[MWC 2018] Sony hợp tác với Qualcomm và các nhà mạng để phát triển mạng 5G

Đại diện Sony vừa giới thiệu tại MWC 2018 rằng Sony hợp tác với Qualcomm và các nhà mạng để nhanh chóng phát triển mạng 5G thời gian tới. 
Mạng 4G có tốc độ truy cập nhanh hơn rất nhiều so với 3G tuy nhiên hiện tại các quốc gia đi đầu về công nghệ viễn thông trên thế giới đã tiếp cận và sử dụng từ rất lâu. Tại sự kiện MWC vừa rồi hãng sản xuất điện tử nhật bản vừa giới thiệu rằng: Hãng đang hợp tác với Qualcomm để phát triển mạng 5G thời gian tới. Và con chip thế hệ tiếp theo hỗ trợ mạng internet 5G sẽ có tốc độ truy cập lên đến 1,2 GBps mang tên Qualcomm Snapdragon 865 sẽ được ra mắt vào MWC 2019 hoặc MWC 2020. Trong bài thuyết trình tại MWC 2018, đại diện Qualcomm cũng có mặt và giới thiệu module mạng 5G sắp được phát triển và tích hợp trên smartphone trong thời gian tới. Dưới đây là danh sách các nhà mạng mà Sony hợp tác để phát triển mạng 5G.
[MWC 2018] Sony hợp tác với Qualcomm và các nhà mạng để phát triển mạng 5G
Hình ảnh minh họa Sony hợp tác với Qualcomm và các nhà mạng để phát triển mạng 5G

Hình ảnh minh họa Sony hợp tác với Qualcomm và các nhà mạng để phát triển mạng 5G

Minh Hieu

Source: MWC 2018

TIN LIÊN QUAN

HMD, Sony, LG hay HTC trở thành đối tác của Qualcomm trong việc sử dụng mạng 5G vào năm sau

Tổng cộng đã có 19 nhà sản xuất thiế bị đã cam kết rằng họ sẽ sử dụng dịch vụ mạng 5G của Qualcomm cho năm 2019. Bên cạnh những cái tên quá quen thuộc với người dùng thì cũng có một số hãng sản xuất mới cũng nhanh chóng chạy theo xu thế bằng việc

Smartphone 5G đầu tiên sẽ có mặt trong năm 2018 với tốc độ lên tới 4 Gbps

Phó chủ tịch cấp cao của Qualcomm - Durga Prasad Malladi - tiết lộ rằng smartphone 5G đầu tiên sẽ có mặt trong năm 2018 với tốc độ lên tới 4 Gbps.

Qualcomm đang phát triển Snapdragon 429 và 439 cho smartphone Android Go giá rẻ

Hiện tại, hệ điều hành Android Go là phiên bản rút gọn của Android 8.1 Oreo, nó sẽ được chạy trên các smartphone cơ bản, có RAM 512 MB hoặc 1 GB, bộ nhớ ROM 8 GB hoặc 16 GB.

Chip Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Hiện tại, các mẫu smartphone cao cấp Android đang chạy chip Snapdragon 845 và chúng ta cũng biết rằng Snapdragon 855 sẽ là bản kế nhiệm. Mặc dù vậy, thông tin về siêu chip này vẫn rất ít.

Qualcomm sẽ ra mắt chip Snapdragon X50 vào đầu năm 2019 với việc trang bị công nghệ 5G

Theo thông tin được biết, Snapdragon X50 sẽ có khả năng giúp người dùng đạt được tốc độ tải xuống tới 5GB/s trong điều kiện mạng 5G (tốc độ tải xuống ở mạng 4G LTE chỉ khoảng 150-450 MB/s).

Danh sách 18 nhà sản xuất sẽ sử dụng modum X50 của Qualcomm

Hàng loạt các nhà sản xuất có tên tuổi đã xuất hiện trong dnah sách này bao gồm: HMD Global, Sony, Xiaomi, Oppo, Vivo, HTC, LG và Asus… Đáng chú ý là Samsung lại không có trong danh sách này mặc dù gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản và Qualcomm đã có

Danh sách những nhà sản xuất sẽ dùng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019

Theo Gizchina, các hãng sản xuất sẽ áp dụng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019 bao gồm: Xiaomi, OPPO, Vivo, Sony Mobile, Motorola, Asus, Wyatt, Fujitsu, HMD, HTC, Inseego / Novatel Wireless, LG Electronics, NetComm, Netgear, Sharp, Sierra,

TSMC sẽ bắt đầu sản xuất chip 7 nm cho Qualcomm vào cuối năm nay

Trước đó, TSMC là đối tác của Qualcomm trong nhiều năm (kể từ khi con chip 65 nm ra đời vào năm 2006), nhưng rồi bị Samsung chiếm mất các đơn hàng dành cho chip 14 nm và 10 nm.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

Cách mở tab đang xem từ Chrome trên máy tính qua điện thoại mà không cần tìm lại lịch sử web

Mới đây Google vừa cập nhật tính năng Send Tab to Self trên trình duyệt web Chrome của mình, chỉ cần một cú click chuột bạn đã có thể chia sẻ tab đang xem từ Chrome máy tính lên điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách ghi đĩa CD/DVD trên Windows 10 không cần phần mềm

Thông thường, đối với những người chuyên làm nghề quay video và ghi video lên đĩa CD/DVD, họ thường mua phần mềm ghi đĩa Cyberlink Power2Go. Nó sẽ cung cấp những tính năng cao cấp bao gồm cả việc tạo đĩa Blue-ray.

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.