh mục hỗ trợ của Android P

Sau khi chính thức tung ra phiên bản Android P Developer Preview đầu tiên vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ năm 2018, chúng ta lại được tiếp nhận thông tin về danh mục các mẫu smartphone sẽ không được hỗ trợ nâng cấp lên hệ điều hành mới. Đáng chú ý là Google đã xác nhận chính thức việc họ sẽ loại bỏ hai model Nexus 5X và Nexus 6P ra khỏi danh mục hỗ trợ của Android P.
Mặc dù hai phiên bản Nexus 5X và Nexus 6P mặc dù đã ra đời được vài năm nhưng thực sự đây vẫn là một thông tin đáng tiếc dành cho cộng đồng công nghệ. Dù sao thì Nexus 5x và Nexus 6P vẫn được Google hỗ trợ cung cấp các bản cập nhật bảo mật định kỳ hàng tháng ít nhất là tới tận tháng 11/2018. Sau thời hạn này, hẳn là các chủ nhân của thế hệ smartphone Nexus cuối cùng sẽ phải nghĩ tới việc nâng cấp lên một mẫu Pixel mới.
Ở thời điểm hiện tại, nếu các bạn đang sở hữu một trong các mẫu smartphone của Google như Pixel, Pixel XL, Pixel 2, hay Pixel 2 XL thì đã có thể bắt đầu trải nghiệm những cái mới của Android P Developer Preview.
Theo: phoneArena

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể tải về Android 8 Oreo cho các máy Pixel và Nexus trên toàn cầu

Hôm thứ 2 thì chỉ người dùng đăng ký bản thử nghiệm của Android 8 đã có thể tải bản chính thức về, còn bây giờ thì tất cả khách hàng dùng Pixel, Pixel X, Pixel C, Nexus 6P, Nexus 5X và Nexus Player đều đã có thể tải Android 8 Oreo để sử dụng.

[Google I/O 2018] Những smartphone đã có thể tải xuống Android P beta

Khác với những lần trước, Google không chỉ phát hành Android P beta cho Google Pixel hay Nexus mà còn mang đến cho nhiều hãng smartphone lớn khác, nhưng rất tiếc không có một sản phẩm nào của Samsung - nhà sản xuất smartphone Android lớn nhất thế

Google sẽ chính thức phát hành Android O vào ngày 21/8

Tên chính thức liệu có phải là Android O hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng có một thông tin quan trọng hơn vào lúc này đó là sau khi cung cấp rất nhiều bản preview cho lập trình viên, Google đã sẵn sàng để phát hành Android O.

Google sẽ chính thức phát hành Android O ngay trong tuần tới?

Tên chính thức liệu có phải là Android O hay không thì vẫn còn là một dấu hỏi lớn nhưng có một thông tin quan trọng hơn vào lúc này đó là Google có thể sẽ sớm phát hành Android 8.0 ngay trong tuần tới.

Measure: Ứng dụng đo chiều cao hoặc chiều dài của một vật thể hỗ trợ ARCore

Với Measure, bạn có thể đo chiều cao hoặc dài của vật thể đơn giản bằng cách hướng camera vào và đặt 2 điểm đo. Bạn có thể chuyển đơn vị inch hoặc m/cm trong phần cài đặt.

Google Pixel 2 tích hợp công nghệ cảm ứng cạnh viền của HTC

HTC sẽ đưa tính năng 'bóp để kích hoạt' từ U11 lên chiếc smartphone thế hệ kế tiếp của Google.

Android gốc liệu có thực sự tuyệt vời như bạn nghĩ?

Bắt đầu với dòng sản phẩm Nexus, sau đó tiếp tục với các điện thoại Pixel, và phần mềm xuất hiện trên các smartphone do Google sản xuất được xem là một biểu tượng, và gã khổng lồ tìm kiếm cho rằng Android phải là hệ điều hành nguyên bản, mặc định.

Android O có bản thử nghiệm cuối cùng trước khi hoàn thiện

Nói lại về Android O, đây là bản cập nhật mang tính hệ thống, nó sẽ giúp Android nhanh hơn, ổn định hơn, pin lâu hơn, tích hợp đa nhiệm PiP chứ không mang quá nhiều thay đổi về tính năng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.