BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo

Vào năm ngoái, BlackBerry đã tung ra chiếc smartphone có bàn phím QWERTY vật lý BlackBerry KEYone. Mặc dù doanh số bán ra chưa đến 900.000 chiếc, nhưng KEYone đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
BlackBerry sắp ra mắt KEYone 2 mà không phải là KEYtwo
BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 hãng trên thế giới.
Theo nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết BlackBerry Mobile sẽ phát hành 2 mẫu smartphone mới trong năm nay, một trong số đó là phiên bản kế nhiệm của KEYone. Điều đặc biệt hơn chính là trên trang web Amazon và Skinami, các phụ kiện của BlackBerry KEYone 2 đã xuất hiện. Đó là mặt kính cường lực và bao da của KEYone 2. Điều này cũng góp phần xác nhận KEYone 2 sẽ là tên chính thức, không phải KEYtwo.
Được biết, chiếc Keyone thế hệ thứ hai sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660. Về kích thước màn hình vẫn còn là một ẩn số nhưng có thể KEYone 2 sẽ sở hữu màn hình lớn hơn 4,5 inch của người tiền nhiệm có độ phân giải 1080 x 1620 và tỉ lệ màn hình 3:2. Ngoài ra, KEYone 2 còn có một số cải tiến hơn phiên bản cũ như khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, cùng dung lượng pin lớn hơn.
Đáng tiếc là hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về BlackBerry KEYone 2. Nhưng một khi các phụ kiện của chiếc smartphone này đã lên kệ trực tuyến thì một điều chắc chắn là BlackBerry KEYone 2 sẽ sắp sửa ra mắt trong một tương lai không xa.
Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Keyone sắp có bản nâng cấp của SnapDragon 625

Điểm yếu nhất của Keyone đối với mình không phải là thiếu khả năng chống nước mà là con chip xử lý. Mình đã không thể chịu đựng được sự chậm chạp của SnapDragon 625 trên một sản phẩm cao cấp nên không đủ cảm hứng để viết bài review cho dù rất thích

BlackBerry sắp cho ra mắt KeyOne chống nước tại IFA 2017?

BlackBerry Mobile vừa đưa ra một video, trong đó có logo của chiếc điện thoại BlackBerry KeyOne với nền là nước. Đây nhiều khả năng là một phiên bản đặc biệt của KeyOne với khả năng chống nước, tính năng rất cần thiết trên phân khúc điện thoại cao

iPad Pro 10”5 + BlackBerry KeyOne có phải là bộ đôi hoàn hảo nhất hiện nay?

Mình đang dùng bội đôi này, cảm thấy rất hài lòng nên muốn chia sẻ với anh em một chút và tìm kiếm sự đồng thuận của anh em. Với mình thì iOS11 được thể hiện tốt nhất trên iPad Pro 10”5 chứ trên iPhone hiện nay thì nó chẳng thể hiện được gì nhiều.

BlackBerry sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay

Theo Engadget, bộ phận BlackBerry Mobile của TCL mới đây đã cam kết rằng sẽ ra mắt ít nhất 2 smartphone mới vào năm nay. Đặc biệt, 2 smartphone này sẽ trang bị bàn phím vật lý..

Google đưa ra những smartphone Android tốt nhất, phù hợp nhất cho doanh nghiệp

Hiện tại, danh sách các thiết bị có tên trong chương trình này bao gồm: bốn chiếc máy dòng Pixel của Google, BlackBerry Keyone và Motion; Huawei Mate 10, Mate 10 Pro, P10, P10 Plus, P10 Lite và P smart; LG V30 và G6; Moto X4 và Moto Z2; Nokia 8;

TCL sẽ ra mắt điện thoại Palm vào năm sau, không có webOS

Thông tin này được giám đốc marketing Stefan Streit của TCL tiết lộ. Ông không nói nhiều về chiếc điện thoại sắp ra mắt này, tuy nhiên trang Android Planet cho hay máy sẽ không đi kèm webOS do hệ điều hành này hiện đã được bán cho LG sau khi qua

BlackBerry Motion(Krypton) sẽ là tên chính thức của chiếc BlackBerry tiếp theo

Chiếc điện thoại chống nước đầu tiên mang thương hiệu BlackBerry sẽ là BlackBerry Motion, sản phẩm mà có thể bạn từng nghe rất nhiều trước đây với tên mã BlackBerry Krypton.

BlackBerry chính thức mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD

BlackBerry đã mua lại công ty bảo mật Cylance với giá 1.4 tỷ USD, đây là lần mua lại 1 hãng công nghệ có giá cao nhất từ trước tới nay của BlackBerry.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5