Microsoft sẽ bán thêm nhiều fonts trả phí cho Windows 10 trên Microsoft Store

Kể từ bản cập nhật Windows 10 Redstone 4 sắp được phát hành sắp đến, song hành với việc di chuyển mục Fonts từ Control Panel sang Settings theo định hướng của Microsoft, hãng có thể sẽ bán thêm nhiều fonts trả phí trên Microsoft Store.
Microsoft sẽ bán thêm nhiều fonts trả phí cho Windows 10 trên Microsoft Store
Cụ thể hơn, gần đây diễn đàn Windows Latest đã phát hiện được rằng Microsoft đang dự định phát triển thị trường fonts cao cấp trên Windows 10 Store trong thời gian sắp đến. Ngay ở thời điểm hiện tại, một font mới có tên gọi là Buxton Sketch đã được bán với giá 43.900 VNĐ. Nếu hứng thú và dư chút tiền, bạn đọc có thể mua và trải nghiệm font này tại đây:
Font Buxton Sketch - source: Microsoft Store
Hãng mô tả rằng Buxton Sketch là một font chữ viết tay giản dị, hỗ trợ Latin, Cyrillic và Greek trên hệ điều hành Windows 10 với hơn 590 ký tự được thiết kế cho các dịch vụ của Microsoft.
Trong bản cập nhật Windows 10 Redstone 4, trang cài đặt Fonts trên Settings đã được cải tiến để có thể hoàn toàn thay thế những gì từng có trên Control Panel. Nhờ đó, bạn có thể quản lý các fonts mới, gỡ và xem trước fonts. Hơn thế nữa, trình quản lý fonts (Font Management) có thể được sử dụng để thu thập thông tin cho từng font, điển hình là tên và số hiệu phiên bản.
Với sự cải tiến đó, những fonts chữ có trả phí như Buxton Sketch có thể sẽ được phát hành và phát triển trên Windows Store mạnh mẽ kể từ kỷ nguyên của Windows 10 Redstone 4 sắp đến!
Đạtt Chu | Techrum.vn
Via Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Redstone 4 build 17110 lại gặp phải sự cố với Microsoft Store

Bên cạnh lỗi Reboot loop, Windows 10 Redstone 4 build 17110 còn gặp phải sự cố với Microsoft Store. Một số người dùng đã phản ánh rằng họ không thể truy cập vào hệ thống cửa hàng này, thậm chí không ít người còn cho biết rằng chợ ứng dụng này 'bốc

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

Microsoft phát hành Windows 10 Build 17661 cho người dùng trong chương trình Insider Fast

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 17661 (Windows 10 Redstone 5) cho người dùng trong chương trình Insider Fast. Bản build lần này có khá nhiều cải tiến trong hệ thống. Hãy tiến hành tải và cài đặt nhé.

Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store, không bị khai tử hoàn toàn trên Win 10

Cách đây ít hôm có thông tin cho rằng Microsoft sẽ loại bỏ hoàn toàn công cụ Microsoft Paint trên bản cập nhật lớn Windows 10 Fall Creators Update. Tuy nhiên Microsoft đã làm rõ tin đồn này và Microsoft Paint sẽ có sẵn trên Windows Store.

Microsoft đã bắt đầu cập nhật ứng dụng Microsoft Store trên Windows 10 Insider

Đây là những hiệu ứng mới trong Fluent Design - điểm đặc trưng của bản update Fall Creators.

Microsoft đang cố gắng khắc phục sự cố update build 17017 dành cho Windows 10 Redstone 4

Cách đây vài giờ, Microsoft đã phát hành bản build 17017 dành cho Windows 10 Redstone 4. Nếu bạn đang nằm trong nhánh Fast Ring hoặc bật tính năng Skip Ahead thì hãy cập nhật bản mới nhất bằng cách vào Settings > Security & Updates >

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên Windows Store trong tương lại

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay. Tuy nhiên ngày hôm qua Microsoft đã tuyên bố sẽ

Microsoft không hề khai tử Paint, sẽ đưa lên lại Windows Store trong tương lai

Bây giờ Microsoft đang rất bận rộn với việc định hình cho bản cập mới Windows 10 Fall Creators. Đây sẽ là một số lượng lớn những tính năng cho PC và Tablet sau bản cập nhật Creators tháng 4 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.